Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 23/1): MU nhòm ngó tiền đạo trẻ của Ajax

Thứ Tư 23/01/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 23/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Fabregas đồng cảm với Valdes: Sau khi giành được biết bao vinh quang cùng Barcelona, thủ thành Victor Valdes cho biết sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan nữa để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ mới. Bản hợp đồng của Valdes chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014 và sau khi thông tin này đưa ra, rất nhiều người đã xúm vào chỉ trích Valdes. Tuy nhiên, Fabregas đã lên tiếng cho rằng nguyện vọng của Valdes là chính đáng nên cần được tôn trọng. Fabregas cũng từng phải chịu rất nhiều lời chỉ trích khi quyết định rời Arsenal để tới Barcelona nên tiền vệ này hiểu cảm giác của Valdes.

* MU nhòm ngó tiền đạo trẻ của Ajax: Với chính sách coi trọng tấn công, Sir Alex đang tiếp tục công cuộc đưa thêm tiền đạo về sân Old Trafford. Mục tiêu mới nhất của "Quỉ đỏ" là tiền đạo Viktor Fischer của Ajax. Năm nay mới 18 tuổi và cũng là mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội một Ajax, thế nhưng Fischer đang sở hữu phong độ rất ấn tượng với 7 bàn ghi được trong 16 trận ra sân kể từ đầu mùa. Cũng nhờ thế mà Fischer đã lần đầu tiên được thi đấu cho đội tuyển Đan Mạch. Ngoài MU, Man City cũng đang để mắt đến tiền đạo đầy tiềm năng này.

Fischer
Fischer (áo đỏ trắng) đang là mục tiêu mới nht của MU

* "Chelsea vẫn đủ khả năng vô địch Premier League":
Đó là lời khẳng định đầy tự tin của trung vệ Gary Cahill trước thềm trận đấu với Swansea tại Capital One Cup. Hiện tại, Chelsea đang kém đội dẫn đầu là Manchester United tới 11 điểm nên gần như đã bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Cahill cho rằng nếu duy trì được phong độ tốt thì The Blues vẫn sẽ là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Đồng thời, Cahill cũng tin rằng Chelsea sẽ vượt qua Swansea để lọt vào chung kết Capital One Cup dù đã bị Swansea đánh bại 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge trong trận lượt đi.

* Pogba sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus: Rời khỏi Manchester United sau khi bị Sir Alex Ferguson "tống cổ", Paul Pogba đã tới Juventus và nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo mới. Mùa này, Pogba đã ghi được bốn bàn trong số 18 trận ra sân cho ĐKVĐ Serie A. Vì vậy, tiền vệ 19 tuổi này bắt đầu nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, người đại diện của Pogba khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus ít nhất cho đến kì chuyển nhượng mùa hè.

* Beckham vẫn được đánh giá cao: Sau khi kết thúc hợp đồng với LA Galaxy, Beckham vẫn chưa tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Beck muốn được thi đấu cho một câu lạc bộ có tiềm lực thêm một đến hai mùa nữa trước khi giải nghệ nhưng vẫn chưa thành, khi đa phần các câu lạc bộ lớn tại châu Âu đều không còn đánh giá cao tiền vệ 37 tuổi này về mặt chuyên môn nữa. Hiện tại, chỉ có hai câu lạc bộ tầm trung tại Premier League là Queen Park Rangers và Westham bày tỏ sự quan tâm đến Beckham. Cựu HLV Sven Goran Eriksson mới đây lên tiếng PR cho học trò cũ khi cho rằng Beckham vẫn đủ khả năng chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu.

* Barcelona sắp đón sự trở lại của Cuenca: Dính chấn thương đầu gối từ tháng 5/2012, tiền vệ đa năng Isaac Cuenca vẫn phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Barcelona vừa thông báo một tin vui khi cho biết Cuenca sắp sửa trở lại khi tiền vệ trẻ này đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Cuenca vẫn chưa ra sân trận nào dưới thời HLV Tito Vilanova. Mùa trước, tiền vệ 21 tuổi này đã có 30 trận ra sân cho Barcelona và ghi được 4 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X