Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/5): Park Ji Sung lôi kéo Kagawa đến MU

Thứ Sáu 18/05/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal tiếp tục để Wilshere đi chữa bệnh: Mùa giải 2010-2011, Jack Wilshere đã thi đấu tương đối thành công trong màu áo Arsenal khi ra sân tổng cộng 49 trận dù mới 18 tuổi. Nhưng ở mùa giải vừa rồi, Wilshere mất cả mùa khi vật lộn với chấn thương mắt cá. Nhưng trong quá trình hồi phục, Wilshere lại mới dính thêm một chấn thương nữa ở đầu gối trái liên quan đến xương bánh chè. Đội ngũ y tế của Arsenal khẳng định Wilshere sẽ phải nghi thi đấu trong một thời gian dài sắp tới và chưa biết có kịp hồi phục để chuẩn bị cho mùa giải mới hay không. Cũng chính vì chấn thương mà Wilshere đã bỏ lỡ Euro 2012 khi không được triệu tập vào đội tuyển Anh.

* Park Ji Sung lôi kéo Kagawa đến MU: Nhằm tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến, Sir Alex đang có ý định chiêu mộ tiền vệ người Nhật Shinji Kagawa từ Dortmund. Dù cho biết rất thích đến MU nhưng ở thời điểm hiện tại, Kagawa vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trước sự chần chừ của Kagawa, Park Ji Sung đã lên tiếng "lôi kéo" tiền vệ người Nhật đến Manchester United khi khẳng định Kagawa hoàn toàn có thể thi đấu tốt tại Premier League. MU trong những năm gần đây thường chiêu mộ những cầu thủ châu Á không chỉ vì vấn đề chuyên môn, mà còn bởi "Quỉ đỏ" muốn quảng bá thương hiệu đến châu lục đông dẫn nhất thế giới.

Shinji Kagawa
Shinji Kagawa đang được Park Ji Sung mời gọi đến MU

* Hamburg chiêu mộ thành công Adler:
Thị trường chuyển nhượng Bundesliga vừa đón nhận tin vui từ phía Hamburg khi câu lạc bộ này thông báo đã có được chữ kí của thủ thành Rene Adler mà không mất xu nào, do thủ thành 27 tuổi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen. Năm nay 27 tuổi, Adler vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Hamburg. Adler cũng mất cả mùa giải vừa qua không thể ra sân do chấn thương nên cũng không được triệu tập vào đội tuyển Đức tham dự Euro 2012. Thủ thành 27 tuổi này đã ra sân 10 trận trong màu áo tuyển Đức.

* Luis Suarez tính đến chuyện rời Liverpool: Kết thúc với vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đã trải qua một mùa giải thất vọng nhất kể từ năm 1954 đến nay. Chính vì vậy mà HLV Kenny Dalglish đã bị sa thải, còn nội bộ Liverpool cũng bắt đầu nảy sinh vấn đề. Mới đây, tiền đạo chủ lực của Liverpool là Luis Suarez đã khiến những người yêu mến The Kop không khỏi lo lắng khi cho biết muốn một ngày nào đó được thi đấu tại Tây Ban Nha. Tiết lộ của Suarez trong thời điểm này khiến nhiều người đoán già đoán non, bất chấp việc tiền đạo này cũng lên tiếng khẳng định vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Liverpool.

* Pele muốn Brazil bảo vệ Neymar và Lucas: Được đánh giá là hai tài năng trẻ bậc nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại, Neymar và Lucas đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Tuy nhiên, những người Brazil mà tiêu biểu là Pele không hề có ý muốn hai cầu thủ trẻ này tới châu Âu thi đấu. Thay vào đó, Pele yêu cầu những người làm bóng đá tại Brazil làm hết sức để giữ những hai tài năng trẻ này ở đấu trường quốc nội nhằm tránh tình trạng nhiều cầu thủ trẻ của Brazil tới châu Âu thi đấu rồi thui chột tài năng. Pele mong muốn ít nhất Neymar và Lucas sẽ tiếp tục ở lại quê nhà Brazil thi đấu đến sau World Cup 2014.

* Mascherano muốn gắn bó với Barcelona: Gia nhập Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 từ Liverpool, Mascherano đang là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Catalan. Tới Barca, Mascherano thậm chí còn được đẩy xuống đá trung vệ khi Barca không có nhiều lựa chọn cho vị trí này. Trước thông tin HLV Pep Gaurdiola ra đi, Mascherano khẳng định vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân Noucamp. Thậm chí, tiền vệ người Argentina còn khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu Barcelona đưa ra lời đề nghị chính thức. Bản hợp đồng hiện tại của Mascherano có thời hạn đến năm 2014.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X