Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 21/8: Một loạt "lúa non" chuẩn bị rời Man Utd

Thứ Tư 21/08/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Chelsea đang sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ: Vừa đánh bại Hull ở trận mở màn với tỉ số 2-0, Chelsea lại đang chuẩn bị bước vào trận đấu với Aston Villa - đội bóng từng bị họ "vùi dập" 8-0 trong mùa trước ở vòng đấu kế. Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có quyết tâm đánh bại đối thủ với tỉ số đậm như mùa trước không, Mourinho cho biết:" Nếu có thể, chúng tôi sẽ hủy diệt mọi đối thủ. Nếu chơi theo cách đó, bạn phải luôn cố gắng ghi bàn".

* Một loạt "lúa non" chuẩn bị rời Man Utd: Mới đây, Manchester United đã bán trung vệ trẻ Scott Wootton cho Leeds United. Gia nhập học viện đào tạo của MU năm 2007, Wootton từng có bảy trận ra sân trong màu áo MU (trong đó có hai trận tại Champions League mùa trước). Tuy nhiên, việc MU đang sở hữu quá nhiều trung vệ có chất lượng khiến cơ hội được ra sân của trung vệ 21 tuổi này là rất ít. Sau quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại các đội bóng ở Championship, Wootton quyết định rời MU để tạo dựng sự nghiệp. Ngoài ra, MU cũng đang tính để tiền vệ Larnell Cole ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Năm nay mới 20 tuổi, Cole được đánh giá rất cao và đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng tại Đức, Hà Lan.

Larnell Cole
Larnell Cole - "sao mai" triển vọng của MU

* Liverpool chiêu mộ thành công Cissokho: Như vậy là The Kop đã chính thức có được bản hợp đồng thứ năm trong hè này sau khi mượn thành công Aly Cissokho từ Valencia với bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa. Cissokho sẽ đóng vai trò là phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ cánh trái cho Jose Enrique. Hậu vệ 25 tuổi này từng gây ấn tượng tại Porto trước khi gia nhập Lyon rồi Valencia. Hiện tại, chưa rõ bản hợp đồng cho mượn có điều khoản cho phép Liverpool mua lại Cissokho vào cuối mùa hay không.

* Veratti gia hạn hợp đồng với PSG: Mới gia nhập Paris Saint Germain trong mùa hè năm ngoái nhưng Veratti đã thi đấu rất ấn tượng. Vì vậy, PSG đã nhanh chóng trói chân tiền vệ trẻ người Italia với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 kèm theo điều khoản tăng lương. Sở dĩ PSG đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với Veratti là bởi tiền vệ này từng nhận được lời đề nghị của Real Madrid khi HLV Ancelotti tới làm việc tại đây. Mùa trước, Veratti đã có 36 trận ra sân cho PSG.

* HLV Allegri thất vọng với trận hòa của AC Milan: Trong trận lượt đi vòng play off Champions League, AC Milan đã cầm hòa thành công 1-1 trước PSV Einhoven. El Shaarawy đã ghi bàn mở tỉ số cho AC Milan nhưng Tim Matavz đã ghi bàn ấn định tỉ số hòa cho PSV. Sau trận đấu, HLV Allegri tỏ ra rất không hài lòng về việc các cầu thủ AC Milan quá phung phí cơ hội trong trận đấu này, dẫn tới việc đánh mất chiến thắng ngay trên sân của PSV.

* Cabaye muốn gia nhập Arsenal: Gia nhập Newcastle từ năm 2011 và vẫn còn ba năm hợp đồng, thế nhưng Yohan Cabaye mới đây đã lên tiếng thừa nhận muốn được tới thi đấu cho Arsenal. Cabaye muốn tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ có tham vọng lớn hơn so với Newcastle. Tuy nhiên, HLV Alen Pardew cho biết nếu muốn có Cabaye, Arsenal trước tiên cần phải chấp nhận chi tiền thay vì mức giá "sỉ nhục" 10 triệu bảng đưa ra ban đầu. Được biết, Newcastle đang sẵn sàng bán Cabaye nếu nhận được lời đề nghị khoảng 18-20 triệu bảng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X