Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 20/5: Rời Man Utd, Rooney sẽ khoác áo Chelsea?

Thứ Hai 20/05/2013 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 20/5.

* Man City đang sẵn sàng cho thời đại mới: Sau khi sa thải HLV Roberto Mancini, trợ lý Brian Kidd đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội bóng trong hai trận cuối cùng tại Premier League. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Norwich, Man City đã thất bại 2-3 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, trợ lý Brian Kidd không nói nhiều về diễn biến mà chỉ đề cập đến mục tiêu quan trọng nhất của Man City lúc này là tìm ra một nhà cầm quân mới để xây dựng lại đội bóng.

* Rời Man Utd, Rooney sẽ khoác áo Chelsea?: Theo thông tin mới nhất từ Sunday Mirror, Chelsea đang có động thái quyết chiêu mộ Rooney trong hè này. Chủ tịch Abramovic đã sẵn sàng "thanh lý" Torres nên đang cần một chân sút thay thế. Mức giá dự kiến Chelsea dành để thuyết phục MU nhượng lại Rooney là 30 triệu bảng. Nếu chấp nhận tới Chelsea, Rooney sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/ tuần. Rooney đã công khai đề xuất nguyện vọng rời khỏi Man Utd trong hè này dù đang là chân sút tốt thứ tư trong lịch sử câu lạc bộ với 197 bàn thắng ghi được.

rooney
Rooney sẽ gia nhập Chelsea sau khi chia tay MU?

* HLV Villas Boas tin sức thu hút Tottenham vẫn đủ lớn:
Thất bại trong cuộc đua giành vị trí thứ tư với Arsenal, đồng nghĩa với việc không được giành quyền tham gia Champions League mùa sau, nhiều người tin rằng Tottenham sẽ gặp khó khăn trong việc đề nghị chiêu mộ những cầu thủ lớn. Tuy nhiên, HLV Villas Boas vẫn tự tin khẳng định với tham vọng và những gì đã làm được trong mùa này, Tottenham vẫn là điểm đến hấp dẫn đối với những cầu thủ có chất lượng.

* Courtois không hề muốn trở lại Chelsea: Rời Genk để tới Stamford Bridge năm 2011, thủ thành trẻ Thibaut Courtois đã không thể cạnh tranh vị trí với đàn anh Petr Cech. Vì vậy, Courtois đã tới Atletico Madrid trong hai mùa vừa qua để thi đấu tích lũy kinh nghiệm theo dạng cho mượn. Thủ thành 21 tuổi này đang thi đấu cực kì ấn tượng nên nhiều người cho rằng nếu HLV Jose Mourinho tới Chelsea, ông sẽ đưa Courtois trở lại Premier League. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ đã nhanh chóng bác bỏ khả năng trở lại Chelsea với lời khẳng định vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid.

* Hummels tự tin về tình hình chấn thương: Dortmund đang nhận được thông tin hết sức khả quan về lực lượng trước cuộc đối đầu với Bayern Munich trong trận chung kết Champions League diễn ra trên sân Wembley, đó là trung vệ Mats Hummels nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương. Hummels dính chấn thương trong trận đấu với Hoffenheim khiến cho HLV Klopp lo sốt vó về hàng phòng ngự. Sự trở lại của Hummels sẽ giúp HLV Klopp yên tâm hơn rất nhiều khi trung vệ này cùng với Subotic đang là một trong những bộ đôi trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay.

* HLV Allegri vẫn chưa quyết định chuyện tương lai: Chiến thắng 2-1 ở vòng đấu cuối trước Siena đã giúp AC Milan cán đích ở vị trí thứ ba, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Đây có thể coi là thành công của AC Milan trong mùa này sau chuỗi khởi đầu tệ hại. Tuy nhiên, tương lai của HLV Allegri vẫn chưa được đảm bảo khi ban lãnh đạo AC Milan đang xem xét có nên giữ chiến lược gia này ở lại hay không. Còn về phần mình, HLV Allegri đã đá quả bóng trách nhiệm cho ban lãnh đạo AC Milan khi khẳng định việc ông đi hay ở hoàn toàn nằm trong tay chủ tịch Belusconi cùng bộ sậu.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X