Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/1): MU sẽ vô địch nếu Man City thua thêm một trận nữa

Thứ Tư 16/01/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich phủ nhận liên hệ với HLV Guardiola: Những ngày gần đây, báo chí Đức đang rộ lên thông tin cho rằng Bayern Munich đang liên hệ với HLV Pep Guardiola để tới thay thế HLV Jupp Heynckes vào mùa sau. Bản hợp đồng của HLV Jupp Heynckes sẽ hết hạn vào cuối mùa và vị chiến lược gia 67 tuổi này cho biết chưa chắc sẽ gia hạn vì lí do tuổi tác. Tuy nhiên, người phát ngôn của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Hơn nữa, HLV Guardiola cũng cho biết muốn tới dẫn dắt một câu lạc bộ tại Premier League hơn là Bayern Munich.

* MU sẽ vô địch nếu Man City thua thêm một trận nữa: Đó là lời khẳng định của David Silva khi nhận xét về cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Ở mùa giải trước, Man City có lúc từng bị MU dẫn trước với khoảng cách 8 điểm nhưng việc chính "Quỉ đỏ" tự bắn vào chân trong cuộc đua tới ngôi vô địch khiến Man City giành được ngôi vương ở những phút cuối. Hiện tại, Man City đang kém MU bảy điểm và David Silva cho rằng nếu thua thêm một trận nữa, khoảng cách với MU có thể sẽ là 10 điểm và khi ấy gần như chắc chắn Man City sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

david silva
David Silva khẳng định Man City không được phép sảy chân nữa

* Arsenal đón tin vui từ Arteta: Dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Manchester City, Mikel Arteta ban đầu dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra y tế, Arsenal đã tạm thời thở phào khi chấn thương bắp chân của tiền vệ người Tây Ban Nha không quá nặng. Theo dự kiến, Mikel Arteta sẽ chỉ mất hai đến ba tuần để bình phục và nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trong cuộc "đại chiến" với Liverpool vào cuối tháng này.

* HLV Tito Vilanova lên tiếng cạnh khóe Mourinho: Hai chiến lược gia của Barcelona và Real Madrid từ lâu vốn đã chẳng có mối quan hệ tốt đẹp gì, khi Jose Mourinho từng lấy tay chọc vào mắt Tito Vilanova khi Real Madrid và Barcelona đối đầu nhau trong quá khứ (khi ấy Vilanova còn là trợ lí của HLV Pep Guardiola). Mùa này, Real Madrid đang bị Barcelona bỏ xa đến 18 điểm trong bảng xếp hạng. Nguyên nhân là bởi những mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng mà cụ thể hơn là giữa HLV Mourinho với các học trò (tiêu biểu là Casillas). Vì vậy, HLV Tito Vilanova đã nhân cơ hội đó cạnh khóe đối thủ khi cho biết:" Nếu Barcelona bị bỏ cách đến 18 điểm giống như Real Madrid hiện tại, chắc chắn tôi sẽ bị sa thải".  Với lời châm chọc đó, HLV Tito Vilanova vừa hướng mũi dùi vào Mourinho, vừa xoáy vào ban lãnh đạo Real Madrid khi quá ưu ái đối với "người đặc biệt".

* Malaga quyết kháng cáo lệnh cấm của UEFA: Mới đây, Malaga bất ngờ bị UEFA trừng phạt khi không cho phép tham gia các giải đấu cấp châu Âu do những vấn đề về tài chính. UEFA cho rằng việc Malaga chậm lương các cầu thủ đồng thời dính đến một số nghi ngờ về chuyện đóng thuế tại Tây Ban Nha sẽ làm mất cấu trúc ổn định của bóng đá châu Âu trong bối cảnh luật công bằng tài chính đang đến gần. Tuy nhiên, Malaga kiên quyết khẳng định sẽ kháng cáo lên Tòa án thể thao để phản đối quyết định này của UEFA. Malaga sẽ có 10 ngày để hoàn tất hồ sơ kháng cáo.

* Kompany thoát khỏi án phạt của FA: Trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal, Kompany đã có pha tranh cướp bóng với Wilshere trong hiệp hai. Trọng tài chính Mike Dean cho rằng Kompany đã có pha vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân dễ dấn đến chấn thương cho đối thủ nên không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp "tặng" trung vệ người Bỉ. Sau trận đấu, HLV Mancini tỏ ra hết sức tức giận khi cho rằng trọng tài Mike Dean đã có quyết định sai lầm nên gửi đơn lên FA đề nghị xem xét lại. Mới đây, FA đã ra thông báo chính thức rằng Kompany sẽ không phải chịu án phạt treo giò ba trận khi cho rằng trọng tài Mike Dean đã quá nặng tay. Như vậy, Man City đã giảm bớt nỗi lo về lực lượng trong bối cảnh rất nhiều trụ cột không thể thi đấu do chấn thương và CAN Cup.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X