Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 20/9: Man Utd cần nhanh tay nếu không muốn mất nốt Ross Barkley

Thứ Sáu 20/09/2013 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 20/9.

* Monaco không hề có ý chiêu mộ Cris Ronaldo: Trước khi gia hạn hợp đồng kỉ lục với Real Madrid, Cris Ronaldo được cho là từng liên hệ để chuyển tới Monaco nếu yêu cầu không được đáp ứng. Nhưng mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev phủ nhận chuyện này. PCT Vasilyev thừa nhận rằng ông và Cris Ronaldo đã gặp nhau hồi đầu năm nhưng khẳng định cả hai không hề nói về vấn đề chuyển nhượng giống như cách ông gặp Falcao. Hè vừa rồi, Monaco vừa tạo "bom tấn" khi chiêu mộ Falcao từ Atletico Madrid với mức giá 60 triệu euro.

* Man Utd cần nhanh tay nếu không muốn mất nốt Ross Barkley: Kì chuyển nhượng mùa hè bị nhiều người đánh giá là thất bại đối với Manchester United khi chỉ mang về Old Trafford đúng Maroune Fellaini, dù "Quỉ đỏ" để mắt đến khá nhiều mục tiêu. Đến mùa đông tới, MU có thể sẽ tiếp tục thất bại nếu không nhanh tay dứt điểm những mục tiêu một cách sớm nhất. Hiện tại, MU đang để mắt tới tiền vệ trẻ Ross Barkley của Everton và dự định sẽ dùng 20 triệu bảng để giành tiền vệ này với Chelsea. Tuy nhiên, MU đang gặp thêm khó khăn khi Arsenal cũng mới vào cuộc vào tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với MU trong thương vụ này.

Barkley (áo trắng) là tài năng sáng giá của nước Anh
Barkley (áo trắng) là tài năng sáng giá của nước Anh

* Neymar là hi vọng của nền bóng đá Brazil: Chia sẻ về đội tuyển Brazil tại kì World Cup 2014 được tổ chức trên chính quê nhà mùa hè sang năm, huyền thoại Romario cho rằng Neymar chính là niềm hi vọng số một của Selecao:" Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi thời điểm hiện tại. Cậu ấy giờ đang thi đấu cho một trong những giải đấu hàng đầu trên thế giới, cậu ấy là niềm hi vọng của tôi và của cả nền bóng đá Brazil nữa".

* Arda Turan chính thức gia hạn hợp đồng với Galatasaray: Trước sự quan tâm của rất nhiều ông lớn như Manchester United hay Arsenal, Atletico Madrid vừa chính gia hạn hợp đồng thành công với Arda Turan thêm ba mùa giải nữa. Gia nhập Atletico Madrid từ Galatasaray năm 2011 với mức giá 13 triệu euro, Arda Turan hòa nhập rất nhanh và đã có 12 lần nổ súng trong 93 trận ra sân cho Atletico. Bản hợp đồng mới sẽ giữ Arda Turan ở lại Atletico tới năm 2017.

* Tevez phủ nhận mâu thuẫn với Llorente: Mấy ngày gần đây, nội bộ Juventus đang gặp chút rắc rối khi một số tờ báo tại Italia đăng tải thông tin cho rằng Tevez đã có những lời lẽ xúc phạm đến Llorente. Cụ thể hơn, các báo đăng tin cho rằng Tevez đã nói rằng "tôi nghĩ anh ấy thích hợp để chơi bóng rổ hơn" khi nhận xét về sự hòa nhập chậm chạp của Llorente tại Juventus. Tuy nhiên, Tevez đã lên tiếng phủ nhận tất cả trên Twitter:" Tôi muốn giải thích rằng tôi không nói bất cứ điều gì xấu về Fernando. Trên thực tế, tôi cho rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với chúng tôi".

* HLV Klopp ngóng chờ sự trở lại của Hummels: Dính chấn thương lưng trong trận thua 1-2 trước Napoli trong trận mở màn Champions League, Mats Hummels vẫn đang phải chờ công bố mức độ chấn thương. Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho biết chấn thương của Hummels không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Klopp cũng thừa nhận chưa biết đến khi nào Hummels có thể trở lại thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X