Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 21/3): De Gea phủ nhận chuyện rời MU

Thứ Năm 21/03/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Lampard sẽ tiếp bước Beckham: Bản hợp đồng của Lampard với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa và The Blues cho biết sẽ không tiếp tục gia hạn với "người không phổi". Vì vậy, Lampard đã tính trước những bước đi cho tương lai. Mới đây, tiền vệ 34 tuổi này cho biết sẽ chuyển tới thi đấu tại giải nhà nghề Mĩ (MLS) để dưỡng già. Tuy nhiên, Lampard khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Anh nếu vẫn được triệu tập. Tính đến hiện tại, Lampard đã ra sân 94 trận cho Tam Sư và ghi được 27 bàn thắng.

* De Gea phủ nhận chuyện rời MU: Sau khi báo chí Tây Ban Nha đăng tải một loạt thông tin về việc De Gea có thể sẽ ra đi nếu Manchester United chiêu mộ thủ thành Begovic từ Stoke trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới, thủ thành 22 tuổi này đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định cảm thấy rất hạnh phúc tại MU. De Gea đang thể hiện phong độ rất xuất sắc trong màu áo "Quỉ đỏ" mùa này và đang khiến người hâm mộ MU dần quên đi hình bóng Van Der Sar. Thủ thành này cũng vừa được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự những trận đấu tại vòng loại World Cup 2014.

david de gea
De Gea đang rất hạnh phúc tại MU

* Alexis Sanchez là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal:
Cựu giám đốc thể thao của Udinese - Fabrizio Larini đã khẳng định như vậy sau khi xuất hiện những tin đồn cho biết HLV Wenger đang để mắt đến tiền vệ người Chile. Larini từng có thời gian làm việc cùng Alexis Sanchez trước khi cầu thủ này gia nhập Barcelona trong mùa hè 2011. Tại Nou Camp, những chấn thương cộng với việc phải cạnh tranh vị trí trên hàng công đã khiến phong độ của Alexis Sanchez sụt giảm rất nhiều nên Barca cũng đang có ý định để cầu thủ này ra đi.

* Chiellini sẽ không ra sân trong trận gặp Brazil: Trước khi tham dự trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 gặp Malta vào tuần sau, Italia bước vào một trận giao hữu quan trọng gặp Brazil. Đã 30 năm nay, Italia không biết đến mùi chiến thắng mỗi khi đối đầu với Brazil nên trận đấu này rất được kì vọng. Thế nhưng HLV Prandelli lại phải nhận tin dữ về lực lượng khi Chiellini dính chấn thương mắt cá không thể ra sân trong trận đấu này.

* Villas Boas sẽ thay thế Mourinho tại Real Madrid: Câu chuyện tương lai của Mourinho vẫn chưa có lời giải đáp và tất cả chỉ là những suy đoán. Hôm nay, thêm một suy đoán nữa được đưa ra khi Juan Mata cho rằng HLV Villas Boas có đủ khả năng để thay thế Mourinho tại Real Madrid nếu "người đặc biệt" ra đi. HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa sau những mâu thuẫn với các cầu thủ và thậm chí cả với ban lãnh đạo. Tuy nhiên, Juan Mata đã bác bỏ khả năng Mourinho sẽ trở lại Chelsea để thay thế HLV Rafa Benitez.

* Suarez sẵn sàng rời Liverpool: Dù khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Liverpool, thế nhưng Luis Suarez vẫn khiến người hâm mộ của đội bóng thành phố cảng cảm thấy hoang mang khi cho biết sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Đang là chân sút chủ lực của Liverpool, đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "vua phá lưới" tại Premier League mùa này với 22 bàn thắng nhưng Suarez vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Tiền đạo người Uruguay cho biết sẽ gia nhập một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh tại Champions League thay vì tiếp tục ở lại "con tàu đắm" Liverpool.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X