Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 22/1): "Thần tài" của MU lại phải khăn gói ra đi

Thứ Ba 22/01/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 22/1.

* Coutinho muốn ở lại Inter Milan: Sau khi Sneijder ra đi, Inter Milan đứng trước nguy cơ mất thêm một tiền vệ sáng tạo nữa khi Liverpool bày tỏ sự quan tâm đến Philippe Coutinho. Mùa này, Coutinho mới ra sân có đúng năm trận tại Serie A khi không thực sự được HLV Stramaccioni trọng dụng. Liverpool đã đưa ra mức giá 8 triệu bảng cho Coutinho nhưng tiền vệ 20 tuổi này khẳng định chưa có ý nghĩ rời Inter Milan. Hơn nữa, Inter Milan cũng muốn giữ Coutinho để tạo nền tảng cho tương lai.

* "Thần tài" của MU lại phải khăn gói ra đi: Từng được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng của Manchester United, thế nhưng Macheda vẫn chưa khẳng định được bản thân để trụ lại sân Old Trafford. Hiện tại, MU đang có quá nhiều tiền đạo chất lượng trên hàng công bao gồm Van Persie, Rooney, Chicharito và Welbeck, thế nên chẳng có gì khó hiểu khi Macheda chẳng có cơ hội chen chân vào đội một. Vì vậy, MU quyết định để tiền đạo người Italia tới Elche - một câu lạc bộ tại giải hạng hai tại Tây Ban Nha. Hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận và Macheda cũng đã đồng ý nhưng bản hợp đồng chính thức vẫn chưa được kí kết.

macheda
Macheda lại phải ra đi để có thêm kinh nghiệm thi đấu

* Ribery muốn giải nghệ trong màu áo Bayern Munich: Khoác áo đội bóng xứ Bavarians năm 2007 sau khi quyết định rời Marseille, Frank Ribery nhanh chóng trở thành trụ cột của "hùm xám". Trong màu áo Bayern Munich, Ribery đang là cầu thủ sáng tạo xuất sắc khi có đến 110 đường chuyền thành bàn, 74 bàn thắng trong 216 trận ra sân. Năm nay 29 tuổi và đang dính đến những rắc rối liên quan đến việc quan hệ với gái gọi chưa đủ tuổi vị thành niên, Ribery cảm thấy không còn muốn tìm kiếm thêm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ khác nữa mà muốn gắn bó quãng thời gian còn lại của sự nghiệp trong màu áo Bayern Munich.

* Juventus sẽ có Llorente trong mùa hè: Theo đuổi chữ kí của Fernando Llorente suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè 2012 đến nay, Juventus vẫn luôn muốn có tiền đạo 27 tuổi này. Bản thân Llorente cũng không muốn gắn bó với Athletic Bilbao nữa khi không chấp nhận gia hạn hợp đồng dù thời hạn hiện tại chỉ còn đến cuối mùa. Juventus dự định dùng khoảng 4 triệu euro để chiêu mộ Llorente ngay trong tháng Một để nhanh chóng tăng cường hàng công nhưng Bilbao quyết không để Llorente ra đi sớm như thế. Vì vậy, giám đốc thể thao Marotta khẳng định Juventus sẽ có Llorente trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

* Reina được cha khuyên gia nhập Barcelona: Việc thủ thành Victor Valdes không muốn gia hạn hợp đồng với Barcelona khiến HLV Tito Vilanova buộc phải tìm kiếm người thay thế. Hiện tại Barca đang để mắt đến Pepe Reina của Liverpool. Hồi năm 2010, Reina đã gia hạn hợp đồng với Liverpool đến năm 2014 - cũng là thời hạn hợp đồng của Valdes với Barcelona kết thúc. Vì vậy, nhiều khả năng Reina sẽ trở lại Barcelona (thủ thành này trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona khi tới đây từ năm 12 tuổi) khi cha của Reina cũng cho rằng Barcelona sẽ là điểm đến thích hợp nếu muốn rời Liverpool.

* "Sneijder là một phần lịch sử Inter Milan": Cuối cùng thì Sneijder cũng đi theo tiếng gọi đồng tiền khi quyết định gia nhập Galatasaray để được đáp ứng về nhu cầu lương bổng (6 triệu euro/ mùa). Trong thương vụ này, Inter Milan chỉ thu lại 7,5 triệu euro. Sau khi để Sneijder ra đi, chủ tịch Moratti đã lên tiếng tri ân tiền vệ người Hà Lan:" Anh ấy đang mang đến rất nhiều điều cho Inter Milan. Tôi nói điều này không chỉ trên cương vị tình cảm mà đó là sự thật cần được công nhận. Anh ấy vẫn sẽ là một phần lịch sử của Inter Milan".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X