Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 18/9: Man Utd đã có kế hoạch chiêu mộ Benteke trong tháng Một

Thứ Tư 18/09/2013 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Dzeko hài lòng với màn trình diễn của Man City: Dù ở giải quốc nội, Manchester City vẫn bộc lộ ra nhiều hạn chế nhưng trong trận mở màn Champions League mùa này gặp Viktoria Plenz, Man City đã có màn ra mắt hoàn hảo với chiến thắng 3-0 nhờ công của Dzeko, Yaya Toure và Aguero. Sau trận đấu, Dzeko tỏ ra rất hài lòng cho biết:" Đây là sự khởi đầu hoàn hảo. Hai mùa qua, chúng tôi đã không làm được điều này. Tất cả các câu lạc bộ thi đấu tại Champions League đều mạnh nên chúng tôi hạnh phúc khi trở về với ba điểm trọn vẹn".

* Man Utd đã có kế hoạch chiêu mộ Benteke trong tháng Một: Dù đang có bộ đôi Wayne Rooney - Van Persie thi đấu ấn tượng trên hàng công, cùng với Welbeck và Javier Hernandez dự bị, thế nhưng HLV David Moyes vẫn muốn đưa Christian Benteke về sân Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Nguyên nhân là bởi HLV Moyes muốn để Javier Hernandez ra đi và Benteke sẽ là cái tên thay thế. Mùa vừa rồi, Benteke đã ghi được 23 bàn trong màu áo Aston Villa. Mùa này, tiền đạo 22 tuổi này vẫn thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng với 5 bàn sau 5 trận, đạt hiệu suất 1 bàn/ trận.

Benteke aston villa
Benteke (trái) đang nằm trong tầm ngắm của MU

* Guardiola lên tiếng bảo vệ học trò: Đêm qua, Bayern Munich đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước CSKA Moscow nhờ những bàn thắng của David Alaba, Mandzukic và Arjen Robben. Trước đó, giám đốc thể thao Mathias Sammer đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ Bayern Munich đang có dấu hiệu tự mãn và "nấp sau cái bóng của Guardiola". HLV Guardiola đã nhanh chóng làm dịu những tranh cãi trong nội bộ khi lên tiếng bảo vệc các cầu thủ của mình:" Phong cách thi đấu hiện tại vốn là lối chơi của Bayern Munich, không phải là dấu ấn của cá nhân tôi. Tôi chỉ ở đây để hỗ trợ những cầu thủ mới và tôi cảm thấy tự hào về màn trình diễn vừa qua".

* Ajax sẽ chơi tấn công trên sân của Barca: Đêm nay, Ajax sẽ phải chạm trán Barcelona ngay trên sân Noucamp. Đây luôn là một nhiệm vụ khó khăn đối với bất cứ đội bóng nào. Nhiều người khuyên Ajax nên học theo Celtic làm ở mùa trước khi thi đấu phòng ngự chủ động nếu muốn có được kết quả thuận lợi. Tuy nhiên, HLV Frank De Boer của Ajax đã nhanh chóng khẳng định đội bóng đến từ Hà Lan sẽ là chính mình, triển khai lối đá tấn công thường thấy. Lý giải cho điều này, HLV De Boer cho rằng trong tay ông không có những cầu thủ phù hợp cho lối chơi phòng ngự nên sẽ tiếp tục duy trì lối đá quen thuộc.

* HLV Rodgers lên tiếng về chấn thương của Agger: Dính chấn thương xương sườn trong phòng tập thể dục, Daniel Agger đã phải ngồi ngoài trong trận hòa 2-2 trước Swansea. Đến nay, tình trạng chấn thương của Agger vẫn chưa được công bố. Dù vậy, HLV Rodgers thừa nhận rằng Agger sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Southampton vào cuối tuần. Ngoài ra, HLV Rodgers còn dành những lời khen ngợi cho tân binh trị giá 18 triệu euro - Mamadou Sakho về màn trình diễn trong trận gặp Swansea.

* HLV Conte bực tức về trận mở màn Champions League: Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng rốt cuộc, Juventus lại bị Copenhagen cầm hòa 1-1 trên sân khách. Jorgersen ghi bàn mở tỉ số cho Copenhagen trước khi Quagliarella gỡ hòa. Dù tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn hẳn nhưng Juventus lại không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Vì vậy, HLV Conte đã lên tiếng nhắc nhở các học trò rằng: "Chúng ta có sở hữu nhiều cơ hội tuyệt vời đến mấy mà không ghi được bàn thắng thì cũng có ích gì".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X