Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/4): Paul Pogba lại làm mình làm mẩy với MU

Thứ Sáu 13/04/2012 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Bayern Munich sắp có Altin Lala: Đích thân tiền vệ người Albani đã lên tiếng xác nhận việc sẽ gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Năm nay 36 tuổi, Altin Lala là huyền thoại của nền bóng đá Albani khi có 78 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia, ghi được ba bàn thắng và là người có số trận ra sân cho đội tuyển quốc gia nhiều thứ hai trong lịch sử bóng đá Albani. Altin Lala gia nhập Hannover từ năm 1998 và gắn bó với câu lạc bộ này từ đó đến nay. Altin Lala thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bản hợp đồng của tiền vệ này với Hannover sẽ hết hạn vào cuối mùa.

* Paul Pogba lại làm mình làm mẩy với MU: Được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất trong thế hệ trẻ của Manchester United trong thời điểm hiện tại, thế nhưng Paul Pogba lại khiến Sir Alex nhiều lần cảm thấy khó chịu khi chưa quyết định tương lai. MU vốn vẫn đang muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi này nhưng bản thân Pogba lại tỏ ra không nhất quán, khi thì nói muốn đi, khi thì nói muốn ở lại... Gần đây nhất, người đại diện của Pogba cho biết tiền vệ người Pháp đang phân vân giữa MU và Juventus khi đội bóng thành Turin đang đưa ra bản hợp đồng có thời hạn bốn năm với mức lương 20.000 bảng/ tuần để lôi kéo Pogba. Ngoài ra, Chelsea, Manchester City, Arsenal và AC Milan cũng đang để mắt đến tiền vệ này.

Pogba
Pogba đang phân vân giữa MU và Juventus

* Inter Milan mất Samuel trong ba tuần:
Sau chiến thắng 2-1 trước Siena, Inter Milan vừa phải đón nhận một tin không vui khi trung vệ Walter Samuel dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Samuel được chẩn đoán là căng cơ chân phải. Trung vệ người Argentina sẽ vắng mặt trong những trận đấu với Udinese, Cessena và Fiorentina. Samuel gia nhập Inter Milan từ Real Madrid năm 2005 và tính đến nay, trung vệ 34 tuổi này đã ra sân 162 trận cho Inter Milan tại tất cả các đấu trường, ghi được 11 bàn thắng. Hiện tại, Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Serie A, kém đội đang đứng thứ ba - vị trí được tham dự Champions League mùa sau là Lazio 6 điểm.

* FA sẽ không tăng mức phạt cho Ivanovic: Vốn bị cấm thi đấu sau hành vi đánh nguội đối với Shaun Maloney trong trận đấu với Wigan, Ivanovic còn bị FA xem xét phạt cấm thi đấu một trận nữa nếu đoạn băng ghi lại cho thấy rằng cầu thủ người Serbia cố tình làm vậy là để gây tổn thương cho Maloney. Tuy nhiên sau khi xem lại kĩ càng cuốn băng ghi lại tình huống kể trên, FA cho biết không đủ căn cứ để phạt Ivanovic thêm một trận nên mức phạt cũ vẫn được giữ nguyên. Như vậy, Ivanovic sẽ phải ngay lập tức thi hành án phạt và không thể có mặt trong trận đấu giữa Chelsea với Tottenham vào cuối tuần này.

* David Villa có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc: Dính chấn thương từ tháng 12/2011 khi tham dự cúp vô địch thế giới cấp câu lạc bộ cùng Barcelona, David Villa được chẩn đoán là gãy xương chày chân trái và phải phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công nhưng David Villa vẫn phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Dù đã bắt đầu quá trình tập luyện hồi phục nhưng David Villa vẫn chưa thể biết được thời điểm chính xác để trở lại thi đấu. Theo tiết lộ của bản thân tiền đạo này, có thể David Villa sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Lúc này, Barcelona đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng và kém Real Madrid 4 điểm.

* Doni vẫn sẽ không thể ra sân trong trận bán kết FA Cup: Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Blackburn do pha phạm lỗi với Yakubu, thủ thành Doni bị cấm thi đấu theo luật của FA. Trước đó, Reina cũng bị cấm thi đấu do thẻ phạt nên Liverpool chỉ còn duy nhất thủ thành Brad Jones là có thể ra sân trong trận đấu với Everton tại bán kết FA Cup. Vì vậy, Liverpool đã kiến nghị để Doni được ra sân trong trận đấu với Everton và lùi thời hạn thi hành lệnh cấm thi đấu nhưng không được FA chấp thuận. Ngoài ra, ý tưởng mượn thêm thủ môn của Liverpool cũng không được cho phép. Như vậy, thủ thành Brad Jones vẫn sẽ bắt chính trong trận đấu với Everton, ngoài ra Liverpool đã gọi lại thủ thành Gulacsi vốn được đem cho Hull mượn để dự phòng cho Brad Jones.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X