Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 22/7: MU tính mua Vucinic để thay thế Rooney

Thứ Hai 22/07/2013 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Rivaldo tin Neymar đã lựa chọn đúng: Là tài năng sáng giá bậc nhất của Brazil nên đa phần người dân xứ cờ hoa không muốn Neymar tới châu Âu quá sớm. Theo dự tính ban đầu, Neymar sẽ chỉ tới châu Âu sau kì World Cup 2014. Tuy nhiên ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, Neymar đã quyết định đầu quân cho Barcelona với mức giá 57 triệu euro. Rất nhiều người đang bày tỏ sự hoài nghi về khả năng thành công của Neymar nhưng đàn anh Rivaldo cho rằng đây là sự lựa chọn sáng suốt, bởi lẽ Barca sẽ chắp cánh để Neymar trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

* MU tính mua Vucinic để thay thế Rooney: Dù HLV David Moyes đang rất nỗ lực giữ chân Rooney nhưng không có gì đảm bảo "gã hói" sẽ ở lại sân Old Trafford, bởi lẽ Chelsea đang theo đuổi rất sát trong thương vụ này. Vì vậy, ban lãnh đạo Manchester United đang dự tính thay thế Rooney bằng việc chiêu mộ Mirko Vucinic của Juventus. Sự xuất hiện của bộ đôi Tevez - Llorente khiến Vucinic khó lòng được ra sân thường xuyên. Hiện tại, Juventus đang ra giá 13 triệu euro cho tiền đạo 29 tuổi này. Trong hai mùa thi đấu cho Juventus, Vucinic đã ghi được 24 bàn trong 78 trận ra sân.

Vucinic tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Juve trước Genoa
Nếu bán Rooney, MU sẽ tìm đến Vucinic để thay thế

* Cech muốn Mourinho phải đem đến những danh hiệu: Sự trở lại của HLV Jose Mourinho đang gây ra hiệu ứng tâm lý rất tích cực cho Chelsea, bởi lẽ "người đặc biệt" đã từng rất thành công khi tạo nền tảng xây dựng nên đế chế mang tên Chelsea. Vì vậy, thủ thành Petr Cech cho rằng với sự tái hợp lần này, Chelsea cần phải mang về phòng truyền thống những danh hiệu lớn cùng với sự ổn định. Cech cũng nhận định rằng Premier League mùa tới sẽ khốc liệt hơn khi có đến 6 ứng cử viên cho ngôi vô địch với MU, Man City, Tottenham, Liverpool và Arsenal.

* Honda sẽ không tới AC Milan trước tháng Một: Đích thân phó chủ tịch Adriano Galliani đã xác nhận thông tin trên khi nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông. Ban đầu, AC Milan dự định bán cả Robinho lẫn Kevin Boateng để lấy chỗ cho những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc "thanh lý" gặp khó khăn, đồng thời phía CSKA Moscow cũng chưa muốn để Honda ra đi khiến AC Milan buộc phải tính đến phương án B. Đến ngày 31/12/2013, Honda sẽ hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow nên AC Milan dự tính sẽ chiêu mộ cầu thủ người Nhật theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Một tới.

* HLV Ancelotti lên tiếng đảm bảo tương lai cho Cris Ronaldo: Việc HLV Ancelotti dẫn dắt Real Madrid đang khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Cris Ronaldo, khi tiền vệ này vẫn chưa gia hạn hợp đồng và được cho là đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester United lẫn Paris Saint Germain. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã nhanh chóng khẳng định "tương lai của Real Madrid vẫn nằm trong tay Ronaldo". Ngoài ra, HLV Ancelotti còn khẳng định Higuain vẫn còn cơ hội ở lại chứng tỏ bản thân tại Bernabeu.

* Gaston Ramirez sẵn sàng tới Inter Milan: Mới gia nhập Southampton từ Bologna trong mùa hè 2012 với mức giá 14 triệu euro, Gaston Ramirez đang có khả năng sẽ trở lại Serie A thi đấu khi nhận được sự quan tâm của Inter Milan. Mùa vừa rồi, tiền vệ người Uruguay đã ra sân 26 trận tại Premier League cho Southampton. Ramirez không bác bỏ khả năng gia nhập Inter Milan nhưng cũng thừa nhận rằng sẽ chỉ ra đi nếu nhận được sự quan tâm thực sự và lời đề nghị hợp lý.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X