Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/3): MU vẫn kiên quyết muốn có Gareth Bale

Thứ Hai 18/03/2013 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Villas Boas e ngại Arsenal: Để thua 0-1 trước Fullham với bàn thắng duy nhất của Berbatov, Tottenham mất đi lợi thế trong cuộc đua giành suất vào top 4 khi bị Chelsea chiếm mất vị trí thứ ba, còn khoảng cách với Arsenal hiện cũng chỉ rút ngắn xuống còn bốn điểm. Trước tình cảnh ấy, HLV Villas Boas nhanh chóng lên tiếng cảnh tỉnh các học trò khi khẳng định với phong độ như hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể chen chân trở lại vào top 4 nên Tottenham không được phép chủ quan.

* MU vẫn kiên quyết muốn có Gareth Bale: Hè này, MU có thể sẽ thanh lí một loạt cầu thủ khi Sir Alex đang muốn tăng cường sức mạnh đội hình. Sau sự ra đi của Cris Ronaldo, MU vẫn chưa có một cầu thủ chạy cánh nào thỏa mãn được kì vọng khi Nani thi đấu ngày một sa sút và có khả năng phải ra đi. Mới đây, GĐĐH David Gill của MU thừa nhận "Quỷ đỏ" đang muốn có được sự phục vụ của Gareth Bale khi Sir Alex đang rất muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để tiếp nhận chiếc áo số 7 trong tương lai. Mức giá mà phía Tottenham đưa ra lúc này là 70 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/ tuần cho Bale.

MU chính thức đầu hàng vụ Gareth Bale
MU vẫn chưa bỏ cuộc trong vụ giành Gareth Bale

* Barca lại đối mặt với vấn nạn chấn thương:
Chưa hết "sốc" vì chấn thương của Puyol, hàng phòng ngự Barcelona tiếp tục đón thêm tin dữ liên quan đến tình hình sức khỏe của Adriano. Trong trận đại thắng 3-1 của Barca trước Rayo Vallecano, Adriano đã dính chấn thương gần kheo và được thay thế bởi Dani Alves. Trang chủ của Barcelona xác nhận Adriano bị rách gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu từ bốn đến sáu tuần. Như vậy, Adriano cũng sẽ không thể tham dự hai trận gặp Paris Saint Germain tại Champions League.

* HLV Rafa Benitez chia vui với thành tích của Lampard: Đêm qua, Chelsea tiếp tục gây ấn tượng tại Premier League với chiến thắng 2-0 trước Westham để giành lấy vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng từ tay Tottenham. Điều đáng nói hơn là Lampard đã ghi bàn thắng thứ 200 cho Chelsea trong trận đấu đó và chỉ kém kỉ lục của chân sút vĩ đại Bobby Tambling có hai bàn. Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng chia vui cùng Lampard:" Tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến Lampard ghi bàn thắng thứ 200, đó là một điều tuyệt vời đối với tất cả mọi người nhưng với anh ấy, điều đó còn ý nghĩa hơn gấp bội".

* Neymar vẫn mong được tới Barca: Chuyện tương lai của Neymar vẫn rất phức tạp khi có rất nhiều tin tức xung quanh "tiểu Pele". Neymar khẳng định sẽ không rời Brazil trước khi kết thúc World Cup 2014. Còn Barcelona thông báo đã đạt được thỏa thuận "miệng" với Santos về việc chiêu mộ Neymar. Nhưng mới đây lại đang xuất hiện thông tin cho biết Manchester City cũng muốn chiêu mộ tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên, Neymar lại khẳng định chỉ muốn gia nhập những đội bóng lớn như Barcelona.

* Giờ là thời của Balotelli: Sau quãng thời gian để lại nhiều ấn tượng xấu tại Manchester City, Balotelli trở lại quê nhà Italia để khoác áo AC Milan. Trái với phong độ thất vọng thời còn thi đấu cho Man City, Balotelli dường như lột xác để trở thành người khác khi liên tiếp "nổ súng" giúp AC Milan hồi sinh kể từ tháng Một đến nay. Mới đây, Balotelli tiếp tục lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Palermo. Vì vậy, HLV Allegri cho rằng đây sẽ là thời điểm để Balotelli chứng tỏ bản thân mình.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X