Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/4): Juventus lại gây khó dễ cho MU

Thứ Sáu 20/04/2012 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal mất Arteta đến cuối mùa: Theo Guardian, Arsenal sẽ mất Mikel Arteta đến cuối mùa khi tiền vệ này dính chấn thương dây chằng mắt cá chân. Mới gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè 2011, Arteta được đánh giá là bản hợp đồng thành công xuất sắc của HLV Arsene Wenger, khi tiền vệ người Tây Ban Nha trở thành thủ lĩnh tại khu trung tuyến Arsenal. Mùa này, Arteta đã ghi được 6 bàn thắng trong 37 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal. Chấn thương của Arteta dù đáng ngại nhưng HLV Wenger cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi Jack Wilshere sẽ trở lại trong thời gian cuối mùa. Arsenal đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League.

* Juventus lại gây khó dễ cho MU: Sau khi tuyên bố muốn có được Vidic trong hè này, Juventus tiếp tục khiến Man Utd gặp khó khăn khi nhảy vào cuộc giành tiền vệ Iker Muniain. Trưởng thành từ lò đào tạo Athletic Bilbao và được ra mắt lần đầu tiên năm 2009, tiền vệ sinh ra tại Pamplona này đang trở thành tâm điểm của sự chú ý với phong độ ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao mùa giải năm nay. Bản hợp đồng hiện tại của Muniain vẫn còn thời hạn đến năm 2015 nên mức giá của tiền vệ 19 tuổi này sẽ không hề rẻ. Ngoài Muniain, Juventus cũng đang để mắt đến Angelo Ogbona (Torino) và Davide Astori (Cagliari).

Muniain
Juventus cũng đang muốn có Muniain

* Forlan vẫn muốn ở lại Inter Milan:
Gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Atletico Madrid, Diego Forlan không đáp ứng được sự kì vọng với phong độ trồi sụt mùa này trong màu áo Nerazzurri. Tính đến thời điểm hiện tại, Forlan chỉ ghi được có đúng hai bàn thắng cho Inter Milan tại Serie A mùa này. Vì vậy, tiền đạo người Uruguay đang bị hoài nghi về tương lai khi báo chí Italia cho biết hai câu lạc bộ tại Brazil là Corinthians và Atletico Mineiro. Tuy nhiên, người đại diện của Forlan khẳng định tiền đạo này vẫn muốn ở lại thi đấu cho Inter Milan trong mùa sau.

* Chelsea không sợ phải làm khách trên sân Noucamp: Giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà Stamford Bridge trước Barcelona nhờ bàn thắng duy nhất của Didier Drogba, Chelsea đang đứng trước ngưỡng cửa lọt vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. Cơ hội của Chelsea chỉ còn cách đúng 90 phút trên sân Noucamp sắp tới. Trước trận lượt về, thủ thành Petr Cech đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội khi khẳng định Chelsea không có lí do gì để sợ hãi khi phải tới sân Noucamp cả. Trong trận bán kết lượt đi, Cech đã thi đấu rất chắc chắn giúp Chelsea bảo vệ lợi thế mong manh trên sân Stamford Bridge.

* AC Milan lại muốn có Criscito: Theo tiết lộ từ người đại diện của Criscito, AC Milan lại đang có ý định chiêu mộ hậu vệ Domenico Criscito trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Trong mùa hè 2011 trước khi Criscito gia nhập Zenit từ Genoa, AC Milan cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi này nhưng rốt cuộc Rossoneri lại không đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Nhưng đến kì chuyển nhượng hè sắp tới, AC Milan có thể sẽ trở lại hỏi mua Criscito từ Zenit. Criscito từng ra sân cho đội tuyển Italia 19 trận và chưa ghi được bàn thắng nào.

* Alexis Sanchez có thể sẽ vắng mặt trong trận El Classico: Vừa thất bại trước Chelsea, Barcelona lại gặp thêm một tin dữ khi tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương và có thể sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Real Madrid vào cuối tuần này. Alexis Sanchez bị đau sau pha va chạm với Terry và cần đến sự can thiệp của các nhân viên y tế. Hiện tại, tình trạng chấn thương của Alexis Sanchez vẫn chưa được công bố. Alexis Sanchez gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè 2011 từ Udinese với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

  • Như Đạt

 

 

  

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X