Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/2): MU nhập cuộc "săn" Di Maria

Thứ Sáu 15/02/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 15/2.

* HLV Stramaccioni lo lắng vì chấn thương của Diego Milito: Giành chiến thắng 2-0 trước FC Cluj tại Champions League, thế nhưng Inter Milan lại đón nhận tổn thất nghiêm trọng khi Diego Milito dính chấn thương nặng. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương đầu gối với mức độ khá nặng và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Sự vắng mặt của Milito là tổn thất lớn với tham vọng của Inter Milan mùa này khi tiền đạo người Argentina đã ghi được chín bàn thắng kể từ đầu mùa.

* MU nhập cuộc "săn" Di Maria: Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Di Maria trong lần chạm trán với Real Madrid gần đây nhất, Sir Alex ngay lập tức bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Argentina. Việc Nani gần như chắc chắn sẽ ra đi khiến Sir Alex cần thêm một cầu thủ chạy cánh có khả năng tạo đột biến cao cũng như giàu sức sáng tạo để thay thế khi Valencia cũng như Ashley Young chưa đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan trong thương vụ này.

Di Maria
Di Maria thi đấu ấn tượng trong trận đối đầu với MU

* Arsenal lại tìm kiếm thêm "nhạc trưởng":
Để tăng cường sức sáng tạo ở khu trung tuyến, Arsenal đang để mắt đến tiền vệ Sebastian Rode của Eintrack Frankfurt. Năm nay 22 tuổi, Rode đang là trụ cột của Frankfurt nên lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger nhờ khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, Arsenal không dễ thành công trong thương vụ này khi Bayern Munich cũng như Tottenham đang để mắt đến Rode. Có vẻ HLV Wenger đang hướng những mục tiêu chuyển nhượng sang Bundesliga khi trước đó, Arsenal cũng từng chiêu mộ thành công hai cầu thủ người Đức là Per Metersacker và Podolski.

* "Bayern Munich sẽ mạnh hơn Barcelona": Đó là phát biểu đầy tự tin của trung vệ trẻ Holger Badstuber khi nhận xét về khả năng của Bayern Munich tại Champions League mùa này. Trong ba mùa giải gần đây nhất, Bayern Munich đã chứng tỏ sức mạnh khi hai lần lọt vào tới trận chung kết. Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola cũng vừa xác nhận sẽ tới dẫn dắt Bayern Munich từ mùa sau nên Badstuber cho rằng với nền tảng sẵn có của câu lạc bộ cùng với tài năng của HLV Guardiola, Bayern Munich sẽ sớm vượt mặt Barcelona để trở thành đội bóng mạnh nhất hành tinh.

* Liverpool tiếp tục tăng cường lực lượng: Nhằm tăng thêm sức sáng tạo cho hàng công, HLV Brendan Rodgers đang tiếp tục tìm kiếm thêm những tiền vệ công tài năng. Sau một hồi cân nhắc, có vẻ như Liverpool đã có mục tiêu chuyển nhượng mới khi cho biết sẵn sàng chiêu mộ Arda Turan trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Liverpool cho biết sẵn sàng dùng 19 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid "nhả" Ardan Turan.

* HLV Diego Simeone sẵn sàng "cứu giúp" Inter Milan: Giành được những thành công rực rỡ khi dẫn dắt Atletico Madrid, HLV Diego Simeone có vẻ đang muốn thử sức ở một câu lạc bộ có tiềm lực cũng như đẳng cấp cao hơn khi cho biết sẵn sàng dẫn dắt Inter Milan trong mùa giải tới. Sau quãng thời gian đầu thành công, Inter Milan đang có dấu hiệu xuống dốc dưới thời HLV trẻ tuổi Stramaccioni. Vì vậy, chủ tịch Moratti có lẽ sẽ cân nhắc đến chuyện "thay tướng" nếu Inter Milan không thể giành suất tham dự Champions League vào cuối mùa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X