Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 14/6: MU tính cướp Isco ngay trước mũi Man City

Thứ Sáu 14/06/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/6 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG sẵn sàng trói chân Verratti: Chỉ mất 12 triệu euro trả cho Pescara, Paris Saint Germain đã có được ngôi sao đầy triển vọng Marco Verratti. Mùa vừa rồi, Verratti đã ra sân 27 trận cho PSG tại Ligue 1 và ghi được 4 bàn thắng. Phong độ xuất sắc của tiền vệ mới 20 tuổi này khiến Real Madrid tỏ ra rất quan tâm. Vì vậy, người đại diện của Verratti vừa lên tiếng tiết lộ PSG sẽ đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ mang biệt danh "Pirlo mới" ngay trong tuần sau.

* MU tính cướp Isco ngay trước mũi Man City: Khu trung tuyến của Manchester United là nơi mà HLV David Moyes đặt trọng tâm bổ sung ngay trong mùa hè này, bởi lẽ ngoài Carrick, MU không còn cầu thủ nào khác có thể đặt lòng tin trong thời gian dài. Dù đã đưa một loạt cầu thủ vào tầm ngắm nhưng mới đây, MU tiếp tục để ý tới cả Isco - ngôi sao của Malaga cũng đang được "hàng xóm" Man City để ý suốt từ đầu hè. Mức phí giải phóng hợp đồng của Isco là 35 triệu euro nhưng HLV David Moyes tin rằng chỉ với khoảng 20-25 triệu euro, MU sẽ thuyết phục được Malaga "nhả" người.

Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?
Liệu đội bóng nào sẽ sở hữu được Isco?

* Stankovic vẫn muốn gắn bó với Inter Milan:
Khoác áo Nerazzurri từ năm 2004, Dejan Stankovic đã cùng Inter Milan giành được 5 chiếc cúp vô địch Serie A, bốn lần vô địch cúp quốc gia Italia và cũng một lần có vinh dự bước lên bục cao nhất tại Champions Leaue. Nhưng mùa vừa rồi, Stankovic chỉ ra sân có ba trận nên tương lai của tiền vệ 34 tuổi này đang bị đặt dấu hỏi. Trước tình hình đó, Stankovic khẳng định vẫn sẵn sàng thi đấu cho Inter Milan miễn là tân HLV Mazzarri trao cho tiền vệ này cơ hội thi đấu.

* Neymar sẵn sàng đương đầu với áp lực: Từ ngày gia nhập Barcelona, có vẻ Neymar đã trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ khi tỏ ra khiêm tốn hơn so với trước kia. Mới đây nhất, Neymar còn cho thấy bản lĩnh khi khẳng định sẵn sàng đương đầu với áp lực tại Confederation Cup sắp tới. Neymar còn khẳng định trong tập thể Brazil, không có cầu thủ nào là ngôi sao cả, tất cả các cầu thủ đều phải thi đấu đoàn kết với mục tiêu chung là đưa Brazil tới ngôi vô địch.

* Abidal đã chuẩn bị sẵn cho tương lai: Mới trở lại sân cỏ không bao lâu sau khi chữa trị căn bệnh ung thư gan, Eric Abidal đã phải đón nhận tin không vui khi Barcelona không muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Pháp nữa. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Barcelona không thể "nuôi báo cô" một bệnh binh như Abidal mãi được. Mới đây, Abidal đã khẳng định có một số câu lạc bộ đang bày tỏ sự quan tâm đến bản thân và sẽ cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Đồng thời, Abidal cũng thừa nhận sẵn sàng trở lại Monaco nếu nhận được lời đề nghị hợp lí.

* Pele kết phong cách thi đấu của Balotelli: Là một cầu thủ tài năng nhưng phải đến khi trở lại Italia hồi tháng Một để khoác áo AC Milan, Balotelli mới thi đấu thực sự thăng hoa. Tiền đạo này đã ghi được 12 bàn trong 13 trận ra sân, góp công lớn vào vị trí thứ ba của AC Milan mùa vừa rồi. Phong độ ấn tượng của Balotelli trong quãng thời gian gần đây khiến "vua bóng đá" Pele hết sức ấn tượng. Pele khen ngợi Balotelli là một "tiền đạo thực thụ" và tỏ ra thích cách Balotelli xử lí bóng khi dựa vào nền tảng thể lực để gây khó khăn cho các hậu vệ đối phương.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X