Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/2): Mourinho chạm mốc trận 100 trên cương vị HLV trưởng Real tại La Liga

Chủ Nhật 17/02/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 17/2.

* Paul Ince chuẩn bị về Blackpool, làm thầy của cậu quý tử: Nội trong ngày mai, rất có thể Paul Ince sẽ chính thức lên nắm quyền tại đội bóng đang thi đấu tại Championship, Blackpool. Cựu tiền vệ của ĐT Anh, người chưa làm HLV của bất kì đội bóng nào sau khi rời Notts County gần 2 năm trước, đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu Blackpool bị Ipswich đả bại vào ngày Thứ Bảy tại Portman Road. Nếu dẫn dắt Blackpool, Paul Ince sẽ được nắm quyền chỉ đạo tại đội bóng của cậu con trai Tom Ince, tài năng trẻ đang được rất nhiều CLB lớn trong và ngoài nước Anh theo đuổi.

* Messi vượt cột mốc 300 bàn cho Barcelona: Với cú đúp ghi được trong trận đấu vượt qua Granada 2-1, Messi không chỉ giúp Barca có được 3 điểm trọn vẹn, mà chính thức vượt qua cột mốc 300 bàn thắng ghi được cho Blaugrana: tính đến thời điểm hiện tại, số lần El Pulga nổ súng trong màu áo đội chủ sân Nou Camp là 301 lần. Một pha dứt điểm bóng sống ở phút 50 cùng một cú đá phạt siêu đẳng của Messi ở phút 73 của trận đấu này đã giúp anh nâng con số bàn thắng của chính mình trong mùa giải lên con số 37. 2 bàn thắng của Messi giúp cho Barca bỏ cách phần còn lại của La Liga 15 điểm, và thậm chí đáng ra anh đã có thể có một cú hat-trick nếu Tono của Granada không có pha cản phá xuất sắc ở những phút cuối. Trong khi đó, theo nguồn tin từ phòng y tế của đội bóng TBN, Xavi Hernandez và David Villa đã sẵn sàng cho trận gặp AC Milan trong khuôn khổ Champions League vào tuần tới. 

lionel messi
Messi - Ngài 300

* Beckham phải đợi đến tuần sau mới được ra mắt tại PSG: David Beckham sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho ra mắt các CĐV tại sân Parc de Princes vào trận gặp Marseille ngày 24 tháng Hai tới đây. Chủ nhật này, PSG của Becks sẽ làm khách tại Sochaux, nhưng theo HLV của PSG cho biết, tiền vệ người Anh cần phải cải thiện thêm tình trạng thể lực, cũng như luyện tập để làm quen với đội bóng rồi mới có thể ra sân cho đội bóng nước Pháp. Đồng thời, Ancelotti cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện cho Beckham ra sân tại tất cả các đấu trường chứ không chỉ để dành anh cho các đấu trường cúp hoặc Champions League.

* Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen cùng thắng tại Bundesliga, duy trì hi vọng bám đuổi Hùm xám xứ Bavaria: Đến lúc này, với thành tích vô song của Bayern Munich, có vẻ như giải VĐQG Đức đã an bài. Thế nhưng những đội bóng bám đuổi như Dortmund và Leverkusen vẫn chưa từ bỏ cuộc đua. Đêm qua, cả 2 đội bóng này đều giành trọn vẹn 3 điểm trước các đối thủ là Eintracht Frankfurt và Augsburg. Đáng chú ý, trong chiến thắng 3-0 của Dortmund trước Frankfurt, tiền vệ đang được các ông lớn chú ý Marco Reus đã ghi một hat-trick. Với 2 chiến thắng này, Dortmund và Leverkusen "chỉ còn" kém đại gia Bayern Munich lần lượt 15 và 16 điểm.

Marco Reus đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund
Marco Reus đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund

* Brendan Rodgers muốn Liverpool được tăng cường nhân sự vào mùa hè: Với phong độ trồi sụt tại Premier League cũng như việc thi đấu không hiệu quả tại đấu trường ngoài nước, HLV Brendan Rodgers của The Kop muốn thực hiện một cuộc cách mạng thực sự tại sân Anfield. Đến với Liverpool từ đầu mùa giải năm nay, thực sự Rodgers đã làm được rất nhiều cho đội bóng thành phố cảng, việc The Kop bết bát chẳng qua là vì họ đang trong quá trình trở lại thời kì hoàng kim nên phong độ không được ổn định. Với việc đến cuối mùa giải này, Jamie Carragher, hậu vệ kì cựu đã dành cả sự nghiệp để gắn bó với sân Anfield sẽ về hưu, Rodgers muốn mang thêm vài cái tên nữa để củng cố lực lượng cho thế lực một thời của bóng đá xứ sở sương mù. Ông không quan tâm nhiều đến việc cầu thủ sẽ tới Liverpool là cầu thủ già hay trẻ, đã chứng tỏ được hay thuộc dạng tiềm năng, mà chỉ cần đó là cầu thủ chất lượng, The Kop sẽ luôn chào đón. Ngay mùa hè này, Rodgers sẽ bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho Liverpool, đồng thời giúp cho Quỷ Đỏ vùng Merseyside lột xác với những cái tên mới, khát khao có được danh hiệu.

* Sao nước Pháp phủ nhận việc chuyển tới Man Utd: Lucas Digne, hậu vệ của Lille thừa nhận đã được Manchester United liên hệ. Tuy nhiên tài năng trẻ 19 tuổi này tuyên bố không có ý định rời khỏi sân Metropole.

Lucas Digne
Lucas Digne

* Mourinho sắp đạt mốc 100 trận với Real Madrid tại La Liga: Trận đấu với Rayo Vallecano ngày mai sẽ là trận thứ 100 trên cương vị HLV trưởng Real Madrid của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho. Nổi tiếng với những phát ngôn vô cùng đặc biệt và cách cầm quân "lạ" nhưng thành công, trong 99 trận đã qua, Người đặc biệt có 75 trận thắng, 13 trận hòa và 11 trận thua.

  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X