Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/5): Man Utd gặp khó trong vụ Lewandowski

Thứ Năm 17/05/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 17/5 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Di Matteo sẽ không về chốn cũ: Dù từng nhận được lời đề nghị kí hợp đồng dẫn dắt Chelsea dài hạn sau quãng thời gian đội bóng thành London lấy lại được phong độ khởi sắc với một chức vô địch FA Cup và lọt vào trận chung kết Champions League gặp Bayern Munich, thế nhưng HLV Di Matteo vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó tương lai với Chelsea lâu dài hay không. Vị chiến lược gia này đang tính sẽ quyết định tương lai sau trận chung kết Champions League. Dù vậy, HLV Di Matteo khẳng định kể cả không tiếp tục dẫn dắt Chelsea, ông cũng sẽ không trở lại dẫn dắt Wes Brom. Sau khi HLV Roy Hodgson được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Anh, Wes Brom vẫn chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới. HLV Di Matteo từng dẫn dắt Wes Brom từ năm 2009-2011.

* Man Utd gặp khó trong vụ Lewandowski: Với mục đích làm mới hàng công trong kì chuyển nhượng hè này khi Berbatov và Owen không còn được tin tưởng, Sir Alex đang có ý chiêu mộ tiền đạo trẻ Lewandowski của Doortmund - đương kim vô địch Bundesliga. Sir Alex từng tới dự khán trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern Munich để "xem giò xem cẳng" Shinji Kagawa, nhưng "ông già gân" cũng tỏ ra đặc biệt ấn tượng với Lewandowski khi tiền đạo 23 tuổi này lập một hattrick trong trận đấu đó. Tuy nhiên, người đại diện của Lewandowski khẳng định tiền đạo này sẽ tôn trọng quyết định của Dortmund nên sẽ chưa nghĩ đến việc ra đi. Lewandowski gia nhập Dortmund từ Lech Poznan năm 2010 và bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2014. Mùa này, Lewandowski ghi được 30 bàn trong 46 trận ra sân cho Dortmund.

Lewandowski
Lewandowski chưa muốn gia nhập MU

* La Liga công bố kế hoạch mùa sau:
Mới đây, liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cùng với ban tổ chức La Liga đã công bố ngày khởi tranh La Liga mùa sau vào ngày 18/8. Mùa bóng vừa rồi, La Liga được dự kiến khởi tranh vào ngày 20/8 nhưng phải lùi lại một tuần do sự ảnh hưởng bởi vụ việc các cầu thủ đình công. Sở dĩ La Liga mùa sau cần khởi tranh đúng thời gian là để các cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị hơn, khi Tây Ban Nha vẫn còn một số trận đấu ở vòng sơ loại World Cup 2014. Theo dự kiến, La Liga mùa sau sẽ kết thúc vào ngày 19/5/2013. Còn trận chung kết cúp nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 8/5/2013.

* Maniche tuyên bố giải nghệ: Ở tuổi 34, Maniche đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp cầu thủ sau khi trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này - thời điểm cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Sporting Lisbon sau khi hết hạn hợp đồng. Maniche trưởng thành từ lò đào tạo Benfica nhưng tạo dựng tên tuổi trong màu áo Porto. Tiền vệ này cũng từng vô địch Champions League cùng Porto mùa 2002-2003. Trong sự nghiệp cầu thủ, Maniche từng thi đấu cho một loạt các câu lạc bộ khác như Alverca, Dinamo Moscow, Atletico Madrid, Chelsea, Inter và Koln. Trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, Maniche ghi được 7 bàn trong 53 trận ra sân.

* Vidic sẵn sàng cạnh tranh cùng các "đàn em": Dính chấn thương đầu gối suốt từ tháng 12, Vidic đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vừa rồi và cơ hội ra sân được trao vào tay các cầu thủ trẻ. Theo dự kiến, Vidic sẽ trở lại trước mùa giải mới. Hiện tại Sir Alex đang trọng dụng những trung vệ trẻ mới được đưa về Old Trafford như Phil Jones và Smalling. Trước tình hình đó, Vidic khẳng định sẽ không hề lo ngại mất đi vị trí, đồng thời sẵn sàng chiến đấu để cạnh tranh một cách công bằng với những trung vệ trẻ trung hơn cho suất ra sân.

* Yaya Toure phủ nhận tin đồn gia nhập Real Madrid: Chuyển tới sân Etihad năm 2010 từ Barcelona, Yaya Toure đang là một trong những nhân tố quan trọng trong sự thành công của Manchester City mùa này. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 11 bàn trong 43 trận ra sân cho đội bóng vùng Eastlands. Mới đây, báo chí Anh đang rộ lên thông tin cho biết Yaya Toure có ý định ra đi trong kì chuyển nhượng hè này sau khi gặt hái thành công cùng Man City với danh hiệu vô địch Premier League, đích đến của tiền vệ này nhiều khả năng là Real Madrid. Ngay sau đó, Yaya Toure phủ nhận thông tin trên. Tiền vệ này khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Man City nên chưa có ý định ra đi.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X