Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/2): MU giành "Ronaldo Hàn Quốc" với Chelsea

Thứ Hai 18/02/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Balotelli chẳng kém gì Ibrahimovic: Rời Manchester City để trở lại quê nhà Italia, Balotelli nhanh chóng gây chú ý nhưng không phải bằng những scandal ngoài sân cỏ mà bằng phong độ chói sáng. Ba trận đầu tiên ra mắt AC Milan, Balotelli ghi được đến bốn bàn thắng (Balotelli cũng là cầu thủ ghi được tất cả các bàn thắng cho AC Milan trong ba trận gần nhất). Vì vậy, phó chủ tịch Galliani của AC Milan cho rằng sự xuất hiện của Balotelli mang lại hiệu ứng tâm lí cho các đồng đội giống với những gì Ibrahimovic từng làm được trước kia.

* MU giành "Ronaldo Hàn Quốc" với Chelsea: Cái tên đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn tại Premier League là Son Heung Min - tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Hamburg. Năm nay mới 20 tuổi nhưng Son Heung Min đã được ra mắt đội một Hamburg từ năm 17 tuổi và ghi được 17 bàn trong 65 trận ra sân. Ấn tượng trước kĩ năng thi đấu của Son Heung Min, MU đang sẵn sàng trả 10 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ người Hàn Quốc. Ngoài ra, Tottenham và Liverpool cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến Son Heung Min.

Son Heung Min
Son Heung Min - Mục tiêu tranh chấp của MU và Chelsea

* Cris Ronaldo hoàn thiện hơn Messi:
Đó là nhận định của Gareth Bale khi so sánh hai cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới hiện nay: Cris Ronaldo và Messi. Theo Bale, Cris Ronaldo là cầu thủ hoàn thiện hơn khi sở hữu gần như đầy đủ những kĩ năng của một tay săn bàn hàng đầu: tốc độ, kĩ thuật, dứt điểm tốt bằng cả hai chân, sút xa, sút phạt, đánh đầu... Mùa này, Bale đang ghi được 13 bàn thắng cho Tottenham tại Premier League và được ví là "CR7 phiên bản 2".

* HLV Harry Redknapp đặt mục tiêu trụ hạng cho QPR: Dù đã chiêu mộ một dàn hảo thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 cộng với việc bổ sung thêm lực lượng trong tháng Giêng vừa rồi, thế nhưng Queen Park Rangers vẫn lẹt đẹt ở vị trí bét bảng với chỉ 17 điểm giành được từ đầu mùa. Premier League chỉ còn 12 vòng nữa là kết thúc và HLV Harry Redknapp đặt mục tiêu cho QPR cần phải giành được thêm ít nhất là 20 điểm nữa nếu muốn trụ hạng thành công.

* HLV Stramaccioni không nuốt trôi nổi thất bại của Inter Milan: Đêm qua, Inter Milan vừa để Fiorentina đánh bại với tỉ số 4-1 trên sân khách. Ljajic và Jovetic mỗi người ghi một cú đúp để giúp Fiorentina dẫn 4-0 trước khi Cassano ghi bàn thắng danh dự muộn mằn cho Inter Milan. Sau trận thua muối mặt, HLV Stramaccini cho rằng việc các cầu thủ Inter Milan phải thi đấu nhiều trong thời gian qua khiến tất cả đều mệt mỏi dẫn đến trận thua trên, nhưng chiến lược gia trẻ tuổi này thừa nhận không thể chấp nhận việc thua đậm đến như thế.

* Lewandowski sẽ không tới Bayern Munich: Sau khi giám đốc thể thao Michael Zorc cho biết Lewandowski sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Dortmund, đến lượt CEO Karl Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định không hề có chuyện "hùm xám" đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan. Bản hợp đồng của Lewandowski chỉ còn thời hạn đến năm 2014 và việc gia hạn vẫn đang bị đình trệ. Vì vậy, một số câu lạc bộ lớn như Bayern Munich hay Manchester United cũng đang đánh tiếng để có được tiền đạo này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X