Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/3): PSG cũng chẳng muốn chiêu mộ Rooney

Thứ Bảy 16/03/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/3 trên chuyên trang Bongda24h.

* Benzema vẫn sẽ ở lại Real Madrid: Mùa này, phong độ của Benzema trong màu áo Real Madrid sa sút một cách thảm hại so với một năm trước. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút 25 tuổi này mới ghi được có 14 bàn trong 36 trận ra sân (trong đó chỉ 7 bàn được ghi tại La Liga). Con số đó kém xa so với mức 32 bàn ghi được mùa trước. Vì vậy, tiền đạo người Pháp đang bị xem là sẽ phải rời Real Madrid vào cuối mùa. Tuy nhiên, người đại diện của Benzema đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

* PSG cũng chẳng muốn chiêu mộ Rooney: Trước những lời đồn đoán về việc Paris Saint Germain đang nuôi ý định chiêu mộ Wayne Rooney, giám đốc điều hành Leonardo của đội bóng nước Pháp đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Rooney đang được gắn với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến việc rời Old Trafford khi tiền đạo này bị Sir Alex Ferguson cho ngồi dự bị trong trận gặp Real Madrid tại Champions League. Ngoài PSG, Rooney cũng đang nhận được sự quan tâm của Bayern Munich.

wayne rooney
Rooney đang bị gắn với những tin đồn về chuyện rời Old Trafford

* Barca mất Puyol trong một tháng:
Vừa nhận tin vui khi đánh bại AC Milan để lọt vào tứ kết Champions League, Barcelona đã đón ngay một tin dữ khi Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương đầu gối. Puyol mới trở lại sau chấn thương cách đây không lâu nên sự tổn thất này mang đến lo lắng cho BHL Barca, bởi lẽ hàng phòng ngự đội bóng xứ Catalan không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Puyol sẽ không thể tham dự hai trận tứ kết gặp Paris Saint Germain, Puyol cũng vừa mới gia hạn hợp đồng thêm ba năm cách đây chưa lâu.

* Gareth Bale liên tục được ca ngợi: Đêm mai, Fullham sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân White Hart Lane của Tottenham. Hiện tại Spurs đang đứng ở vị trí thứ ba và công lớn thuộc về Gareth Bale khi cầu thủ chạy cánh này đang được xem là nguổn cảm hứng trong những pha tấn công của "gà trống". Trước trận đấu, HLV Martin Jol của Fullham đã dành những lời ngợi khen cho Bale khi cho rằng tiền vệ này đang là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League. Còn huyền thoại một thời của bóng đá Anh - Gary Lineker thì cho rằng Bale ở một đẳng cấp khác so với "thần đồng" Walcott nhưng cho rằng cầu thủ người xứ Wales nên chấm dứt những hành vi ngã vờ.

* Falcao muốn đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu: Trận chung kết cúp nhà vua mùa này sẽ là trận derby thành Madrid khi cả Atletico và Real đều giành vé lọt vào trận đấu cuối cùng. Địa điểm tổ chức trận đấu sẽ là sân Bernabeu của Real Madrid khi ban tổ chức muốn phục vụ được nhiều khán giả hơn. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Falcao tự tin khẳng định rất muốn đánh bại Real Madrid ngay trên sân Bernabeu và giành lấy chiếc cúp nhà vua ngay trước mũi đối thủ.

* Rodwell đối mặt với tương lai bất ổn: Gia nhập Manchester City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 với mức giá 15 triệu euro, thế nhưng trái với kì vọng, Rodwell đang là bản hợp đồng thất bại của HLV Mancini. Tiền vệ người Anh liên tục dính chấn thương liên miên kể từ đầu mùa nên đóng góp cho Man City rất hạn chế (mới ra sân có 11 trận từ đầu mùa và chưa ghi được bàn nào). Vì vậy, Rodwell nhiều khả năng sẽ bị "thanh lí" ngay trong hè này khi Man City đang cần thanh lọc lực lượng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X