Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/1): MU sẽ "chi đậm" để sở hữu cả Gaitan lẫn Garay

Thứ Ba 15/01/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG mất Thiago Silva trong ba tuần: Trang chủ của Paris Saint Germain vừa ra thông báo chính thức cho biết trung vệ Thiago Silva sẽ phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong ba tuần. Thiago Silva dính chấn thương trong trận gặp Ajaccio khi va chạm với Corsicans ở phút 57. Sau khi trải qua kiểm tra y tế, PSG xác nhận trung vệ người Brazil dính chấn thương ở bắp đùi chân trái và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất là ba tuần. Hiện tại, PSG đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Ligue 1, kém đội dẫn dầu Lyon 2 điểm.

* MU sẽ "chi đậm" để sở hữu cả Gaitan lẫn Garay: Theo tiết lộ mới nhất từ DailyStar, Manchester Unied sẵn sàng chi khoảng 40 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Ezequiel Garay và Nicolas Gaitan. Sir Alex đang muốn bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh để chuẩn bị cho sự ra đi của Nani. Dù để ý Gaitan suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè 2012 nhưng MU vẫn chưa thể thành công khi Benfica kiên quyết đòi 30 triệu bảng cho tiền vệ 24 tuổi này. Ngoài Gaitan, MU cũng đang muốn có cả Garay để bổ sung nhân lực cho vị trí trung vệ khi cả Rio Ferdinand lẫn Vidic đều bắt đầu bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, rất khó để MU thuyết phục được Benfica bán cả hai trụ cột nói trên cho MU.

Gaitan sẽ tới MU trong kì chuyển nhượng hè này?
Gaitan sẽ tới MU trong kì chuyển nhượng hè này?

* Nasri và Chamakh bị CĐV Arsenal châm chọc:
Trước trận đấu giữa Man City và Arsenal, người ta bắt gặp bộ đôi Nasri và Chamakh cũng tới sân Emirates để xem trận đấu này. Cả hai đều từng là người của "pháo thủ" như Nasri đã ra đi hai năm trước để gia nhập Man City còn Chamkah mới rời Arsenal trong tháng Một này tới Westham theo dạng cho mượn. Đang đi bộ vào xem trận đấu thì bộ đôi này gặp phải một nhóm cổ động viên quá khích của Arsenal. Nhóm này đã dùng những lời lẽ chế nhạo Nasri khi cho rằng tiền vệ người Pháp đã rời bỏ Arsenal chỉ vì tiền. Sau đó, Chamakh đã phải tiến lên và yêu cầu các CĐV quá khích của Arsenal:" Hãy tôn trọng chúng tôi". Rất may cho bộ đôi này là những cổ động viên đó chỉ chế nhạo Nasri chứ không có hành vi nguy hiểm nào khác.

* Messi là hình mẫu đáng để học tập: Chính tiền đạo trẻ Marco Reus đã thừa nhận như vậy khi chia sẻ về bí quyết thành công của bản thân trong màu áo Dortmund. Mùa này, Bundesliga đang ghi nhận sự thống trị của Bayern Munich khi Dortmund kém "hùm xám" xứ Bavaria tới 12 điểm. Marco Reus cho rằng hình mẫu của Messi khi thi đấu cho Barcelona là rất đáng để cầu thủ này cùng các đồng đội học tập nhằm giúp Dortmund thi đấu tốt hơn. Mùa này, Reus đã ghi được 11 bàn trong 23 trận ra sân cho Dortmund.

* "Giáo sư" Wenger nhẹ nhõm với sự trở lại của Diaby: Vừa thua trận trước Man City, Arsenal vừa thiệt quân khi tiền vệ Mikel Arteta dính chấn thương trong lúc tập luyện trước trận đấu. Tuy nhiên trong thời điểm khó khăn đó, "pháo thủ" lại nhận tin mừng khi Diaby trở lại sau quãng thời gian ba tháng dưỡng thương. Diaby đã phải nghỉ thi đấu kể từ sau trận đấu với Chelsea vào tháng Chín. Sự trở lại của tiền vệ người Pháp là rất kịp lúc trong giai đoạn lịch thi đấu bất lợi của Arsenal, khi "pháo thủ" sẽ phải đối đầu với những đội bóng lớn như Liverpool và Chelsea ngay trong tháng Một này.

* "Premier League đã giúp đội tuyển TBN mạnh hơn": Đó là lời nhận định của HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha - Vicente Del Bosque khi nói đến vai trò của Premier League trong sự thành công của nền bóng đá Tây Ban Nha trong thời điểm hiện tại. Theo HLV Del Bosque, chính Premier League là nơi giúp một số cầu thủ Tây Ban Nha trưởng thành và hoàn thiện kĩ năng thi đấu nhờ sự chuyên nghiệp, cũng như những bài tập tại xứ sở sương mù mà tiêu biểu là Fabregas hay Mikel Arteta...

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X