Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/2): MU chuyển mục tiêu sang Alexis Sanchez

Thứ Bảy 23/02/2013 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Gullit tin Mourinho sẽ trở lại Chelsea: Rất có thể vụ tái hợp này sẽ xảy ra khi Chelsea đang chán ngấy một chiến lược gia lắm mồm nhưng tài năng chẳng thể hiện được bao nhiêu như Benitez, còn Mourinho lại có nguy cơ bị Real Madrid sa thải vào cuối mùa nếu không giành được danh hiệu nào. Vì vậy, huyền thoại bóng đá người Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng Mourinho sẽ thay thế Benitez tại Chelsea trong mùa tới. Gullit cũng từng dẫn dắt Chelsea từ năm 1996-1998.

* MU chuyển mục tiêu sang Alexis Sanchez: Dù vẫn bỏ ngỏ khả năng giữ Nani ở lại, nhưng Manchester United có vẻ không mấy mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chẳng thế mà trang Daily Express cho biết MU đang có ý định chiêu mộ Alexis Sanchez trong mùa hè tới. Alexis Sanchez đang sa sút phong độ nên Barca cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. Theo dự kiến, mức giá của cầu thủ chạy cánh người Chile rơi vào khoảng 26 triệu bảng.

Tiền đạo Alexis Sanchez
Alexis Sanchez đang thi đấu thất vọng trong màu áo Barcelona

* Marseille sẽ không mua lại Nasri:
Năm 2008, Marseille đã bán Nasri cho Arsenal để rồi ba năm sau, tiền vệ này lại gia nhập Manchester City theo tiếng gọi đồng tiền. Tuy nhiên, việc chuyển tới Man City có lẽ là quyết định sai lầm của Nasri khi tiền vệ này bị cạnh tranh vị trí dữ dội và đang sa sút phong độ. Vì vậy, báo chí Pháp loan tin Marseille đang tính chiêu mộ lại Nasri nhờ được cấp một khoản tiền để chi tiêu trong mùa hè tới. Tuy nhiên, trang chủ của Marseille đã bác bỏ thông tin trên.

* Diaby vẫn tự tin vào Arsenal: Dù bị loại khỏi FA Cup cùng với trận thua 1-3 ngay trên sân nhà Emirates trước Bayern Munich tại vòng 1/16 Champions League, thế nhưng tiền vệ Abou Diaby vẫn tỏ ra hết sức lạc quan. Theo Diaby, Arsenal vẫn còn hi vọng ở mùa này. Mục tiêu của "pháo thủ" từ giờ đến cuối mùa là lọt vào top 4 để giành quyền tham dự Champions League mùa sau và Diaby cho rằng với sức mạnh đội hình hiện tại, Arsenal sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để làm được điều đó.

* HLV Benitez vẫn ra sức bảo vệ Torres: Phải nhờ đến bàn thắng muộn của Hazard để có được trận hòa chật vật 1-1 trước Sparta Prague, Chelsea lọt vào vòng 1/16 Europa League nhờ chiến thắng với tổng tỉ số 2-1. Trong trận đấu đó, Torres tiếp tục tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ những tình huống có thể ghi bàn định đoạt trận đấu sớm hơn. Nhìn học trò tiếp tục bị chỉ trích, HLV Rafa Benitez một lần nữa "giải vây" cho Torres khi khẳng định tiền đạo này đã thi đấu tốt trong trận đó dù không ghi bàn.

* Bayern Munich sẽ không chi đậm vì Neymar: Sau khi có tin Bayern Munich đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Barcelona trong việc chiêu mộ Neymar, chủ tịch Uli Hoeness của "hùm xám" đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Mùa hè 2012, Bayern Munich đã bỏ ra 40 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Javi Martinez từ Athletic Bilbao nên không có ý định tiếp tục tạo "bom tấn" nữa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X