Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/6): Cris Ronaldo được đồng đội lên tiếng bảo vệ

Thứ Năm 14/06/2012 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 14/6.

* Juventus tính dùng Giovinco để đổi lấy Cavani: Tính đến chuyện tăng cường hàng công trong kì chuyển nhượng hè này, Juventus vẫn luôn bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Edinson Cavani của Napoli suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, Juventus đang muốn mua lại Giovinco từ Parma, khi tiền đạo 25 tuổi này đang thuộc diện đồng sở hữu của cả Juventus lẫn Parma. Juventus không muốn mua lại Giovinco để sử dụng mà muốn dùng tiền đạo này để đổi lấy Cavani. Nếu tới Juventus thi đấu, Cavani sẽ nhận được mức lương 5 triệu euro/ mùa.


Ronaldo đã có màn trình diễn gây thất vọng
 

* Cris Ronaldo được đồng đội lên tiếng bảo vệ: Dù giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Đan Mạch trong loạt trận thứ hai tại vòng bảng Euro 2012, thế nhưng Cris Ronaldo đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích về phong độ không tốt trong trận đấu này. CR7 đã bỏ lỡ ít nhất hai cơ hội ngon ăn khiến Bồ Đào Nha lâm vào thế khó khi bị Đan Mạch cầm hòa 2-2 và phải nhờ đến bàn thắng muộn của Valera để giành trọn ba điểm trước Đan Mạch. Cũng vì thế mà Ronaldo đang bị chỉ trích rất nhiều về phong độ tệ hại mỗi khi về thi đấu tại ĐTQG. Bảo vệ đồng đội, Nani cho rằng việc Cris Ronaldo bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn là chuyện bình thường và mọi người không nên tiếp tục chỉ trích để tránh việc đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha phải chịu thêm nhiều gánh nặng áp lực hơn.

* Svensson phủ nhận mâu thuẫn trong nội bộ ĐT Thụy Điển: Sau trận thua 1-2 trước Ukraine, ĐT Thụy Điển đang đứng trước rất nhiều áp lực từ dư luận khi có tin cho rằng nội bộ đội bóng đang có vấn đề. Theo những tờ báo tại châu Âu đưa tin, Ibrahimovic và một số cầu thủ ở hàng phòng ngự đang có bất đồng sau trận thua nói trên. Trước những nguy cơ đến từ tin tức không mấy tích cực này, tiền vệ Anders Svensson của ĐT Thụy Điển đã nhanh chóng đăng đàn phủ nhận thông tin trên. Trước mắt, ĐT Thụy Điển sẽ còn hai trận đấu cực khó khăn ở vòng đấu bàng khi phải đối mặt với Anh và Pháp.

* Barcelona chính thức xác nhận việc bổ nhiệm HLV Vilanova: Kết thúc mùa giải vừa rồi, HLV Pep Guardiola đã chính thức nói lời chia tay câu lạc bộ xứ Catalan sau bốn năm gắn bó. Để thay thế cho "Pep", Barcelona đã chọn trợ lí Tito Vilanova lên nắm quyền tại đội bóng xứ Catalan. Tito Vilanova là trợ lí của HLV Pep Guardiola nên không xa lạ gì với các cầu thủ Barcelona. Theo trang chủ của Barcelona mới đây xác nhận, HLV Tito Vilanova sẽ chính thức kí hợp đồng trở thành HLV trưởng câu lạc bộ với thời hạn hai năm vào hôm nay hoặc ngày mai.

* Dani Alves khuyên Barca nên mua Neymar: Đang được đánh giá là thần đồng của bóng đá Brazil, Neymar hiện đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Trong số đó, Barcelona và Real Madrid là hai câu lạc bộ muốn có Neymar nhất. Tuy nhiên, Neymar đang muốn tiếp tục thi đấu tại quê nhà Brazil để tích lũy kinh nghiệm cho tới sau World Cup 2014, trước khi nghĩ tới chuyện sang châu Âu thi đấu. Mới đây, Dani Alves đã lên tiếng cho rằng Barcelona nên nhanh chóng chiêu mộ Neymar để giúp Messi có thêm đối tác trên hàng công. Neymar trong thời gian gần đây thường được đem ra so sánh với Messi, nhưng bản thân cả hai cầu thủ này vẫn dành cho nhau những lời khen tốt đẹp dù là kình địch trên sân cỏ khi trở về ĐTQG.

* Harry Redknapp muốn rời khỏi Tottenham: Những mùa giải gần đây, Tottenham đang thi đấu rất hay tại Premier League dưới sự dẫn dắt của HLV Harry Redknapp. Tuy nhiên có thể đến mùa tới, HLV Redknapp sẽ không còn dẫn dắt câu lạc bộ thành London nữa do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo Tottenham. Bản hợp đồng của HLV Harry Redknapp chỉ còn thời hạn một năm nhưng việc gia hạn đang đứng trước nguy cơ đổ bể, do chủ tịch Daniel Levy cảm thấy bực tức về phong độ của Tottenham mùa trước khi không giành được suất tham dự Champions League trong mùa giải tới. Còn HLV Harry Redknapp lại phủ nhận lỗi lầm này không xuất phát từ bản thân ông và cảm thấy khó chịu trước ánh mắt hoài nghi của ban lãnh đạo Tottenham. HLV Harry Redknapp cũng từng được liên hệ để dẫn dắt ĐT Anh nên nếu Tam Sư thi đấu không tốt tại kì Euro này, nhiều khả năng HLV Harry Redknapp sẽ rời Tottenham để đảm nhận cương vị HLV trưởng tuyển Anh thay thế cho Roy Hodgson.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X