Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 18/5: Man Utd sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời David Moyes?

Thứ Bảy 18/05/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* "Neymar chỉ muốn gia nhập Barcelona": Theo dõi Neymar trong suốt thời gian qua thế nhưng gần đây, Barcelona đang giật mình khi có tin Bayern Munich đã chen ngang vào thương vụ này và sắp có được chữ kí của "tiểu Pele". Trước thông tin trên, phó chủ tịch Odilio Rodrigues của Santos đã tiết lộ rằng bản thân Neymar chỉ muốn gia nhập Barcelona, và tiền đạo trẻ này sẽ ngồi vào bàn đàm phán với câu lạc bộ xứ Catalan sau khi Confederation Cup kết thúc. Bản hợp đồng hiện tại của Neymar với Santos vẫn còn thời hạn đến năm 2014.

* Man Utd sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời David Moyes?: Theo báo chí Anh đưa tin, Manchester United đang gấp rút đàm phán với Everton về việc chiêu mộ tài năng trẻ Ross Barkley. Năm nay 19 tuổi, Barkley đang là tài năng đầy triển vọng ở khu trung tuyến Everton khi có 18 trận ra sân mùa này cho đội bóng vùng Mersyside. Chẳng thế mà ngoài MU, cả Arsenal lẫn Tottenham đều đang muốn có Barkley. Bản hợp đồng của tiền vệ trẻ này với Everton vẫn còn thời hạn đến năm 2016 và mức giá rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Ross Barkley (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU
Ross Barkley (áo xanh) đang lọt vào tầm ngắm của MU

* Westham đặt vấn đề với Ambrosini:
Kể từ khi ra mắt AC Milan lần đầu tiên năm 1995, Ambrosini đã có hơn 300 lần ra sân cho Rossoneri. Mùa này, Ambrosini không còn có thể ra sân thường xuyên cho AC Milan vì lí do tuổi tác. Đến cuối mùa này, bản hợp đồng của Ambrosini với AC Milan sẽ hết hạn. Trong bối cảnh đó, người đại diện của tiền vệ 35 tuổi này cho biết Westham đang nuôi ý định chiêu mộ Ambrosini trong mùa hè tới.

* Del Bosque vẫn luôn ủng hộ tuyệt đối Casillas: Dù không được ra sân tại Real Madrid khi Diego Lopez đang được HLV Jose Mourinho ưu ái hơn, thế nhưng Casillas vẫn sẽ tiếp tục là thủ thành số một trong khung gỗ đội tuyển Tây Ban Nha. Kể từ sau chấn thương hồi tháng Một, Casillas đã bị HLV Jose Mourinho gạt bỏ khỏi đội hình vì "lí do chuyên môn". Tuy nhiên, ai cũng hiểu Mourinho không sử dụng Casillas là do những mâu thuẫn giữa hai người.

* "Giáo sư" Wenger tự tin vào sức mạnh của Arsenal: Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu quyết định với Newcastle trên sân St James's Park để định đoạt vị trí trong top 4 với Tottenham. Trước trận đấu, HLV Wenger đã cổ vũ tinh thần các học trò bằng cách khẳng đinh với sức mạnh đội hình hiện tại, khoảng cách giữa Arsenal với những đội bóng có lực lượng mạnh như Chelsea và Manchester City là không lớn. "Giáo sư" cũng tin rằng Arsenal hoàn toàn có thể san bằng khoảng cách này trong những mùa tới.

* Julio Cesar sẽ rời QPR: Sau khi Queen Park Rangers chính thức xuống hạng vào cuối mùa, thủ thành Julio Cesar đã lên tiếng cho biết sẽ ra đi. Thủ thành người Brazil gia nhập QPR từ Inter Milan trong mùa hè 2012 và thi đấu tốt nhưng vẫn không thể cứu được QPR thoát khỏi tiếng gọi của Championship. Hiện tại, một số câu lạc bộ đã bắt đầu ngỏ lời với Julio Cesar và AC Milan là đội bóng tỏ ra tích cực nhất. Tuy nhiên, Julio Cesar cho biết vẫn chưa quyết định chọn câu lạc bộ nào làm điểm đến tiếp theo.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X