Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/7): MU nhòm ngó bộ đôi của Newcastle

Chủ Nhật 01/07/2012 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/7 trên chuyên trang Bongda24h.

* Kalou vẫn chưa quyết định tương lai: Dù gắn bó với Chelsea trong sáu mùa giải, ghi được 40 bàn trong 244 trận ra sân, thế nhưng Salomon Kalou gần như chắc chắn sẽ ra đi trong hè này khi bản hợp đồng hết hạn. Kalou cho biết vẫn chưa quyết định được bến đỗ mới, nhưng chắc chắn sẽ không ở lại Chelsea. Kalou là một cầu thủ tấn công thi đấu đa năng khi có thể đảm nhiệm cả vị trí tiền đạo lùi, tiền đạo cắm và thậm chí là dạt biên. Hiện tại, cả Liverpool, Juventus và một số câu lạc bộ đang bày tỏ sự quan tâm đến Kalou nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà khẳng định sẽ chỉ đưa ra lựa chọn sau kì nghỉ tại Mĩ.


* MU nhòm ngó bộ đôi của Newcastle: Hiểu được việc phải tăng cường sức mạnh đội hình trong kì chuyển nhượng hè này, Sir Alex đang tiếp tục kế hoạch mua sắm một cách cẩn thận. Lần này, mục tiêu của MU là bộ đôi của Newcastle: Yohan Cabaye và Demba Ba. Năm nay 26 tuổi, Cabaye đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Pháp trong thời điểm hiện tại. Còn Bemba Ba vừa có một mùa giải thành công trong màu áo Newcastle khi ghi được 16 bàn thắng trong 36 trận ra sân. Mức giá của bộ đôi này được dự tính vào khoảng 25 triệu bảng. Trong đó, mức phí giải phóng hợp đồng của Demba Ba chỉ là 7 triệu bảng.

Cabaye
Sau Demba Ba, Cabaye đang là cái tên tiếp theo được MU quan tâm

* AC Milan bất ngờ muốn có Diego Forlan:
Sau Lucio, Diego Forlan có thể sẽ là cái tên tiếp theo rời Inter Milan trong kì chuyển nhượng hè này khi AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo người Uruguay. AC Milan đang tính để Robinho ra đi nên đưa một số tiền đạo vào tầm ngắm như Salomon Kalou, Andriy Yarmolenko và Maxi Lopez nhưng có vẻ Diego Forlan mới là cái tên có khả năng khoác áo Rossoneri lớn nhất. Diego Forlan năm nay đã 33 tuổi và từng gây ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid cũng như đội tuyển Uruguay. Theo dự tính, AC Milan đang chuẩn bị 4 triệu euro để hỏi mua Diego Forlan với bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

* Mourinho là người cuối cùng khiến Balotelli khóc: Theo tiết lộ từ bà Silvia Balotelli - mẹ nuôi của tiền đạo Mario Balotelli, chính HLV Jose Mourinho là người cuối cùng khiến "bad boy" này phải khóc. Sở dĩ mẹ nuôi của Balotelli chia sẻ về việc này là bởi sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Đức với cú đúp của Balotelli, tiền đạo này đã khóc nức nở vì vui sướng. Thế nên mẹ nuôi của Balotelli cho biết đã rất lâu rồi Balotelli mới phải bật khóc như vậy, khi tiền đạo này đã phản kháng lại những chỉ trích nhằm vào mình bằng cách chứng minh trên sân cỏ. Đêm nay, Balotelli và đồng đội sẽ đối mặt với trận đấu cuối cùng tại Euro 2012, khi giáp mặt với ĐHVĐ Tây Ban Nha trong trận chung kết.

* Seedorf tới Brazil dưỡng già: Sau khi hết hạn hợp đồng với AC milan, Clarence Seedorf cuối cùng đã quyết định được tương lại khi quyết định gia nhập Botafogo với bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Trang chủ của Botafogo cũng đã xác nhận thông tin trên. Ngoài ra, Botafogo còn tiết lộ Seedorf sẽ là cầu thủ nước ngoài thi đấu tại Brazil hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG xứ sở Samba. Tuy nhiên, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ. Seedorf đã chấm dứt 10 năm gắn bó với AC Milan với 2 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch Serie A.

* HLV Laurent Blanc từ bỏ cương vị sau thất bại: Từng được kì vọng rất lớn nhưng HLV Laurent Blanc và các học trò đã thất bại tủi hổ tại Euro 2012 này trước Tây Ban Nha ở vòng tứ kết. Không những thế, Pháp còn bị chỉ trích vì những bất ổn trong nội bộ, cũng như vụ scandal của Nasri khi tiền vệ này có thái độ khiếm nhã với một nhà báo sau thất bại trước Tây Ban Nha. HLV Laurent Blanc quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng để nhường cơ hội làm mới ĐT Pháp cho một chiến lược gia khác. Hiện tại, cái tên nổi bật nhất đang được liên đoàn bóng đá Pháp đưa ra là HLV Didier Deschamps của Marseille.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X