Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 20/6: Juventus từ chối bán Marchisio cho Man Utd

Thứ Năm 20/06/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 20/6.

* Juventus hối hả thu nhận "măng non": Sau khi chính thức mua lại hoàn toàn Kwado Asamoah, Juventus tiếp tục thông báo họ đang sở hữu 50% giá trị của bộ đôi tài năng trẻ Richmond Boakye và Ciro Immobile. Boakye mùa trước thi đấu ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ đang thi đấu tại Serie B là Sassuolo, còn Immobile đã ghi được 5 bàn trong 33 trận ra sân gho Genoa mùa vừa qua. Ngoài ra, Juventus còn đồng sở hữu thêm ba gương mặt nữa là Filippo Boniperti và Alberto Gallinetta từ Parma.

* Juventus từ chối bán Marchisio cho Man Utd: Để tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Manchester United đang để ý đến tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Thậm chí, giới truyền thông tại Anh cho rằng Man Utd đã gửi lời đề nghị chính thức tới Juventus với để nghị đổi Nani cùng một khoản tiền để lấy Marchisio. Juventus đúng là đang muốn có Nani nhưng đích thân chủ tịch Marotta đã khẳng định đội bóng thành Turin sẽ không bán Marchisio. Bản hợp đồng của Marchisio với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Claudio Marchisio
Marchisio sẽ không gia nhập Manchester United

* Reina quyết không rời Liverpool: Khi mà Liverpool đang ngày một tiến gần hơn trong việc sở hữu chữ kí của thủ thành Simon Mignolet của Sunderland, tương lai của Reina đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Đã có tin cho rằng thủ thành này sẽ hồi hương khoác áo Barcelona khi Valdes đang chuẩn bị ra đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên một lần nữa, Reina khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Liverpool nên chưa hề có ý định ra đi.

* Pele đánh giá thấp Bayern Munich: Bất chấp việc "hùm xám" vừa giành được cú ăn ba lịch sử với điểm nhấn quan trọng là ngôi vô địch Champions League, thế nhưng huyền thoại bóng đá người Brazil - Pele cho rằng Bayern Munich chưa phải là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo Pele, muốn được coi là số một thì Bayern Munich phải duy trì được sự thống trị trong thời gian dài như những gì Barcelona làm được trong thời gian gần đây, hay Santos trong thời Pele còn thi đấu. Dù vậy, Pele cũng thừa nhận hai nền bóng đá Đức và Tây Ban Nha đang là những nền bóng đá phát triển nhất lúc này.

* Malaga nói không với việc bán Isco: Nhận được lời đề nghị từ cả Real Madrid lẫn Manchester City, tương lai của Isco đang được đặt trong rất nhiều suy đoán nhưng đa phần đều cho rằng gần như chắc chắn tiền vệ trẻ này sẽ rời Malaga. Hiện tại, Malaga đang gặp khó khăn về tài chính cũng như sự trừng phạt của UEFA nên nhiều người cho rằng câu lạc bộ này khó mà giữ được Isco. Tuy nhiên, phó chủ tịch Moayat Shatat của Malaga khẳng định câu lạc bộ này không túng thiếu đến nỗi phải bán Isco.

* Mata không quan tâm đến tương lai tại Chelsea: Ngay sau khi Mourinho tiếp quản Chelsea, tương lai của Juan Mata bỗng trở nên bất định. Từ chỗ nắm chắc một vị trí trong đội hình The Blues, Juan Mata hiện nay lại đang có nguy cơ phải ra đi do có tin tiền vệ này không được lòng "người đặc biệt". Hiện tại, Juan Mata đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu tại Confederations Cup. Thế nên khi được hỏi về chuyện tương lai, Juan Mata đã gạt đi với lời khẳng định mọi chuyện chỉ được quyết định sau khi giải đấu kết thúc.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X