Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/4): Man City cũng vào cuộc giành "sao trẻ" với MU

Thứ Hai 16/04/2012 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Gareth Bale được PSG theo sát: Thi đấu nổi bật trong những mùa giải gần đây, Gareth Bale là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ phía các ông lớn tại châu Âu. Nhưng Tottenham không muốn mất đi cầu thủ trụ cột của mình nên đang ra mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 60 triệu euro (50 triệu bảng) để giữ chân Bale. Tuy nhiên, Paris Saint Germain với sự hậu thuẫn tài chính hùng mạnh từ phía Qatar đang sẵn sàng chi đậm trong hè này để chiêu mộ Gareth Bale, theo người đại diện của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales tiết lộ. HLV Ancelotti cảm thấy Bale là cầu thủ phù hợp với chiến thuật mà vị chiến lược gia này đang xây dựng tại PSG.

* Man City cũng vào cuộc giành "sao trẻ" với MU: Mục tiêu đang được cả hai ông lớn thành Manchester để mắt đến là tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao. Năm nay 22 tuổi, Herrera thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và thường di chuyển lên xuống làm cầu nối giữa hàng công với tuyến tiền vệ. Herrera được ví như Steven Gerrard nên HLV Roberto Mancini đang sẵn sàng bỏ ra khoảng 20 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ này. Bởi lẽ Owen Hargreaves gần chư chắc chắn ra đi trong mùa hè này do những chấn thương dai dẳng, còn David Pizarro vốn được mượn từ AS Roma cũng sẽ không được giữ lại. Ander Herrera cũng mới gia nhập Athletic Bilbao trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Zaragoza và ngay trong mùa đầu tiên, tiền vệ này đã ghi được 4 bàn thắng trong 37 trận ra sân cho Bilbao.

Herrera
Herrera đang là tâm điểm của derby thành Manchester trên thị trường chuyển nhượng

* Lazio để mắt tới "người thừa" của Bayern Munich:
Gia nhập Bayern Munich hồi tháng 1/2008 từ Sao Paulo, trung vệ trẻ Breno không đáp ứng được sự kì vọng ban đầu khi thi đấu không tốt và thường xuyên phải chấp nhận một suất trên băng ghế dự bị. Trung vệ 22 tuổi này cũng thường xuyên bị những chấn thương hành hạ nên ảnh hưởng không ít đến phong độ thi đấu. Đến cuối mùa này, bản hợp đồng hiện tại của trung vệ người Brazil sẽ hết hạn nhưng Bayern Munich vẫn chưa có động thái gia hạn nào. Vì vậy, Lazio đang bày tỏ sự quan tâm với Breno khi muốn chiêu mộ trung vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

* Jonny Evans được Sir Alex hết lời ngợi khen: Từng bị lép vế so với hai đàn anh là Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, Jonny Evans không thể hiện được gì nhiều và từng bị xem xét đẩy khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, việc Rio Ferdinand sa sút phong độ và Vidic dính chấn thương đã tạo cho Evans cơ hội ra sân nhiều hơn để chứng tỏ mình, và trung vệ này rất biết nắm bắt thời cơ khi thi đấu rất hay trong mùa này. Evans đã ra sân tổng cộng 38 trận cho MU mùa này, ghi được một bàn thắng và tạo nên lá chắn vững vàng trước khung thành của De Gea (hay là cả Lindegaard). Trước phong độ ấn tượng của cậu học trò từng bị thất sủng, Sir Alex đã kịp thời lên tiếng động viên khi khẳng định Evans là "hậu vệ giỏi nhất tại Premier League".

* Palermo gia hạn hợp đồng với Abel Hernandez: Mới đây, ban lãnh đạo Palermo đã chính thức công bố hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo trẻ Abel Hernandez. Năm nay 21 tuổi, Abel Hernandez được Palermo mượn về từ Penarol tháng 1/2009 nhưng phong độ ấn tượng của tiền đạo này đã khiến Palermo quyết định mua đứt sau đó. Tính đến nay, Abel Hernandez đã ra sân tổng cộng 66 trận cho Palermo trên tất cả các đấu trường, ghi được 18 bàn thắng. Bản hợp đồng cũ của Abel Hernandez có thời hạn đến năm 2013 và vừa được gia hạn tới năm 2016.

* Dzeko muốn được thi đấu cùng Modric: Khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng nhưng trong quãng thời gian gần đây, phong độ của Edin Dzeko sụt giảm nghiêm trọng khiến tiền đạo này đang gắn liền với những suy đoán về tương lai. Nhiều người cho rằng HLV Mancini sẽ bán Dzeko trong hè này để nhường chỗ cho một tiền đạo mới. Tuy nhiên, Dzeko khẳng định vẫn muốn gắn bó với Manchester City. Ngoài ra, Dzeko cũng tiết lộ mong muốn được thi đấu cùng Luka Modric trong màu áo Man City. Modric đang thi đấu rất hay cho Tottenham và tiền vệ này đang được Man City để mắt tới nhằm bổ sung sức sáng tạo cho khu trung tuyến.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X