Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/3): MU hé lộ mục tiêu mới để thay thế Vidic

Thứ Năm 14/03/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 14/3.

* HLV Guus Hiddink muốn trở lại Premier League: Là một trong số những cái tên hiếm hoi thành công trong việc chinh phục được vị chủ tịch khó tính Abramovic, thế nhưng khi nhận được lời đề nghị dẫn dắt Chelsea trong bối cảnh HLV Di Matteo bị sa thải, HLV Guus Hiddink đã từ chối. Vì vậy, HLV Rafa Benitez mới được bổ nhiệm sau đó. Mới đây, HLV Guus Hiddink lại mang đến hi vọng cho Chelsea nhưng là... trong tương lai khá xa. HLV Hiddink thừa nhận sẽ trở lại Premier League nhưng không phải ở thời điểm này khi ông vẫn đang hạnh phúc với công việc tại Anzhi Makhachkala.

* MU hé lộ mục tiêu mới để thay thế Vidic: Với việc bộ đôi Rio Ferdinand và Vidic đã có tuổi không thể duy trì phong độ đỉnh cao được lâu, HLV Alex Ferguson đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng những gương mặt tiềm năng để đưa về Old Trafford. Mục tiêu mới đây nhất của "Quỉ đỏ" là trung vệ Adil Rami của Valencia. Dù đang thi đấu tốt trong màu áo "bầy dơi" nhưng Rami hoàn toàn có khả năng sẽ bị bán khi Valencia đang gặp khủng hoảng về mặt tài chính. Ngoài MU, Anzhi Makhachkala cũng đang quan tâm đến trung vệ người Pháp.

Adil Rami
Adil Rami: Mục tiêu mới của Manchester United

* HLV Benitez đau đầu với lịch thi đấu của Chelsea:
Ở vòng tứ kết FA Cup, Chelsea đã có một trận đấu tuyệt hay khi suýt chút nữa lội ngược dòng dù bị dẫn trước 0-2. Trận hòa 2-2 này khiến Chelsea và MU phải đá lại để tìm ra đội vào bán kết đối đầu với Manchester City. Với Chelsea, nhiệm vụ của The Blues còn khó khăn hơn khi họ phải dồn sức ở cả đấu trường Europa League (mới đây, Chelsea vừa bị Steaua Bucharest đánh bại với tỉ số 1-0). Vì vậy, HLV Rafa Banitez thừa nhận rằng ông cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân bởi các cầu thủ phải chinh chiến ở quá nhiều đấu trường với mật độ thi dấu dày đặc.

* HLV Stramaccioni chưa dám chắc về tương lai: Đêm nay, Inter Milan sẽ có trận đấu quan trọng với Tottenham tại Europa League. Ở trận lượt đi, Inter Milan đã để đối thủ vùi dập tới 3-0 trên đất khách nên mục tiêu đi tiếp của Nerazzurri là rất khó khăn. Ngoài ra, Inter Milan cũng đang có kết quả không tốt tại Serie A khi chỉ đứng ở vị trí thứ 5. Vì vậy, HLV Stramaccioni cũng không dám chắc về tương lai. Vậy nên khi được phỏng vấn về chuyện tương lai, vị chiến lược gia trẻ tuổi này chỉ trả lời ngắn gọn rằng:" Các bạn sẽ biết điều đó vào cuối mùa".

* Man City để mắt đến tài năng trẻ của UAE: Được giới chủ Trung Đông hậu thuẫn, Man City có vẻ như cũng đang tìm cách trả ơn bằng việc đưa những tài năng sáng giá của vùng đất dầu mỏ đến với môi trường bóng đá đỉnh cao của thế giới. The Citizens mới đây cho biết đang muốn chiêu mộ Omar Abdulraman. Năm nay 21 tuổi, Abdulraman là tài năng sáng giá của các tiểu vương quốc Ả rập (UAE). Thi đấu ở vị trí tiền vệ công cũng như có thể đảm nhiệm cả vai trò chạy cánh, Abdulraman từng tới tập luyện tại Man City hồi đầu mùa và được các tuyển trạch viên đánh giá rất cao.

* Liverpool hi vọng Reina kịp trở lại: Trong trận thắng oanh liệt 3-2 trước Tottenham, Reina đã không thể góp mặt khi thủ thành này dính chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, một thành viên trong ban huấn luyện của Liverpool cho biết Reina hoàn toàn có khả năng kịp thời bình phục để trở lại trong trận gặp Southampton vào cuối tuần này trên sân St Mary's. Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng và mục tiêu của đội bóng thành phố cảng là giành lấy một suất trong top 4.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X