Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/1): MU quyết không cho Man City ngoi lên

Chủ Nhật 20/01/2013 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 20/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Pep Guardiola sẽ không quay lại rút ruột Barca: Sau khi chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với Bayern Munich, HLV Pep Guardiola sẽ tiếp quản đội bóng xứ Bavarians từ mùa sau. Việc HLV Guardiola tới dẫn dắt Bayern Munich khiến nhiều người cho rằng một số cầu thủ Barcelona sẽ theo chân ông thầy cũ tới Bundesliga trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, cha đẻ của HLV Guardiola đã phủ nhận thông tin trên khi khẳng định vị chiến lược gia 42 tuổi này không hề có ý định quay lại rút ruột đội bóng cũ.

* MU quyết không cho Man City ngoi lên: Khoảng cách giữa Manchester United và đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này là Man City tạm thời chỉ còn bốn điểm. Đêm qua, Man City đã giành chiến thắng trước Fullham để tạm thu gọn khoảng cách điểm số với MU. Vì vậy, Welbeck khẳng định nhiệm vụ chính của MU lúc này là tập trung thi đấu để duy trì khoảng cách bảy điểm với Man City trước khi nghĩ đến chuyện gia tăng cách biệt về điểm số với đối thủ. Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Tottenham.

danny welbeck
Welbeck yêu cầu các đồng đội phải tập trung giữ vững khoảng cách điểm số với Man City

* Kaka phải giảm lương nếu muốn trở lại Milan: Mới đây, người hâm mộ AC Milan nhận được tin mừng khi ban lãnh đạo đội bóng đang tiếp xúc với Real Madrid về việc chiêu mộ lại Kaka, sau khi tiền vệ người Brazil tuyên bố cảm thấy chán chường và muốn ra đi. AC Milan đang tính mượn Kaka đến hết mùa rồi sau đó sẽ tính đến chuyện mua đứt. Real Madrid cũng không còn mặn mà với Kaka nữa nên sẵn sàng để tiền vệ này ra đi. Tuy nhiên, phó chủ tịch Galliani khẳng định Kaka sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại Serie A. Mức lương hiện tại của Kaka là 5 triệu euro/ mùa.

* Diaby phải cố gắng hơn nữa nếu muốn được gia hạn: Hợp đồng của Diaby với Arsenal lúc này chỉ còn 18 tháng nữa nhưng việc gia hạn vẫn chưa được tiến hành. Nguyên nhân là bởi Arsenal lúc này đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tài năng ở khu trung tuyến như Wilshere, Ramsey, Arteta hay Cazorla nên HLV Wenger không còn coi trọng Diaby nữa. Tiền vệ người Pháp cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương nên chưa đóng góp được gì nhiều cho Arsenal trong mùa này. Vì vậy, HLV Wenger lên tiếng yêu cầu Diaby phải nỗ lực khẳng định mình nếu muốn được Arsenal gia hạn hợp đồng.

* "Chẳng có mâu thuẫn nào giữa Mourinho và Ronaldo": Hậu vệ Raul Albiol đã khẳng định như thế sau khi báo chí Tây Ban Nha trong những ngày gần đây liên tục đưa tin về mâu thuẫn trong phòng thay đồ giữa HLV Jose Mourinho và Cris Ronaldo. Cụ thể hơn, HLV Jose Mourinho được xem là đã mắng nhiếc Cris Ronaldo thậm tệ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng 2-0 trước Valencia tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Raul Albiol khẳng định không hề có chuyện nặng nề như thế khi tiết lộ rằng đó chỉ là một cuộc thảo luận bình thường giữa Mourinho và Ronaldo.

* AC Milan sẽ không mua Beckham hay Balotelli: HLV Massimiliano Allegri của AC Milan đã lên tiếng khẳng định Rossoneri sẽ không đưa về bất cứ ai trong số hai cái tên nói trên. Beckham vừa hết hạn hợp đồng với LA Galaxy nên đang tìm bến đỗ mới. Tiền vệ người Anh từng thi đấu khá thành công cho AC Milan theo dạng cho mượn nhưng HLV Allegri khẳng định lúc này đội bóng không cần đến một cầu thủ như Beck nữa. Ngoài ra, HLV Allegri có vẻ nhưng cũng không muốn làm xáo trộn phòng thay đồ khi tuyên bố Belotelli sẽ không có cửa đến AC Milan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X