Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 13/6: Barcelona chẳng thèm ngôi sao của Real Madrid

Thứ Năm 13/06/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 13/6.

* Inter Milan từ chối bán Guarin: Mới gia nhập Inter Milan trong mùa hè 2012 từ Porto với giá 12,5 triệu euro nhưng tiền vệ Freddy Guarin đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng với 10 bàn ghi được trong mùa vừa rồi. Vì vậy, tiền vệ người Colombia đang nhận được sự quan tâm của Tottenham khi đội bóng thành London đang đặt giá 18 triệu euro cho Guarin. Tuy nhiên, bản thân Guarin đã khẳng định muốn tiếp tục ở lại, còn Inter Milan cũng thẳng thừng khẳng định Guarin không phải để bán.

* Barcelona chẳng thèm ngôi sao của Real Madrid: Ngay sau khi báo chí Tây Ban Nha loan tin cho rằng Barcelona đang lên kế hoạch rút ruột Real Madrid bằng việc chiêu mộ Rafael Varane để bổ sung cho hàng thủ, người phát ngôn của đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Rafael Varane vừa trải qua một mùa giải thành công khi trở thành đối tác tại hàng phòng ngự cùng Sergio Ramos, đẩy Pepe lên băng ghế dự bị. Bản hợp đồng của Varane vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

varane
Barca phủ nhận sự quan tâm với Rafael Varane

Draxler lên tiếng mở đường cho Barcelona và Real Madrid:
Năm nay mới 19 tuổi, Draxler đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Đức. Vì vậy, Schalke đã nhanh chóng trói chân tiền vệ này bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến năm 2018. Bất chấp việc được cả Dortmund, Manchester United và Chelsea quan tâm, Draxler mới đây lên tiếng khẳng định chỉ muốn gia nhập Barcelona và Real Madrid trong tương lai.

* AC Milan không ngán Juventus trong việc chiêu mộ Tevez: Dù còn hợp đồng với Manchester City đến năm 2014 nhưng lúc này, Tevez đang bày tỏ mong muốn được ra đi. Juvenrus từng có động thái muốn chiêu mộ Tevez nhưng mới đây nhất, AC Milan cũng bày tỏ sự quan tâm với chân sút người Argentina. Vì vậy, Juventus tỏ ra không hài lòng về hành động này nhưng phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan khẳng định Rossoneri không có nghĩa vụ phải quan tâm đến chuyện Juventus liên hệ với Tevez trước.

* AS Roma chính thức bổ nhiệm HLV mới: Theo thông báo chính thức từ trang chủ của AS Roma, câu lạc bộ này đã chính thức bổ nhiệm HLV Rudi Garcia nắm cương vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng. HLV Rudi Garcia đã dẫn dắt Lille từ 2008-2013 và từng đạt được thành công lớn trong giai đoạn này. Tới AS Roma, HLV Rudi Garcia sẽ được trao cho bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng với kì vọng sẽ xây dựng đội bóng thành Rome hướng tới lối chơi bóng đá đẹp mà thành công như thời ở Lille.

* Bendtner sẵn sàng rời Arsenal: Bị xem là người thừa của Arsenal, Bendtner mùa trước đã được đem cho Juventus mượn nhưng màn trình diễn chẳng mấy ấn tượng của tiền đạo người Đan Mạch khiến Bianconeri quyết định đẩy trả lại Arsenal sau một mùa giải. Lúc này, Arsenal cũng đang sẵn sàng để Bendtner ra đi. Còn bản thân tiền đạo 25 tuổi này cũng thừa nhận có một số câu lạc bộ "tốt" tại châu Âu đang quan tâm tới bản thân và sẽ định đoạt tương lai trong 2 tuần nữa.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X