Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/8): Real Madrid có thêm một tân binh

Thứ Tư 01/08/2012 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 1/8.

* Ranocchia quyết định gắn bó với Inter Milan: Gia nhập Inter Milan từ Genoa với mức giá 12,5 triệu euro tháng 1/2011, Andrea Ranocchia không được trọng dụng tại môi trường mới và mùa giải vừa rồi, hậu vệ 24 tuổi này không thường xuyên được ra sân. Vì vậy, Ranocchia từng nảy sinh ý định ra đi trong hè này nhưng sau khi Lucio rời khỏi Inter Milan vào tháng trước, Ranocchia quyết định thay đổi ý định. Hậu vệ người Italia cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan để chứng minh khả năng nhằm giành lấy một suất đá chính trong đội hình, thay vì ra đi khi bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

* MU đẩy sao trẻ đi tu nghiệp: Là một trong những gương mặt sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo Manchester United, thế nhưng thủ thành trẻ Ben Amos lại không được trọng dụng khi vị trí trong khung gỗ của MU đang có hai sự lựa chọn chất lượng là De Gea và Lindegaard. Bắt đầu gia nhập đội một MU năm 2008, thế nhưng Ben Amos tính đến nay chỉ được ra sân có 7 trận trong màu áo "Quỉ đỏ" khi phiêu dạt theo dạng cho mượn qua một loạt câu lạc bộ như Peterborough United, Molde và Oldham Athletic. Đến mùa sau, Amos sẽ tiếp tục phải xa MU khi bị đem cho Hull City mượn với bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ben Amos
Ben Amos tiếp tục bị MU đem cho mượn

* Real Madrid có thêm một tân binh:
Los Blancos vừa xác nhận việc chiêu mộ thành công Borja Garcia với mức giá 1,5 triệu euro từ Cordoba. Thi đấu ở vị trí tiền vệ, Garcia sẽ gắn bó với Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Năm nay 21 tuổi, Borja Garcia từng thi đấu cho Rayo Vallecano trước khi tới Cordoba. Sau khi chính thức trở thành người của Real Madrid, Garcia ban đầu sẽ thi đấu cho đội trẻ Real Madrid ở lò đào tạo Castilla, sau đó dựa trên sự tiến bộ của tiền vệ này mà HLV Jose Mourinho sẽ cân nhắc xem có đưa lên đội một hay không. Garcia từng là thành viên của U-19 Tây Ban Nha.

* Bochetti sẵn sàng gia nhập Juventus: Nhận được sự quan tâm của ĐKVĐ Serie A, trung vệ Salvatore Bochetti đang sẵn sàng rời khỏi Rubin Kazan trong kì chuyển nhượng hè này nếu nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ phía Juventus. Năm nay 25 tuổi, Bochetti rời Genoa để tới Nga thi đấu trong màu áo Rubin Kazan nhưng trung vệ này đang muốn trở lại Serie A. Bochetti từng có 9 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Italia, trung vệ này cũng từng nhận được sự quan tâm của AC Milan nhưng có vẻ Bochetti muốn gia nhập Juventus hơn.

* David Villa sẵn sàng trở lại: Dính chấn thương suốt từ tháng 12/2011 khi cùng Barcelona tham dự giải vô địch thế giới cấp câu lạc bộ, David Villa vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Tiền đạo này đã bỏ lỡ hoàn toàn giai đoạn cuối mùa giải trước cũng như Euro 2012. Hiện tại, Barcelona đang nhận được những thông tin tích cực liên quan đến tình hình chấn thương của David Villa. Bác sĩ điều trị cho David Villa cho biết tiền đạo này có thể sẽ trở lại tập luyện bình thường trong thời gian tới. Nếu tiến độ hồi phục tốt, David Villa có thể sẽ kịp bình phục trước khi mùa giải mới bắt đầu.

* Julio Cesar lấp lửng về tương lai tại Inter Milan: Sau khi Inter Milan chiêu mộ thủ thành Samir Handanovic từ Udinese với mức giá 11 triệu euro, tương lai của Julio Cesar đang là câu hỏi bị bỏ ngỏ. Thủ thành người Brazil cho biết sẵn sàng rời Inter Milan trong hè này nếu vị trí không được đảm bảo, nhưng Julio Cesar mới đây cũng lấp lửng về tương lai khi khẳng định vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Người đại diện của Julio Cesar cũng khẳng định một số câu lạc bộ đang liên hệ với thủ thành này. Julio Cesar gia nhập Inter Milan năm 2005 từ Chievo và ra sân 299 trận trong màu áo Nerazzurri.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X