Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 1/8: Tottenham đưa ra yêu cầu cuối cùng trong vụ Bale

Thứ Năm 01/08/2013 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 1/8.

* Kolarov sẽ không rời Man City: Tới sân Etihad năm 2010 nhưng sau ba mùa thi đấu cho Man City, Aleksandar Kolarov vẫn chưa thể nắm chắc suất đá chính. Sự xuất hiện của Clichy đã khiến Kolarov chỉ còn là lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, Kolarov khẳng định chưa muốn rời Manchester City khi muốn chứng tỏ mình trước tân HLV Pellegrini. Hiện tại, Kolarov đang nhận được sự quan tâm từ phía Juventus.

* Tottenham đưa ra yêu cầu cuối cùng trong vụ Bale: Theo đuổi Gareth Bale suốt từ đầu kì chuyển nhượng nhưng đến lúc này, Real Madrid vẫn chưa thể thành công do thái độ quá cứng rắn của Tottenham. Sau khi liên tục nâng giá bán Bale và thậm chí đạt tới con số 115 triệu euro, Tottenham đã bị gây sức ép rất nhiều khi bản thân Bale cùng gia đình liên tục gặp chủ tịch Daniel Levy yêu cầu để tiền vệ này ra đi. Vì vậy, Tottenham không còn muốn làm khó Real Madrid một cách thái quá nữa. Spurs khẳng định sẽ bán Bale cho Real Madrid với một điều kiện duy nhất, đó là Los Blancos phải giúp Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Bale đáng giá 120 triệu euro?
Tottenham muốn biến Bale trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh

* Neuer sẽ trở lại trong tuần này: Dính chấn thương cơ ở mùa giải trước và bỏ lỡ trận đấu với Dortmund tại Siêu cúp nước Đức, Manuel Neuer đang hướng tới việc trở lại thi đấu cho Bayern Munich trong tuần này. HLV Guardiola thừa nhận tiến độ hồi phục của Neuer khá tốt và nhiều khả năng sẽ kịp trở lại ở Audi Cup. Mới đây nhất, Bayern Munich đã đánh bại Sao Paulo với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ Audi Cup.

* Monaco sẽ làm mưa làm gió tại Champions League ở mùa sau: Đó là lời khẳng định hết sức tự tin của James Rodriguez, tân binh trị giá 45 triệu euro của Monaco trong hè này. Nhờ được đầu tư mạnh mẽ về mặt tài chính mà trong mùa vừa qua, Monaco đã vô địch Ligue 2 và với tham vọng trong hiện tại khi chiêu mộ những tân binh sáng giá như Falcao, Carvalho, Moutinho,... Monaco đang hướng tới mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 mùa tới và giành quyền tham dự Champions League.

* Drogba sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mỹ: Đó là tiết lộ từ phía Kalou - người đồng hương của Drogba về dự định trong tương lai của "voi rừng". Hiện tại, Drogba đang thi đấu cho Galatasaray nhưng theo Kalou, "voi rừng" luôn muốn một ngày nào đó sẽ được đến Mỹ thi đấu để trải nghiệm cảm giác của những ngôi sao đi trước như Beckham hay Henry. Drogba từng có tám năm gắn bó với Chelsea, ra sân 341 trận và ghi được 157 bàn thắng.

* Valencia sẵn sàng bán Soldado cho Tottenham: Mới đây, đích thân chủ tịch Amadeo Salvo đã thừa nhận việc Valencia đạt được thỏa thuận bán Roberto Soldado cho Tottenham. Chủ tịch Valencia thừa nhận Tottenham đồng ý với mức giá chuyển nhượng 30 triệu euro dành cho Soldado. Việc còn lại phụ thuộc vào Tottenham khi Spurs cần thương lượng với Soldado về những điều khoản hợp đồng cá nhân với tiền đạo này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X