Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/4): MU phủ nhận cáo buộc trốn thuế

Chủ Nhật 15/04/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* De Gea bày tỏ tình yêu với MU: Gia nhập Manchester United từ Atletico Madrid trong mùa hè 2011 với mức giá 17,8 triệu bảng, con số rất cao với một thủ môn, David De Gea từng có quãng thời gian khó khăn khi hòa nhập với môi trường mới. Tuy nhiên, thủ thành 21 tuổi này đang thi đấu với phong độ thuyết phục trong thời gian gần đây nên đã chiếm được vị trí số một trong khung gỗ MU. Mùa này, De Gea đã ra sân 33 trận cho MU và thủ thành người Tây Ban Nha này bày tỏ tâm trạng phấn khởi khi được góp công vào việc bảo vệ chức vô địch Premier League lần thứ 20 của "Quỉ đỏ".

* Juventus đưa ra lương khủng để dụ Cavani: Thao báo chí Italia đưa tin, Juventus đang có vẻ rất "kết" tiền đạo Edison Cavani của Napoli khi đưa ra mức lương 4,5 triệu euro/ mùa để làm điều kiện "dụ" tiền đạo người Uruguay tới thành Turin trong kì chuyển nhượng hè này. Lúc này, Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với thành tích ấn tượng chưa để thua trận nào trong 32 trận đã thi đấu. Tuy nhiên, hàng công của Juventus lại thi đấu không thực sự tốt nên "lão phu nhân" đang muốn có Cavani để cải thiện thành tích ghi bàn. Tuy nhiên, mức giá của Cavani không hề rẻ khi Napoli đang đưa ra con số 50-60 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Ngoài Cavani, Juventus cũng đang để mắt đến một số tiền đạo khác như Luis Suarez (Liverpool), Carlos Tevez (Manchester City) và Giuseppe Rossi (Villareal).


Bebe
Bebe mang lại rắc rối cho MU

* MU phủ nhận cáo buộc trốn thuế: Sau khi cảnh sát Bồ Đào Nha cáo buộc Manchester Untied trốn thuế trong vụ chuyển nhượng Bebe từ Vitoria Guimaraes trong kì chuyển nhượng mùa hè 2010 với mức giá 7,5 triệu bảng, ban lãnh đạo MU ngay lập tức có phản ứng. Man Utd nhanh chóng phủ nhận cáo buộc trốn thuế trong vụ chuyển nhượng siêu lỗ này. Bebe là một cầu thủ trưởng thành từ bóng đá đường phố và được Sir Alex đem về MU mà chưa xem cầu thủ trẻ này thi đấu, chỉ thông qua lời giới thiệu của vị cựu trợ lí Carlos Queiroz. Hiện tại, Bebe đang được cho Besiktas mượn sau khi trình diễn phong độ nghèo nàn trong mùa trước.


* HLV Pep Guardiola tới thăm Abidal trong bệnh viện:
Eric Abidal vừa trải qua ca phẫu thuật ghép gan do khi cầu thủ của Barcelona từng bị một khối u ở gan. Lần trước Abidal đã phải phẫu thuật một lần nhưng lần phẫu thuật này là để chữa trị tận gốc căn bệnh của Abidal. Tình hình sức khỏe của Abidal vẫn chưa được công bố nhưng theo người nhà của hậu vệ người Pháp tiết lộ, ca phẫu thuật đã thành công và Abidal đang phục hồi sức khỏe tốt. Nhằm động viên tinh thần học trò, HLV Pep Guardiola đã trực tiếp đến thăm Abidal trong bệnh viện. Barca vừa có chiến thắng vất vả trước Levante để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng sắp tới gặp Chelsea và Real Madrid.

* Inter Milan muốn có HLV đội tuyển Pháp: Kể từ sau khi HLV Jose Mourinho ra đi, Real Madrid đã trải qua rất nhiều đời huấn luyện viên nhưng chưa một ai có thể vực dậy Nerazzuri của thời hoàng kim ngày nào với cú ăn ba lịch sử. Mùa này, Inter Milan từng được dẫn dắt bởi hai HLV là Gasperini và Ranieri nhưng đều không thành công và cả hai đều bị sa thải. Hiện tại, Inter Milan đang bổ nhiệm HLV Andrea Stramaccioni lên nắm giữ "chiếc ghế nóng" tại sân Giuseppe Meazza nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ đang muốn có một tên tuổi lớn hơn dẫn dắt đội bóng trong mùa tới. Cựu HLV Chelsea - Villas Boas từng được đưa vào tầm ngắm nhưng sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, Inter Milan muốn mời HLV Laurent Blanc của đội tuyển Pháp về làm việc sau kì Euro 2012 sẽ diễn ra trong hè này.

* AC Milan đưa mục tiêu mới vào tầm ngắm: Đích thân giám đốc điều hành Ariedo Braida của AC Milan đã xác nhận thông tin Rossoneri đang muốn chiêu mộ hậu vệ Andrea Granqvist của Genoa trong kì chuyển nhượng hè này. Năm nay 26 tuổi, Granqvist trưởng thành từ lò đào tạo của Helsingborg và từng khoác áo Wigan, Gronginen trước khi gia nhập Genoa trong kì chuyển nhượng mùa hè 2011 với mức giá 2 triệu euro. Phong độ thuyết phục của Granqivst mùa này khiến AC Milan nảy sinh ý định chiêu mộ hậu vệ người Thụy Điển. Granqvist đã ghi được 2 bàn thắng trong 12 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X