Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/5): MU sẽ tiếp tục "xuất khẩu" những cầu thủ trẻ

Thứ Ba 22/05/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 22/5.

* Có đến 4 đại gia theo đuổi Hazard: Ban đầu sau khi các giải vô địch quốc gia kết thúc, chỉ có hai ông lớn thành Manchester là MU và Man City bày tỏ sự quan tâm đến Eden Hazard. Tuy nhiên sau đó Chelsea cũng lập tức vào cuộc giành tiền vệ trẻ người Bỉ - cầu thủ hai mùa liên tiếp được bình chọn là xuất sắc nhất Ligue 1. Nhưng Chelsea không phải là ứng cử viên cuối cùng khi chủ tịch Lille xác nhận đến thời điểm này, đã có đến 4 đội bóng nhập cuộc giành chữ kí của Hazard. Còn bản thân Hazard vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

* Abidal xuất viện sau 40 ngày điều trị: Tháng 3/2011, Eric Abidal phải trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u ở gan và sau đó hậu vệ người Pháp đã trở lại sân cỏ thi đấu bình thường, trở thành một biểu tượng về chống chọi lại bệnh tật trong bóng đá. Nhưng đến ngày 10/4 vừa rồi, Abidal lại tiếp tục phải phẫu thuật ghép gan để chữa trị dứt điểm những biến chứng liên quan đến căn bệnh u gan mà cầu thủ này gặp phải trước đó. Sau 40 ngày trong viện, Abidal đã chính thức xuất viện vào ngày hôm qua và trở về gia đình tiếp tục tĩnh dưỡng. Hiện chưa biết bao giờ Abidal có thể quay trở lại thi đấu bởi tình hình cụ thể của cầu thủ người Pháp chưa được tiết lộ.

Welbeck
Welbeck là một trong những cầu thủ thành công khi trở lại MU sau quãng thời gian được
đem cho mượn 

* MU sẽ tiếp tục "xuất khẩu" những cầu thủ trẻ:
Giám đốc điều hành David Gill của Manchester United mới đây đã đưa ra lời khẳng định rằng "Quỉ đỏ" sẽ tiếp tục đi theo hướng phát triển tài năng từ những cầu thủ trẻ bằng cách cho đi học việc tại những câu lạc bộ nhỏ, theo dạng hợp đồng cho mượn. Sự tiến bộ của Danny Welbeck và Tom Cleverley sau khi được tích lũy kinh nghiệm trong màu áo Sunderland, Wigan theo dạng cho mượn đã khiến MU tự tin phát triển theo hướng này. Welbeck mùa vừa rồi đã ghi được 12 bàn trong 40 trận cho MU sau quãng thời gian tu nghiệp tại Sunderland. Còn Tom Cleverley cũng từng thi đấu rất tốt trước khi dính chấn thương. Hiện tại, MU đang hi vọng vào bộ đôi Robbie Brady và Joshua King sẽ tiếp nối thành công khi trở về từ Hull sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

* Man City sẽ chiêu mộ Ibrahimovic?: Những ngày gần đây, báo chí Anh rộ lên tin cho rằng Manchester City đang muốn chiêu mộ Ibrahimovic của AC Milan. Thậm chí tin đồn này càng có cơ sở hơn khi người ta bắt gặp HLV Roberto Mancini gặp gỡ phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan. Cuộc gặp gỡ này diễn ra tại Milan và kéo dài khoảng 30 phút. Dù sau đó HLV Mancini khẳng định cuộc gặp gỡ này không phải vì tương lai của Ibrahimovic nhưng nhiều người tin rằng "không có lửa làm sao có khói". Ibrahimovic đang là tiền đạo chủ lực của AC Milan khi ghi được 34 bàn ở tất cả các đấu trường trong mùa này.

* PSG sẽ có ít nhất ba sự bổ sung chất lượng: Về nhì tại Ligue 1 sau khi bị Montpellier giành mất chức vô địch, Paris Saint Germain càng quyết tâm củng cố sức mạnh đội hình trong kì chuyển nhượng hè này. Theo HLV Ancelotti tiết lộ, PSG cần ít nhất 3 sự bổ sung chất lượng nữa để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất mà PSG đang đặt ra trong kì chuyển nhượng hè là tăng cường sức mạnh hàng công. PSG đang đưa một loạt "sao khủng" vào tầm ngắm gồm Kaka, Gonzalo Higuain (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (Napoli) và Samuel Eto'o (Anzhi Makhachkala).

* Hamsik sẽ ở lại Napoli: Nhận được sự quan tâm của AC Milan suốt từ kì chuyển nhượng mùa đông, Marek Hamsik từng phân vân về tương lai. Tuy nhiên theo người đại diện của tiền vệ người Slovakia mới đây tiết lộ, Hamsik vẫn sẽ ở lại Napoli trong mùa tới. Chủ tịch De Laurentiis của Napoli khẳng định câu lạc bộ này sẽ tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng hè để cạnh tranh scudetto mùa sau nên Hamsik đã quyết định ở lại. Mùa này, Hamsik đã ghi được 11 bàn trong 43 trận ra sân cho Napoli. Hamsik gia nhập Napoli từ Brescia năm 2007. 

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X