Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 19/8: Carrick lên tiếng về vụ Rooney bị cô lập

Thứ Hai 19/08/2013 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Anzhi đang thiếu hụt lực lượng: Việc chủ tịch Anzhi Makhachkala tuyên bố sẽ thanh lý những cầu thủ ngôi sao để giảm thiểu quĩ lương, đồng thời tạo cơ hội phát triển cho những tài năng trẻ người Nga đang khiến câu lạc bộ này khốn đốn. Một loạt các cầu thủ đã rời Anzhi như Igor Denisov, Yury Zhirkov và Alexander Kokorin tới Dinamo Moscow, Moubarak Boussoufa gia nhập Lokomotiv Moscow còn Oleg Shatov đầu quân cho Zenit. Trước viễn cảnh đó, HLV Gadzhi Gadzhiev thừa nhận rằng đội bóng vùng Dagestan đang thiếu hụt nhân sự một cách trầm trọng để duy trì tham vọng trong mùa này khi ngôi sao lớn nhất Eto'o cũng chuẩn bị ra đi.

* Carrick lên tiếng về việc Rooney bị cô lập: Trong trận thắng 4-1 trước Swansea mở màn cho Premier League, tâm điểm chú ý đang dồn vào Rooney khi tiền đạo này vẫn góp công trong chiến thắng của MU. Tuy nhiên, Rooney có vẻ đang cô đơn tại Man Utd khi "gã hói" không chạy ra ăn mừng cùng các đồng đội khi Van Persie và Welbeck ghi bàn. Vì vậy, nhiều người cho rằng Rooney đang bị cô lập tại MU chỉ vì dám làm mình làm mẩy trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Carrick đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên khi khẳng định "Rooney luôn là một phần của đội".

Chelsea sẽ theo đuổi Rooney tới cùng
Rooney đang bị cô lập tại MU?

* Juventus sẽ bán Matri cho Napoli: Ra sân 85 trận và ghi được 36 bàn cho Juventus, thế nhưng Matri lại sắp phải chia tay Bianconeri. Sau khi chiêu mộ được Tevez và Llorente, Juventus đang muốn thanh lý bớt tiền đạo và Matri nằm trong số đó. Hiện tại, Napoli đang sẵn sàng bỏ ra 12 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo này. Nếu tới Napoli, Matri sẽ là bản hợp đồng thứ 8 của đội bóng vùng Naples trong hè này sau một số bản hợp đồng đáng chú ý khác như Higuain, Mertens và Callejon. 

* HLV Guardiola hài lòng về chiến thắng của Bayern Munich: Dù phải làm khách nhưng Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn so với Eintrack Frankfurt. Tuy nhiên, "hùm xám" lại chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của Mandzukic dù tạo ra rất nhiều cơ hội. Dù vậy, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng vẫn phải thừa nhận rằng đội bóng xứ Bavarian cần biết cách chắt chiu cơ hội hơn nữa.

* Tottenham thắng là đúng": Hè vừa rồi, Tottenham bổ sung lực lượng khá mạnh mẽ và sự đầu tư ấy bước đầu đã mang lại kết quả khả quan. Tân binh Soldado đã đánh dấu màn ra mắt bằng bàn thắng mang về chiến thắng 1-0 cho Tottenham trên chấm 11 mét. Sau trận đấu, HLV Villas Boas đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tự tin cho rằng chiến thắng này là xứng đáng cho những gì mà Tottenham đã làm được.

* Man City hướng tới cú ăn bốn: HLV Pellegrini đang tỏ ra hết sức tự tin về tham vọng của Manchester City khi khẳng định đội bóng vùng Eastlands đang hướng tới "cú ăn bốn" trong mùa giải tới. Hè vừa rồi, Man City đã bổ sung mạnh mẽ với hơn 100 triệu euro cho bốn cái tên gồm Negredo, Jovetic, Jesus Navas và Fernandinho. Nhờ đó, HLV Pellegrini khẳng định Man City đang sở hữu hàng công "mạnh nhất giải ngoại hạng" và đã sẵn sàng chinh phục cả Champions League, Premier League, FA Cup lẫn Capitol One Cup.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X