Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/4): MU nhòm ngó ba tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha

Thứ Ba 17/04/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 17/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Luis Suarez sẽ tiếp tục ở lại Liverpool: Là bản hợp đồng thành công hiếm hoi của Liverpool dưới thời giám đốc thể thao Damiel Comoli, Luis Suarez đang nhận được sự quan tâm từ đại gia đang lên của bóng đá Pháp là Paris Saint Germain. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vừa lên tiếng khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool và không muốn ra đi, bất chấp việc câu lạc bộ vùng Mersyside đang thi đấu rất thất vọng trong mùa này. Luis Suarez gia nhập Liverpool vào tháng 1/2011 và đã ghi được 18 bàn thắng trong 47 trận ra sân. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay cũng nổi tiếng bởi cá tính ranh mãnh. Luis Suarez từng bị phạt cấm thi đấu 8 trận vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra (Manchester United).

* MU nhòm ngó ba tài năng trẻ của bóng đá Tây Ban Nha: Theo Caughtoffside, Manchester United đang cùng lúc để ý đến ba cầu thủ trẻ đang thi đấu cực hay tại La Liga là Iker Muniain, Javi Martinez (Athletic Bilbao) và Jorrdi Alba (Valencia). Muniain và Martinez đều thi đấu trong màu áo Athletic Bilbao, câu lạc bộ đã đánh bại MU tại vòng knock out Europa League mùa này nên HLV Alex Ferguson có dịp kiểm chứng tài năng của hai cầu thủ trẻ này. Còn Jordi Alba cũng đang là cái tên được Barcelona để mắt tới cho vị trí hậu vệ cánh trái. Có vẻ như Sir Alex đang rất "kết" những cầu thủ Tây Ban Nha kể từ sau thành công của thương vụ David De Gea trong mùa hè năm ngoái.

Muniain
Muniain đang được mệnh danh là "Messi của bóng đá Tây Ban Nha"

* Veron lên kế hoạch giải nghệ:
Tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Argentina, Juan Sebastian Veron vừa lên kế hoạch giải nghệ vào đầu tháng sau ở tuổi 37. Đây không phải là lần đầu tiên Veron có ý định giải nghệ mà vào cuối năm 2011, Veron cũng từng có ý định này nhưng sau khi cầu thủ, ban lãnh đạo Estudiantes và các cổ động viên thuyết phục, Veron đã tạm gác lại ý định trên. Nhưng lần này sau khi dính chấn thương trong một trận đấu tại Clausura (giải vô địch quốc gia Argentina), Veron cho biết sẽ giải nghệ ở tuổi 37. Hiện tại, Veron đang là thủ quân của Estudiantes. Trong sự nghiệp thi đấu, Veron từng tạo dựng tên tuổi tại Serie A trước khi chuyển tới MU, Chelsea rồi thi đấu không thành công, sau đó trở lại quê nhà Argentina.

* Maxi Lopez vẫn muốn gắn bó với AC Milan: Gia nhập AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông theo dạng hợp đồng cho mượn từ Catania, Maxi Lopez ban đầu được mang về để thay thế cho Cassano khi ấy phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn. Maxi Lopez mùa này chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 9 trận ra sân nên chưa rõ AC Milan có mặn mà trong việc mua đứt hay không. Tuy nhiên, người đại diện của tiền đạo 28 tuổi này cho biết Maxi Lopez tự tin sẽ được AC Milan giữ lại trong mùa sau.

* AS Roma vẫn không muốn mua Kjaer: Kể từ sau khi rời khỏi Palermo để tới Wolfsburg năm 2010, phong độ của trung vệ trẻ Simon Kjaer sụt giảm trầm trọng. Ngay cả khi trở lại Serie A thi đấu trong màu áo AS Roma, sau khi câu lạc bộ thành Roma mượn trung vệ này từ Wolfsburg với thời hạn một mùa giải thì Kjaer vẫn thi đấu không mấy ấn tượng. Mùa này, Kjaer chỉ ra sân có 14 trận tại Serie A nên AS Roma khẳng định họ sẽ không mua đứt Kjaer vào cuối mùa. Thay vào đó, AS Roma sẽ tiếp tục mượn trung vệ người Đan Mạch thêm một mùa nữa trước khi tính đến chuyện mua đứt. Kjaer đã có 21 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch.

* "Thánh Johan" sẽ không tới Liverpool: Sau khi sa thải giám đốc thể thao Damiel Comolli sau những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng dẫn đến thành tích không tốt trên sân cỏ, Liverpool từng có ý định sẽ bổ nhiệm huyền thoại của Barcelona - Johan Cruyff lên thay thế cương vị này. Tuy nhiên, câu trả lời mà The Kop nhận được lại rất thất vọng, khi "thánh" Johan Cruyff khẳng định sẽ không tới Liverpool để thay thế cho Damiel Comolli. Hiện tại, Liverpool đang thi đấu rất thất vọng và chỉ đứng ở vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng Premier League.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X