Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/4): Không gia hạn với AS Roma, Lamela tính nước đến MU?

Thứ Năm 18/04/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Andy Caroll phân trần về pha phạm lỗi với De Gea: Dù không ghi được bàn thắng nào trong trận hòa 2-2 trước Manchester United, thế nhưng tên của Andy Caroll vẫn được xướng lên. Trong bài phát biểu sau trận đấu, Sir Alex Ferguson đã phàn nàn về công tác trọng tài khi cho rằng tiền đạo người Anh đáng phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với De Gea. Tuy nhiên, Andy Caroll đã nhanh chóng khẳng định bản thân không hề cố ý trong tình huống va chạm với thủ thành của Man Utd.

* Không gia hạn với AS Roma, Lamela tính nước đến MU?: Gia nhập AS Roma từ River Plate năm 2011, Erik Lamela đã có hơn 50 trận ra sân cho Giallorossi. Mùa này, dù AS Roma thi đấu không thực sự tốt nhưng Erik Lamela đang là điểm sáng với 14 bàn ghi được trong 28 trận ra sân. Vì vậy, tiền vệ người Argentina đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester United lẫn Man City. Ban lãnh đạo AS Roma đang muốn giữ chân Lamela lâu hơn nên muốn tiếp tục gia hạn mở rộng hợp đồng nhưng không được tiền vệ này đông ý. Bản hợp đồng hiện tại của Lamela có thời hạn đến năm 2016.

Erik Lamela
Erik Lamela đã sẵn sàng gia nhập Man Utd?

* HLV Stramaccioni tâm phục khẩu phục sau trận thua AS Roma:
Trong tình cảnh đang thiếu rất nhiều trụ cột do chấn thương, Inter Milan đã không thể lật ngược tình thế khi để AS Roma đánh bại 3-2 ngay trên sân nhà ở trận bán kết lượt về cúp quốc gia Italia. Như vậy, AS Roma đã giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận để tiến vào chung kết gặp Lazio. Sau trận đấu, HLV Straccioni chẳng hề phàn nàn mà lên tiếng chúc mừng AS Roma khi cho rằng đội bóng thành Rome xứng đáng giành vé đi tiếp hơn.

* Dortmund đón tin vui trước bán kết Champions League: Mùa này, Dortmund đang thi đấu cực tốt khi lọt vào tới bán kết Champions League và sẽ chạm trán Real Madrid. Dù thế nào, đây cũng là một thành công của đội bóng nước Đức. Trước khi đối đầu với Real Madrid tại Champions League, Dortmund đã nhận được tín hiệu động viên tinh thần khi thủ quân Sebastian Kehl sẽ gia hạn hợp đồng thêm một năm. Như vậy, bản hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi này sẽ có thời hạn đến mùa hè 2014. Kehl đã ra sân thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga tổng cộng 233 trận, ghi được 19 bàn kể từ khi gia nhập CLB này tháng 1/2002.

* Ajax quyết giữ HLV Frank de Boer: Chuẩn bị ăn mừng chức vô địch quốc nội thứ ba liên tiếp tại giải vô địch Hà Lan cùng Ajax Amsterdam, HLV Frank de Boer đang lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Ban lãnh đạo Man City đang muốn mời HLV De Boer tới sân Etihad để thay thế cho HLV Mancini trong hè này. Tuy nhiên, Ajax đang khẩn trương lên kế hoạch giữ chân vị chiến lược gia này. Đồng thời, bản thân HLV De Boer cũng chia sẻ rằng vẫn muốn tiếp tục ở lại làm việc tại Hà Lan. Bản hợp đồng hiện tại của HLV De Boer vẫn còn thời hạn đến năm 2014.

* Gundogan chưa muốn rời Dortmund: Mùa này, Ilkay Gundogan đang trình diễn phong độ hết sức thuyết phục để góp công đưa Dortmund tiến vào bán kết Champions League. Cũng nhờ thế mà tiền vệ 22 tuổi này nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona. Tuy nhiên, Gundogan đã nhanh chóng khẳng định chưa hề có ý định ra đi:" Tôi xin khẳng định chắc chắn tôi sẽ ở lại Dortmund trong mùa tới. Nhưng lời đồn đại hoàn toàn sai sự thật". Gundogan gia nhập Dortmund từ Nuenberg mùa hè 2011.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X