Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 13/8: MU sẵn sàng đổi Chicharito để lấy Gareth Bale

Thứ Ba 13/08/2013 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/8 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich cần tinh giảm đội hình: Đó là ý kiến từ phía chủ tịch danh dự của Bayern Munich - Franz Beckenbauer. Chứng kiến chiến thắng 3-1 trước Monchengladbach trong trận mở màn Bundesliga, Beckenbauer vẫn chưa thực sự hài lòng về những gì Bayern Munich làm được, đồng thời cho rằng HLV Guardiola cần phải tinh giảm đội hình hơn nữa bằng việc bán bớt đi một số cầu thủ không cần thiết. Tuy nhiên, Beckenbauer đặc biệt dành những lời khen cho tân binh Mario Goetze về màn trình diễn xuất sắc trong trận này.

* Man Utd tính đổi Chicharito lấy Gareth Bale: Trước việc Real Madrid dần nhãng ra trong thương vụ Gareth Bale, Manchester United đang bắt đầu nhập cuộc. Theo dự kiến ban đầu, MU sẽ bỏ ra từ 40-50 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại Bale. Mới đây nhất, HLV David Moyes còn có dự định dùng Chicharito làm "vật tế thần" trong thương vụ này. Tottenham dù vừa có thêm Soldado nhưng HLV Villas Boas vẫn muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa. Vì vậy, MU dự tính vừa dùng tiền để thuyết phục, vừa giúp Tottenham giải quyết vấn đề bằng Chicharito nhằm nhanh chóng dứt điểm thương vụ Bale trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè.

gareth bale
Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ Gareth Bale

* Arsenal chính thức tống khứ được Chamakh: Chiêu mộ Maroune Chamakh từ năm 2010 nhưng đây là bản hợp đồng thất bại của Arsenal. Vì vậy, HLV Wenger đã quyết định để tiền đạo người Ma rốc ra đi. Nửa cuối mùa trước, Chamakh thi đấu theo dạng cho mượn tại Westham và ghi được 3 bàn thắng. Đến hè này, Chamakh đã chính thức gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn một năm. Chamakh sẽ mang áo số 29 tại Crystal Palace.

* Sevilla quyết không bán Kondogbia: Hè này, Sevilla để mất  một loạt trụ cột như Negredo, Jesus Navas và Gary Mendel. Chưa hết, đội bóng xứ Andalucia lại đang đứng trước nguy cơ mất nốt bộ đôi Geoffrey Kondogbia và Sebastian Cristoforo. Trong đó, Kondgobia đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Real Madrid và Arsenal. Vì vậy, chủ tịch Sevilla đã buộc phải lên tiếng khẳng định sẽ không bán bộ đôi này trừ khi có đội bóng nào chấp nhận trả mức giá 20 triệu euro phí giải phóng hợp đồng và thuyết phục được Kondogbia ra đi.

* Ferdinand lo ngại tuyển Anh mất đi bản sắc: Từng có 81 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng Rio Ferdinand đã quyết định nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, Rio Ferdinand vẫn rất quan tâm đến những vấn đề của đội tuyển khi e ngại rằng Tam Sư lúc này đã đánh mất đi bản sắc vốn có. Gần đây, ĐT Anh đang thi đấu yếu ớt và bạc nhược rất nhiều khi những cầu thủ thuộc "thế hệ vàng" như Gerrard, Lampard... đều đang dần bị thay thế bởi những cầu thủ trẻ trung hơn nhưng tính chiến đấu lại thấp hơn so với những đàn anh trước kia.

* Messi là vô giá: Jordi Alba đã lên tiếng nhận định như thế khi chứng kiến việc Real Madrid có dự tính lập nên kỉ lục chuyển nhượng mới vì Gareth Bale. Mới đây, chủ tịch Sandro Rosell khẳng định bất kì câu lạc bộ nào muốn có Messi cũng phải trả mức phí chuyển nhượng lên đến... 580 triệu euro, con số đủ để mua cả một đội bóng. Jordi Alba cho rằng với đẳng cấp của Messi hiện tại, chẳng ai có thể định giá cho cầu thủ đã có bốn lần giành "Quả bóng vàng" hết.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X