Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/7): MU muốn đổi Berbatov lấy Modric

Thứ Ba 17/07/2012 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong bản tin sáng 17/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* AC Milan chuẩn bị để Robinho ra đi: Robinho đang đứng trước khả năng trở lại Santos lần thứ ba trong sự nghiệp, khi câu lạc bộ tại Brazil đã cử đại diện sang Italia để đàm phán với ban lãnh đạo AC Milan. Robinho trưởng thành từ lò đào tạo Santos trước khi sang châu Âu thi đấu. Năm 2010, Robinho từng trở lại Santos theo dạng cho mượn sau quãng thời gian thi đấu với phong độ mờ nhạt trong màu áo Man City. Sau đó, tiền đạo 28 tuổi này gia nhập AC Milan. Tuy nhiên, AC Milan hè này đang muốn thanh lọc đội hình và Robinho là một trong số những cái tên bị đưa vào "danh sách đen". Santos đang có ý định dùng thêm thủ thành trẻ Rafael, người từng được AC Milan để ý và giá trị khoảng 4 triệu euro để làm điều kiện trao đổi Robinho, do Rossoneri không muốn để Robinho ra đi theo dạng cho mượn.

* MU muốn đổi Berbatov lấy Modric: Sau khi Real Madrid có vẻ "duỗi" trong thương vụ Luka Modric, Manchester United lập tức nhập cuộc khi Sir Alex cần thêm một tiền vệ sáng tạo nữa có khả năng điều tiết bóng ở khu trung tuyến. Lần này, Sir Alex quyết tâm bạo chi và thật nhanh tay để đưa Modric về Old Trafrord khi sẵn sàng dùng 25 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại Modric. Đồng thời, MU cũng sẵn sàng dùng Berbatov hoặc Anderson làm điều kiện trao đổi khi "Quỉ đỏ" không muốn trả số tiền mặt quá lớn cho một cầu thủ, do Sir Alex vẫn cần bổ sung thêm ít nhất một vị trí nữa trong kì chuyển nhượng hè này. Hiện tại, Berbatov cũng đang muốn rời MU sau quãng thời gian dài mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Modric giờ chỉ còn ngày rời Tottenham
Modric (phải) giờ chỉ còn chờ ngày rời Tottenham

* Subotic đánh tiếng tới các CLB ở Premier League:
Gia nhập Dortmund năm 2008 từ Mainz, Subotic đang là cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng ở vị trí trung vệ. Hồi tháng Một vừa rồi, Chelsea từng có ý định hỏi mua Subotic nhưng thất bại. Hè này, trung vệ người Serbia có khả năng sẽ ra đi dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn hai năm, bởi Subotic cho biết muốn tìm kiếm những thử thách mới tại một giải đấu hàng đầu như Premier League. Subotic năm nay mới 23 tuổi nhưng đã có 31 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia.

* Chelsea nhận được thưởng "khủng" nhờ vô địch Champions League: Nhờ lên đỉnh châu Âu sau khi đánh bại Bayern Munich trên chấm 11 mét ở trận chung kết Champions League, Chelsea vừa nhận được khoản tiền thưởng lớn từ UEFA lên đến 64 triệu euro trong tổng số 760 triệu euro tiền thưởng cho 32 đội tham dự Champions League mùa trước. Á quân Champions Leauge mùa vừa rồi là Bayern Munich nhận được 42 triệu euro. Dù bị loại ngay từ vòng bảng nhưng Manchester United vẫn nhận được 35 triệu euro tiền thưởng, "hàng xóm" Man City cũng nằm top những đội được nhận thưởng cao khi thu về 27 triệu euro. Arsenal cũng là một trong những đội bóng đến từ Premier League nhận mức thưởng cao khi thu về 28 triệu euro.

* AC Milan tính thu nạp "hàng thải" của Real Madrid: Do bộ đôi tiền vệ trung tâm Sulley Muntari và Rodney Strasser dính chấn thương không thể bình phục kịp chuẩn bị cho mùa giải mới, AC Milan đang tính chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa và Lassana Diarra của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm. Muntari vừa trải qua ca phẫu thuật dây chằng và dự tính đến tháng 12 mới có thể trở lại thi đấu, còn Strasser cũng phải nghỉ đến tháng Chín do  vỡ mắt cá chân. Lass Diarra chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid và tiền vệ người Pháp cũng đang muốn ra đi, thế nên khả năng thành công của thương vụ này là khá cao.

* Lazio muốn có bộ ba cầu thủ của Juventus: Giám đốc thể thao Fabio Taratici của Juventus mới đây vừa tiến hành tiếp xúc với người đồng cấp bên phía Lazio về tương lai của bộ ba Milos Krasic, Michele Pazienza và Reto Ziegler. Mùa vừa rồi, Krasic chủ yếu phải chấp nhận kiếp dự bị dưới thời HLV Antonio Conte nên đang muốn ra đi càng sớm càng tốt. Còn Ziegler cũng từng có cơ hội gia nhập Lazio trong kì chuyển nhượng mùa hè 2011 theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng hậu vệ 26 tuổi này lại chọn Juventus. Tuy nhiên, Ziegler thi đấu không thành công và bị đẩy cho Fenebahce mượn. Còn Pazienza cũng không khá khẩm gì hơn khi tiền vệ 29 tuổi này cũng bị đem cho Udinese mượn trong mùa trước với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Lazio đang muốn chiêu mộ cả ba cầu thủ này với mức giá rẻ nhưng Juventus chưa biết có sẵn sàng để bộ ba này ra đi theo lời đề nghị của Lazio hay không.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X