Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 21/6: Rio Ferdinand lên tiếng cảnh báo các cầu thủ MU

Thứ Sáu 21/06/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 21/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barcelona không hề để tâm đến Pjanic: Những ngày gần đây, dư luận Italia rộ lên thông tin cho rằng Barcelona đang muốn chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic trong hè này. Thậm chí, thông tin này còn chi tiết đến nỗi tiết lộ rằng Barca đã chuẩn bị 11 triệu euro để thuyết phục AS Roma "nhả" Pjanic. Tuy nhiên, người đại diện của Pjanic đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Pjanic gia nhập AS Roma năm 2011 và hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* Rio Ferdinand lên tiếng cảnh báo các cầu thủ MU: Việc Sir Alex Ferguson nghỉ hưu mang đến nỗi bất an cho những người yêu mến Manchester United khi chưa ai kiểm chứng được liệu HLV David Moyes có phù hợp để tiếp quản "chiếc ghế nóng" tại sân Old Trafford hay không. Cũng chính vì thế mà Rio Ferdinand đã yêu cầu các đồng đội cần làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và tập trung nếu như muốn tiếp tục gặt hái những thành công cùng HLV mới:" Rõ ràng là ông ấy sẽ có những ý tưởng mới nên chúng tôi phải sẵn sàng ở lại tập luyện thêm nếu muốn thành công. Chúng tôi phải tập trung vào việc gây ấn tượng với ông ấy. Nhưng chúng tôi cũng phải đảm bảo đã sẵn sàng để bước vào mùa giải mới và tôi tin các cầu thủ Manchester United sẽ làm được".

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand muốn các cầu thủ MU phải chăm chỉ hơn

* Dortmund chưa từ bỏ thương vụ De Bruyne: Gia nhập Chelsea với mức giá 8 triệu euro năm 2012, Kevin De Bruyne mùa trước thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tiền vệ trẻ này đã có một mùa giải thành công với 10 bàn thắng ghi được trong 33 trận ra sân cho Werder Bremen. Vì vậy, Dortmund đang có ý định chiêu mộ De Bruyne để thay thế cho Mario Goetze đã gia nhập Bayern Munich. Hôm nay, giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Dortmund vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi De Bruyne bất chấp việc Chelsea đang muốn tiền vệ này quay trở lại sân Stamford Bridge.

* Skrtel vẫn sẵn lòng ở lại Liverpool: Từng là nhân tố chủ chốt ở hàng phòng ngự Liverpool thế nhưng từ ngày HLV Brendan Rodgers đặt chân đến sân Anfield, Martin Skrtel không còn được ra sân thường xuyên. Vì vậy, trung vệ người Slovakia không ngần ngại bày tỏ ý định ra đi và Napoli cũng đang muốn chiêu mộ Skrtel. Mặc dù nhận được lời mời gọi của HLV Benitez để tới Napoli nhưng thông qua người đại diện, Skrtel bày tỏ sự lo ngại khi cho rằng Napoli không đủ tiềm lực về tài chính để mua lại bản thân trung vệ này từ Liverpool, đồng thời cũng khẳng định sẵn lòng ở lại nếu được trao nhiều cơ hội hơn.

* Drogba tá hỏa khi bị trộm ghé thăm: Trong lần trở lại quê nhà khi đi nghỉ ở Abidjan, Didier Drogba đã gặp phải một phen hoảng hốt khi trở về phòng khách sạn và phát hiện phòng mình đã bị đạo tặc ghé thăm, cuỗm đi 7.500 euro. Ngay sau đó, Drogba đã báo cho phía khách sạn đồng thời làm việc cùng với cảnh sát để tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên cho đến lúc này, phía cảnh sát vẫn chưa tìm được kẻ đã khiến Drogba phải một phen sợ hãi.

* Gervinho lên kế hoạch rời Arsenal: Cả mùa trước, Gervinho chỉ có đúng một lần được thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân, đồng thời số bàn thắng ghi được trong cả mùa thi đấu cho Arsenal chỉ dừng lại ở con số 5. Không còn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal, Gervinho đang tìm kiếm bến đỗ mới và nhiều khả năng tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại Ligue 1 thi đấu cho Marseille. Trước khi gia nhập Arsenal năm 2011, Gervinho từng thi đấu tại Pháp trong màu áo Le Mans và Lille.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X