Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/4): "Cứ thế này, Man Utd sẽ mất chức vô địch"

Thứ Sáu 19/04/2013 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 19/4.

* Arsenal sẽ không mua lại Alex Song: Gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Arsenal, Alex Song chưa thể hòa nhập với lối chơi tiqui taca của Barca. Từ đầu mùa đến nay, Song mới ra sân có 15 trận (3 trận từ băng ghế dự bị). Tiền vệ này khẳng định đang muốn ra đi sau một mùa giải thất bại ở sân Nou Camp. Trước những thông tin cho rằng Song sẽ trở lại Arsenal, đích thân HLV Wenger đã phủ nhận thông tin trên. Bản hợp đồng hiện tại của Song vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

* "Cứ thế này, Man Utd sẽ mất chức vô địch": Đã có lúc, cách biệt về điểm số giữa Manchester United với Man City là 15 điểm. Nhưng hiện tại, khoảng cách đó chỉ còn là 13 điểm khi MU để vấp trong trận derby thành Manchester cũng như vừa để West Ham cầm hòa 2-2. Chính vì vậy, rất nhiều người đang e ngại MU sẽ lại đi vào vết xe đổ của mùa trước. Lo ngại về tinh thần chiến đấu của các đồng đội, Evra đã lập tức lên tiếng cảnh báo rằng "Quỉ đỏ" cần phải thi đấu tích cực hơn nữa nếu muốn đòi lại chức vô địch từ tay Man City.

Evra lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại Man Utd
Evra lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại Man Utd

* "Schweinsteiger giống như một con trâu":
Đó là những lời nhận xét của Javi Martinez về người đồng đội trong màu áo Bayern Munich. Với nguồn thể lực dồi dào, Schweinsteiger đang là ông chủ khu trung tuyến của Bayern Munich, đồng thời cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay. Chính vì vậy, Javi Martinez mới ấn tượng đặc biệt với Schweinsteiger khi cho rằng tiền vệ người Đức đã giúp đỡ anh rất nhiều trong việc hòa nhập với lối chơi của Bayern Munich nhờ "bản năng chiến đấu tự nhiên". Javi Martinez gia nhập Bayern Munich trong mùa hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro từ Athletic Bilbao.

* Micah Richard muốn CĐV Man City kiên nhẫn: Vừa trở lại thi đấu trong chiến thắng 1-0 trước Wigan, Micah Richards vẫn chưa thực sự lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian 5 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương. Tuy nhiên, Richards khẳng định sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ nhanh nhất nên yêu cầu các cổ động viên Man City kiên nhẫn thay vì chỉ trích. Nhiều khả năng Richards sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu sắp tới gặp Tottenham khi Zabaleta đang dính chấn thương.

* Abidal phó thác tương lai cho Barcelona: Đã rất lâu người hâm mộ không được chứng kiến Eric Abidal thi đấu. Hậu vệ người Pháp đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư gan trong suốt những năm qua. Mới đây sau khi phẫu thuật ghép gan thành công, Abidal muốn trở lại thi đấu nhưng ban lãnh đạo Barcelona e ngại sức khỏe của Abidal không còn đảm bảo. Vì vậy, Barcelona đang dự tính để Abidal đảm nhiệm một chức vụ gì đó trong ban lãnh đạo. Còn về phía Abidal, hậu vệ này khẳng định sẵn sàng để Barcelona quyết định mọi việc.

* Viera lên tiếng khen ngợi đàn em Pogba: Mới gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 từ Manchester United, Paul Pogba đã nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới. Từ đầu mùa đến nay, Pogba đã ra sân 24 trận tại Serie A và ghi được 5 bàn thắng. Nhận xét về hậu bối đồng hương, huyền thoại Patrick Viera cho rằng Pogba thậm chí còn xuất sắc hơn cả bản thân anh ở cùng độ tuổi 20. Viera lấy dẫn chứng là việc khi ở cùng tuổi 20, thậm chí tiền vệ này kết thúc mùa giải với chỉ 5 lần ra sân cho AC Milan.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X