Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 16/9: MU sẵn sàng bạo chi nhằm giành Ross Barkley với Chelsea

Thứ Hai 16/09/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 16/9.

* Gerrard có cơ hội tham dự World Cup 2014: Năm nay đã 33 tuổi và đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp, thế nhưng Steven Gerrard vẫn nhận được sự ưu ái của HLV Roy Hodgson khi vị chiến lược gia này cho biết vẫn sẽ để ngỏ cánh cửa tham dự World Cup 2014 cho tiền vệ này. Nguyên nhân một phần xuất phát từ việc tuyển Anh đang thiếu thốn tài năng ở khu trung tuyến, một phần cũng là bởi phong độ thuyết phục của thủ quân The Kop. Tính đến nay, Gerrard đã có 105 trận ra sân trong màu áo Tam Sư kể từ khi ra mắt lần đầu năm 2000.

* MU sẵn sàng bạo chi nhằm giành Ross Barkley với Chelsea: Có vẻ như HLV David Moyes vẫn chưa có ý định "buông tha" cho đội bóng cũ Everton, khi Manchester United vừa công bố kế hoạch chuyển nhượng mới nhất với hai mục tiêu hàng đầu là Leighton Baines và Ross Barkley - hai cầu thủ trụ cột của đội bóng vùng Mersyside. Thực ra, MU đã quan tâm đến Leighton Baines từ lâu nhưng bị Everton kiên quyết từ chối trong kì chuyển nhượng mùa hè. Vì vậy, "Quỉ đỏ" đợi đến mùa đông này để hỏi mua hậu vệ cánh trái người Anh. Còn mục tiêu Barkley ban đầu không được MU chú ý lắm nhưng sau khi có được Fellaini, cộng với việc Chelsea đang hỏi mua tiền vệ trẻ này khiến MU quyết định phải có bằng được Barkley trong tháng Một tới. Mục đích vừa là để tăng cường sức mạnh tuyến giữa, vừa ngăn không cho Chelsea bổ sung sức mạnh. Dự kiến, MU sẽ chi 38 triệu bảng cho bộ đôi này (15 triệu bảng sẽ là dành cho Baines).

Barkley đang là ngôi sao sáng nhất của Everton ở hai vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này.
Barkley đang nằm trong tầm ngắm của MU

* Gareth Bale được đồng đội mới tán dương: Những ngày đầu của Gareth Bale tại Real Madrid diễn ra khá suôn sẻ khi tiền vệ người xứ Wales được chào đón rất nồng hậu, ngay cả Cris Ronaldo cũng chủ động bắt tay với "đàn em". Trong trận hòa 2-2 với Villareal vừa qua, Bales cũng góp công bằng một bàn thắng. Chứng kiến sự hòa nhập bước đầu của Bale, một tân binh khác của Real Madrid trong mùa hè là Illarramendi đã nhận xét:" Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ trở nên quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã ghi bàn và chứng tỏ được tài năng của bản thân".

* Mascherano không hài lòng với Barcelona: Dù đã có bàn thắng dẫn trước do công của Dani Alves và Messi, thế nhưng suýt chút nữa thì Barcelona đã để Sevilla cầm hòa khi Rakitic và Coke ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng xứ Andalucia. Phải nhờ đến pha lập công của Alexis Sanchez, Barcelona mới giành trọn vẹn 3 điểm. Sau trận đấu, Mascherano tỏ ra rất không hài lòng:" Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi đã thật may mắn khi giành chiến thắng nhưng không thể cứ tiếp tục theo cách này. Bởi lẽ mọi thứ trong tương lai sẽ còn khó khăn hơn nữa".

* Eto'o được đồng đội mới động viên: Là bản hợp đồng được chú ý rất nhiều với kì vọng sẽ làm mới hàng công vốn bị đánh giá không cao của Chelsea, thế nhưng Samuel Eto'o khởi đầu không suôn sẻ khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội dẫn tới trận thua 0-1 trước Everton. Dù vậy, Eto'o vẫn nhận được những lời động viên từ người đồng đội John Obi Mikel:" Samuel là một cầu thủ giỏi, một cầu thủ phi thường. Bạn có thế nhìn vào cách anh ấy thi đấu và tạo ra những cơ hội khó tin. Đó là lý do mà huấn luyện viên quyết định đưa anh ấy tới đây. Thế nên dĩ nhiên là anh ấy cần nhận được sự tin tưởng tuyệt đối".

* "Real Madrid xứng đáng thua trận": Đó là nhận định của Marcelino - HLV của Villareal. Real Madrid vừa trải qua trận hòa rất khó khăn với Villareal. Dù cả Gareth Bale và Cris Ronaldo đều "nổ súng" nhưng phía Villareal cũng đáp trả bằng hai bàn thắng của Giovani Dos Santos và Amarillo. Thậm chí, Real Madrid có thể đã thua trận nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Diego Lopez trong khung gỗ. Vì vậy, HLV Marcelino tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của Villareal trong trận đấu vừa rồi.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X