Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/5): MU tràn đầy cơ hội sở hữu Dembele

Thứ Hai 21/05/2012 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Anzhi Makhachkala sẵn sàng chi tiền tấn cho Van Persie: Với phong độ xuất thần trong mùa giải vừa rồi, Van Persie đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ lớn như Barcelona hay Manchester City. Bản hợp đồng của Van Persie chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013 nên Arsenal đang nhanh chóng tiến hành việc gia hạn từ giữa tuần trước. Tuy nhiên, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chẳng đi đến đâu khi Van Persie không đồng ý mức lương mà Arsenal đưa ra. Nếu việc đàm phán cứ dậm chân tại chỗ thì việc Van Persie rời Arsenal trong mùa hè này là rất lớn, khi đại gia mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala đang sẵn sàng dùng 45 triệu euro để chiêu mộ Van Persie. Nếu tới Nga theo lời đề nghị của Anzhi, Van Persie sẽ nhận được mức lương 300.000 euro/ tuần (15 triệu euro/ năm).

* MU tràn đầy cơ hội sở hữu Dembele: Thi đấu trong vai trò tiền vệ sáng tại, Moussa Dembele đang nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United khi Sir Alex đang cần bổ sung lực lượng tuyến giữa trong kì chuyển nhượng hè này. Bởi lẽ Giggs, Carrick và Scholes đều phải chịu gánh nặng tuổi tác, Fletcher thì dính bệnh lạ chưa biết khi nào mới hồi phục hoàn toàn. Năm nay 24 tuổi, Dembele không xa lạ gì với môi trường tại Premier League khi thi đấu hai mùa cho Fullham, ghi được 7 bàn thắng trong 73 trận ra sân. Ngoài MU, cả Arsenal, Liverpool và Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Bỉ.

Dembele (áo trắng) sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho MU?
Dembele (áo trắng) sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho MU?

* Pato sẽ ở lại AC Milan:
Mùa vừa rồi, đóng góp của Pato cho AC Milan tương đối hạn chế khi "chú vịt" dính chấn thương và phong độ cũng sa sút đi rất nhiều. Pato chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn trong 17 trận ra sân mùa trước, con số quá ít ỏi so với phong độ của Pato những mùa trước nữa. Cũng vì sự sa sút phong độ này mà Pato suýt rời AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông khi Paris Saint Germain hỏi mua tiền đạo 22 tuổi này với mức giá 35 triệu euro. Tuy nhiên, AC Milan đã từ chối lời đề nghị đó. Đến kì chuyển nhượng hè này, Pato lại nhận được sự quan tâm của PSG và Corinthians nhưng phó chủ tịch AC Milan - Adriano Galliani khẳng định "chú vịt" sẽ tiếp tục ở lại Rossoneri. Pato gia nhập AC Milan từ Internacional năm 2007 với mức giá 22 triệu euro.

* Vidic tới Tây Ban Nha để chữa trị chấn thương: Dính chấn thương từ tháng 12/2011 trong trận đấu với Basel, Vidic phải nghỉ thi đấu từ thời điểm đó do phải phẫu thuật khi được chẩn đoán là đứt dây chằng. Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Sir Alex đã để trung vệ người Serbia tới Tây Ban Nha chữa trị để đẩy nhanh quá trình hồi phục với hi vọng Vidic sẽ kịp trở lại trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Mùa giải vừa rồi, MU đã để mất chức vô địch vào tay "hàng xóm ồn ào" Manchester City. Còn bản thân Vidic chỉ ra sân có 10 trận cho "Quỉ đỏ".

* Lazio sẵn sàng giải cứu Gattuso: Đến hè này nhiều khả năng Genaro Gattuso sẽ phải rời khỏi AC Milan, khi bản hợp đồng của tiền vệ 34 tuổi này chỉ còn thời hạn đến hết tháng này nhưng Rossoneri không có ý định tiếp tục gia hạn. Sở dĩ AC Milan không muốn tiếp tục gia hạn là bởi phong độ Gattuso đã sụt giảm đi rất nhiều sau khi dính chấn thương ở mắt trái. Gattuso từng nhận được sự quan tâm của Rangers và Boca Juniors nhưng mới đây, Lazio đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này. Lazio đang muốn chiêu mộ Gattuso với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

* "Mancini sẽ trở thành Alex Ferguson thứ hai": Chấm dứt 44 năm không biết đến mùi vô địch giải quốc nội khi vừa lên ngôi trong mùa giải vừa rồi, HLV Mancini dĩ nhiên là người hùng trong mắt những người yêu mến Manchester City. Thậm chí trợ lí Brian Kidd còn cho rằng Mancini sẽ là một Alex Ferguson thứ hai tại Premier League. Sở dĩ vị trợ lí này so sánh như vậy là bởi Sir Alex đã giúp MU chấm dứt 26 năm không biết đến chức vô địch khi cùng MU đăng quang trong mùa giải 1992/1993. Còn HLV Mancini thì giúp Man City lên ngôi vô địch sau 44 năm chờ đợi bằng một đội hình đầy rẫy những cầu thủ ngôi sao.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X