Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 19/9: Man Utd tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng

Thứ Năm 19/09/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Celtic mới là đội xứng đáng chiến thắng: Đó là nhận định của Neil Lennon - HLV của Celtic. Trong trận mở màn gặp AC Milan trên sân khách, Celtic đã có một màn trình diễn thuyết phục khi hóa giải hầu hết những cơ hội để các cầu thủ tấn công của AC Milan tiếp cận khung thành. Ở một số thời điểm, Celtic còn tỏ ra lấn lướt so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, hai bàn thắng muộn của Zapata và Muntari đã giúp AC Milan có được ba điểm trọn vẹn. Dù vậy, HLV Lennon vẫn tỏ ra tự hào về màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia này cho rằng Celtic đã "kém may mắn" và "không nhận được những gì xứng đáng được hưởng".

* Man Utd tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng: Sau một mùa hè bị đánh giá là thất bại trên thị trường chuyển nhượng, Manchester United đang hướng tới việc bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong mùa đông này. Mục tiêu kế tiếp của MU sẽ là đưa những ngôi sao trẻ về Old Trafford. Hai "sao mai" đang lọt vào tầm ngắm của MU là Ross Barkley và Will Hughes. Barkley từng là học trò cũ của HLV David Moyes khi cả hai còn làm việc ở Everton. Barkley được đánh giá là một tài năng triển vọng đủ sức thay thế Carrick về lâu về dài ở tuyến giữa. Mức giá của Barkley vào khoảng 20 triệu bảng. Con Will Hughes được đánh giá là một cầu thủ có kĩ năng thi đấu giống Xavi và Iniesta với những pha xử lý bóng khéo léo. Theo dự kiến, mức giá của cầu thủ đang thi đấu cho Derby County vào khoảng 10 triệu bảng.

Barkley (áo trắng) là tài năng sáng giá của nước Anh
Barkley (áo trắng) là tài năng sáng giá của nước Anh

* Liverpool mất Coutinho trong 6 tuần: Dính chấn thương sau khi va chạm với Ashley Williams trong trận hòa 2-2 với Swansea, tiền vệ Phelippe Coputinho sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần sau khi các bác sĩ tiến hành cố định lại khớp vai cho tiền vệ này. Theo dự kiến, Coutinho sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 10. Coutinho gia nhập Liverpool từ Inter Milan hồi đầu năm. Tiền vệ người Brazil đã ghi được ba thắng có, sử hữu 8 đường chuyền thành bàn trong 18 trận ra sân cho Liverpool.

* Totti chuẩn bị gia hạn hợp đồng với AS Roma: Ra sân cho AS Roma từ năm 1993 đến nay và trong suốt sự nghiệp chỉ gắn bó với đội bóng áo bã trầu, Francesco Totti đã ra sân 681 trận và ghi được 283 bàn thắng. Vì những đóng góp đó, Totti đang được ban lãnh đạo AS Roma xem xét gia hạn hợp đồng khi bản hợp đồng hiện tại chỉ còn có thời hạn đến cuối mùa. Bản hợp đồng mới đã nhanh chóng đạt được sự đồng thuận và Totti sẽ chính thức gia hạn trong tương lai gần.

* Vidal cũng đắt ngang ngửa Bale: Chứng kiến Gareth Bale lập kỉ lục chuyển nhượng mới, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng khẳng định rằng mức giá của Arturo Vidal cũng phải ngang ngửa con số 100 triệu euro. Vidal đang là trụ cột của Juventus và nhận được sự quan tâm của Real Madrid. Vì vậy, Juventus đã "hét giá" như vậy nhằm nhanh chóng chấm dứt sự đeo đuổi của Real Madrid với ý đồ rằng "Vidal không phải để bán".

* "Chiến thắng trước Chelsea đúng là kỳ tích": Marco Streller - cầu thủ ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 để giúp Basel vượt qua Chelsea đầy khó tin đã thốt lên như vậy sau chiến thắng. Dù có bàn thắng dẫn trước của Oscar nhưng Chelsea lại để "đàn em" Basel đánh bại với bàn thắng của Salah và Streller. Sau trận đấu, Streller cho biết:" Thật không thể tin được, cứ như một phép lạ vậy. Giờ thì người Anh đã biết rằng chúng tôi là một đội bóng đủ sức hạ bất cứ đối thủ nào".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X