Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/3): MU cũng nhòm ngó Alexis Sanchez

Thứ Sáu 22/03/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 22/3.

* HLV Capello phủ nhận tin đồn dẫn dắt Chelsea: Dù đang đưa Chelsea vào top 4 cũng như tiến bước tại Europa League, thế nhưng HLV Rafa Benitez nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa. Các cổ động viên Chelsea vốn không ưa Benitez, lại thêm việc ngài chủ tịch Abramovic cũng không thực sự tin tưởng nên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khó có thể trụ ở sân Stamford Bridge lâu dài. HLV Fabio Capello đang được cho là có liên hệ với Chelsea nhưng cựu HLV đội tuyển Anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. HLV Capello hiện đang dẫn dắt đội tuyển Nga.

* MU cũng nhòm ngó Alexis Sanchez: Sau khi quyết định chuyển sang phương án khác vì khó chiêu mộ được Gareth Bale, Manchester United đang quay sang "ve vãn" cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez của Barcelona. Từng được đánh giá là rất triển vọng nhưng kể từ ngày gia nhập Barcelona, Alexis Sanchez sa sút phong độ thấy rõ. Hiện tại ngoài MU, Arsenal cũng đang bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Chile. Dự kiến, MU sẽ bán Nani để dồn tiền cho thương vụ này.

Dù không có được phong độ cao, nhưng Sanchez vẫn là cái tên mà Juventus rất quan tâm
Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm của MU

* Owen tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp:
Mới đây, "cựu thần đồng" của bóng đá Anh - Michael Owen đã cho biết sẽ treo giầy giải nghệ vào cuối mùa. Tiền đạo 33 tuổi này cũng vừa tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp tiền đạo này là bàn thắng vào lưới Argentina tại World Cup 1998. Owen còn khẳng định:" Bàn thắng đó làm thay đổi cuộc đời tôi". Ngoài ra, Owen cũng đặc biệt ấn tượng với bàn thắng giúp MU đánh bại Man City với tỉ số 4-3 mùa giải 2009-2010.

* Rodgers sẽ mang về những danh hiệu cho Liverpool: Đó là lời khẳng định của trung vệ Daniel Agger khi nói về tương lai của Liverpool. Kể từ cuối thời Benitez, Liverpool đã có dấu hiệu sa sút và ngay sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi, Liverpool xuống dốc không phanh khi những mùa gần đây thậm chí còn không được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho top 4. Tuy nhiên, Agger tin rằng HLV Brendan Rodgers đang đi đúng hướng và sẽ giúp Liverpool lấy lại vị thế của một đại gia.

* Chelsea và Man City tranh hàng: Năm nay 24 tuổi, Henrikh Mkhitaryan đang thi đấu rất hay trong màu áo Shakhtar Donetsk nên lọt vào mắt xanh của cả Manchester City lẫn Chelsea. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk lại không hề có ý định bán tiền vệ này. Vì vây, Mkhitaryan đã khẳng định sẽ làm bất cứ điều gì để được ra đi nhằm đầu quân cho "một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới". Mkhitaryan gia nhập Shakhtar Donetsk năm 2010, ra sân 90 trận và ghi được tổng cộng 35 bàn thắng.

* Cech phủ nhận khả năng gia nhập Arsenal: Trước những tin đồn liên quan đến chuyện tương lai, thủ thành Petr Cech đã nhanh chóng phủ nhận thông tin cho biết thủ thành này sẽ gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này. Năm nay Cech tuy chưa quá già nhưng thủ thành này nằm trong nhóm công thần và có tin nếu được giữ lại lâu dài, HLV Rafa Benitez sẽ đẩy Cech cũng như các "công thần" khác đi để tạo ảnh hưởng trong phòng thay đồ. Ngoài ra, Cech cũng phải cạnh tranh vị trí với Thibaut Cortois khi thủ thành trẻ này sẽ trở lại Chelsea sau hai mùa thi đấu theo dạng cho mượn tại Atletico Madrid.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X