Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/1): MU đang sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

Thứ Sáu 18/01/2013 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 18/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Galatasaray vẫn chưa từ bỏ Sneijder: Dù đang bị "đóng băng" trong việc chiêu mộ Sneijder khi bản thân tiền vệ người Hà Lan chưa sẵn sàng từ bỏ bóng đá đỉnh cao để tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kì, thế nhưng Galatasaray khẳng định vẫn sẵn sàng đợi đến hết kì chuyển nhượng mùa đông để chiêu mộ Sneijder bất chấp sự nhập cuộc của Liverpool trong những ngày gần đây. Lí do là bởi Galatasaray muốn đợi đến khi Inter Milan và Sneijder giải quyết xọng những khúc mắc về chuyện tiền bạc rồi mới đưa ra quyết định tiếp theo. Trước đó, Inter Milan từng chấp nhận mức giá 10 triệu euro mà Galatasaray đưa ra cho Sneijder.

* MU đang sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới: Từ khi gia nhập Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 đến nay, Robin Van Persie đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng khi ghi được 21 bàn trong 27 trận, qua đó giúp MU ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với bảy điểm nhiều hơn đội đứng sau là Man City. Chứng kiến phong độ của Van Persie, HLV Jurgen Klopp của Dortmund khẳng định Persie là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay:" Về mặt cá nhân khi đối đầu với Arsenal, Van Persie là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến. Tôi không biết có cầu thủ nào đủ khả năng chơi ba vị trí khác nhau chỉ trong vòng 90 phút như cậu ấy".

VAN PERSIE
Van Persie được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao

* AC Milan sẽ sở hữa Saporana trong hè tới: Tuy vẫn chưa có thương vụ đáng chú ý nào trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng AC Milan đã nhận được tin vui khi thành công trong việc chiêu mộ Riccardo Saporana. Tiền đạo 21 tuổi này đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Empoli với 18 trận ra sân trong mùa này và ghi được tám bàn thắng. Thực ra, Saporana thuộc quyền đồng sở hữu của Empoli và Parma nhưng AC Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Saporana với Empoli khi đưa ra mức giá 4 triệu euro. Còn chủ tịch Parma cũng xác nhận đã đàm phán xong xuôi và Saporana sẽ tới AC Milan trong hè tới.

* Arsenal chưa từng liên hệ với Gourcuff: Gia nhập Lyon từ năm 2010 và từng được xem là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Pháp, thế nhưng Gourcuff không đóng góp được nhiều cho Lyon do chấn thương. Vì vậy, dư luận tại Anh cho rằng HLV Wenger đang có ý định đưa Gourcuff tới Arsenal để giúp tiền vệ này hồi sinh phong độ. Tuy nhiên, chủ tịch Lyon khẳng định Arsenal vẫn chưa hề đưa ra lời đề nghị nào với Gourcuff cũng như phủ nhận chuyện bán Lisandro Lopez cho Juventus.

* Sir Alex lên tiếng khen ngợi hàng thủ MU: Để thủng lưới 29 bàn sau 22 trận tại Premier League mùa này, hàng phòng ngự đang là yếu điểm của MU trong mùa này. Tuy nhiên trong những trận đấu gần đây, các trung vệ của MU đã thi đấu tốt hơn khi "Quỉ đỏ" để thủng lưới ít hơn trước. Đặc biệt là trong chiến thắng 1-0 trước Westham tại trận đá lại FA Cup, bộ đôi Phil Jones và Smalling đã thi đấu rất tốt giúp MU bảo vệ thành công cách biệt mong manh. Vì vậy, Sir Alex đã dành cho bộ đôi này những lời ngợi khen trong khi Rooney bị Fergie trách móc vì đá hỏng quả penalty.

* HLV Capello gửi lời thách thức đến tuyển Anh: Trong buổi lễ kỉ niệm 150 năm ngày thành lập FA, HLV Fabio Capello - hiện đang giữ chức HLV trưởng đội tuyển Nga khẳng định rất muốn được đối đầu với đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. HLV Capello từng dẫn dắt đội tuyển Anh từ năm 2008 và bị sa thải vào năm 2012 liên quan đến scandal phân biệt chủng tộc của John Terry. Sau đó, HLV Roy Hodgson lên nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Anh thay thế Capello.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X