Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 13/9: Messi có giá 100 triệu euro

Thứ Sáu 13/09/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 13/9.

* Pogba bày tỏ tình yêu với Juventus: Tương lai của Paul Pogba đang bị hoài nghi sau khi tiền vệ này yêu cầu ban lãnh đạo Juventus tăng lương cho mình lên gấp 5 lần, từ 800.000 euro/ năm của hiện tại lên đến 4 triệu euro/ năm. Dĩ nhiên là Juventus không đồng ý yêu cầu thái quá này dẫn tới việc nhiều người cho rằng Pogba sẽ ra đi nếu không được đáp ứng. Tuy nhiên, Pogba mới đây đã thừa nhận từng từ chối rất nhiều câu lạc bộ lớn như Chelsea, Arsenal và AC Milan để tới Juventus hồi năm 2012 nhằm bày tỏ tình cảm đối với đội bóng thành Turin.

* Messi có giá 100 triệu euro: Đó là quan điểm của Juan Antonio Pizzi khi nhận định về Messi. Pizzi từng thi đấu cho Barcelona từ năm 1996-1998 và cùng đội bóng xứ Catalan giành được một chức vô địch La Liga cùng một cúp nhà vua. Chứng kiến vụ chuyển nhượng kỉ lục khi Gareth Bale gia nhập Real Madrid từ Tottenham với mức giá 100 triệu euro, Pizzi cho rằng chỉ có Messi là xứng đáng với mức giá như vậy. Đồng thời, Pizzi cũng cho rằng những kỉ lục mà Messi lập nên sẽ rất khó bị phá trong tương lai.

Messi chưa thể trở lại Barca
Chỉ Messi xứng với cái giá 100 triệu euro?

* Liverpool thở phào với chấn thương của Glen Johnson: Chỉ ra sân đúng 11 phút trong chiến thắng 1-0 trước Manchester United, Glen Johnson đã phải rời sân do chấn thương mắt cá. HLV Brendan Rodgers tỏ ra hết sức e ngại về tình hình chấn thương của Johnson nhưng mới đây, hậu vệ người Anh đã chia sẻ trên trang mạnh xã hội Twitter cho biết chấn thương này không nghiêm trọng. Glen Johnson cũng thừa nhận là sẽ sớm trở lại thi đấu nhưng chưa tiết lộ thời điểm cụ thể.

* HLV Joachim Low lên kế hoạch gia hạn hợp đồng: Chỉ cần giành được một chiến thắng trong hai trận còn lại gặp Cộng hòa Ireland và Thụy Điển, đội tuyển Đức sẽ giành vé tham dự World Cup 2014 diễn ra tại Brazil mùa hè sang năm. Hiện tại, liên đoàn bóng đá Đức đang rất sốt sắng gia hạn hợp đồng với HLV Joachim Low khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến tháng 7/2014. Tuy nhiên, HLV Joachim Low khẳng định sẽ chưa ngồi vào bàn đàm phán chừng nào đội tuyển Đức chưa chính thức giành vé tới Brazil hè năm sau.

* Kaka mang đến niềm tin cho AC Milan: Dù đã ở tuổi 31 và chẳng còn ở đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng việc Kaka trở lại AC Milan đã giúp cho Rossoneri hi vọng về một viễn cảnh tương lai tươi sáng hơn. Các cầu thủ AC Milan cũng tỏ ra rất hưng phấn với sự trở lại của Kaka. Andrea cho rằng việc Kaka trở lại sẽ giúp AC Milan tìm lại thưở hoàng kim ngày nào:" Anh ấy trở lại với khát khao giành được những danh hiệu nên tôi tin rằng anh ấy sẽ cùng AC Milan giành được những điều tuyệt vời".

* Real Madrid sắp đón nhận sự trở lại của Varane: Dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật trong mùa hè, Rafael Varane được cho là sẽ kịp trở lại khi mùa bóng mới khởi tranh. Tuy nhiên, Varane đã phải hoãn kế hoạch trở lại vì chấn thương hồi phục chậm hơn dự kiến. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Varane đã chuẩn bị sẵn sàng trở lại khi trung vệ người Pháp đã bắt đầu tập luyện với trái bóng. Varane gia nhập Real Madrid từ Lens năm 2011 và nhanh chóng chiếm lĩnh suất đá chính bên cạnh Sergio Ramos ở hàng phòng ngự Los Blancos.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X