Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/2): Man City sẽ chi 50 triệu bảng để gia cố hàng công

Thứ Sáu 22/02/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 22/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Falcao thất vọng vì không được tung hoành tại Europa League: Dù ghi bàn giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trên sân của Rubin Kazan, thế nhưng Falcao và các đồng đội vẫn phải dừng bước khi để thua với tổng tỉ số 1-2 trước đội bóng nước Nga. Sau trận đấu, Falcao lộ rõ vẻ thất vọng khi bị loại khỏi đấu trường hạng hai tại châu Âu:" Tôi thất vọng với kết quả trận đấu. Chúng tôi tới Moscow là để giành chiến thắng dù đã để đối phương ghi hai bàn ở trận lượt đi. Thật không may, chúng tôi đã không đạt được mục tiêu đã đề ra".

* Man City sẽ chi 50 triệu bảng để gia cố hàng công: Không hài lòng về lực lượng trong mùa này, HLV Roberto Mancini đang tính đến chuyện tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Hai cái tên đang nằm trong đích ngắm của Man City là Marco Reus (Dortmund) và Jesus Navas (Sevilla). Ở thương vụ Reus, Man City nhiều khả năng sẽ dùng Dzeko làm điều kiện trao đổi để chiêu mộ cầu thủ người Đức. Còn Jesus Navas có mức phí giải phóng hợp đồng 35 triệu bảng nhưng trên thực tế, Sevilla sẵn sàng bán tiền vệ này với mức giá chỉ vào khoảng 20 triệu bảng.

Marco Reus đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund
Marco Reus đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund

* Sergio Busquets vượt mặt Xavi:
Trong lần bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất của xứ Catalan năm 2012, Sergio Busquets đã vượt qua những đàn anh như Xavi, Puyol hay Vicotr Valdes để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2012 của xứ Catalan. Ngoài ra, một cầu thủ trẻ khác của Barcelona là Sergi Roberto được bình chọn là cầu thủ triển vọng của năm. HLV Roberto Martinez của Wigan được bình chọn là HLV người Catalan xuất sắc nhất năm. Giải thưởng này được các câu lạc bộ trực thuộc xứ tự trị Catalan cũng như công chúng bình chọn.

* HLV Wenger vẫn được học trò ủng hộ: Arsenal đang tiệm cận đến mùa giải trắng tay thứ tám khi bị Blackburn loại khỏi FA Cup và mới nhất là trận thua 1-3 ngay trên sân nhà Emirates trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/16 Champions League. Sau trận đấu, rất nhiều lời chỉ trích đã hướng về phía HLV Wenger khi cho rằng chính "giáo sư" đã khiến Arsenal ngày một sa sút. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn nhận được sự bảo vệ của các học trò khi Walcott cho rằng chẳng ai thích hợp dẫn dắt Arsenal hơn Wenger trong thời điểm hiện tại.

* HLV Brendan Rodgers vẫn tự hào dù Liverpool bị loại: Giành chiến thắng 3-1 trước Zenit trên sân nhà Anfield nhưng Liverpool vẫn bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Hulk mở tỉ số cho Zenit nhưng Luis Suarez đã tỏa sáng với một cú đúp cùng bàn thắng của Joe Allen giúp The Kop giành chiến thắng đầy đáng tiếc khi không thể vượt qua Zenit. Bị loại nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn khẳng định ông tự hào về những gì các cầu thủ Liverpool đã làm được trong trận đấu vừa rồi.

* "Barcelona đang sợ AC Milan": Bị đánh giá thấp hơn nhưng AC Milan đã khiến Barcelona phải ôm hận trong chuyến làm khách tới sân San Siro với tỉ số 2-0. Boateng cùng Muntari đã tỏa sáng để giúp AC Milan giành thắng lợi ấn tượng trước Barca. Dù vẫn còn một trận lượt về trên sân Noucamp nữa nhưng khả năng đi tiếp của AC Milan là rất lớn. Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, phó chủ tịch Adriano Gallaini lên tiếng cho rằng Barcelona đang dần cảm thấy sợ mỗi khi đối đầu với AC Milan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X