Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/3): Bayern Munich rất muốn có Rooney

Thứ Tư 13/03/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 13/3.

* Barcelona giành "hàng" với Real Madrid: Mục tiêu mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan là tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Năm nay 26 tuổi, Jason Martinez mới thi đấu tại châu Âu mùa giải đầu tiên trong màu áo Porto nhưng đang thể hiện hiệu suất vô cùng ấn tượng với 31 bàn ghi được trong 34 trận ra sân kể từ đầu mùa. Người đại diện của tiền đạo người Colombia xác nhận việc cả Real Madrid cũng đang theo đuổi để có được chữ kí của Jackson Martinez. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo này vẫn còn thời hạn đến năm 2016.

* Bayern Munich rất muốn có Rooney: Ngay sau khi bị Sir Alex cho ngồi dự bị trong trận đấu với Real Madrid tại lượt về vòng 1/16 Champions League, tương lai của Rooney vẫn đang bị hoài nghi. Gần đây, báo chí thế giới rộ lên thông tin cho biết Bayern Munich đang muốn chiêu mộ Rooney để thực hiện cho kế hoạch của HLV Pep Guardiola trong mùa sau. Thậm chí, chủ tịch danh dự của Bayern - Frank Beckenbauer cũng thừa nhận việc muốn thấy Rooney khoác lên người chiếc áo đấu của "hùm xám xứ Bavaria".

wayne rooney
Rooney liệu có gia nhập Bayern Munich?

* AC Milan sắp có thêm một tân binh:
Dù thua trận trước Barca nhưng hôm nay, người hâm mộ AC Milan vẫn nhận được chút ít an ủi khi Rossoneri sắp có được sự phục vụ của Juraj Kucka. Phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan và chủ tịch Preziosi của Genoa đã gặp mặt để đi đến thống nhất về thương vụ này. Kucka sẽ gia nhập AC Milan với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ cùng mức lương 1,2 triệu euro/ mùa. Kucka năm nay 26 tuổi, gia nhập Genoa năm 2011 từ Sparta Praha.

* Thêm một học trò giục "giáo sư" mua sắm: Arsenal đang tiến gần đến mùa giải trắng tay thứ tám liên tiếp và "công" đó một phần là bởi sự dè dặt trong chi tiêu của HLV Arsene Wenger. Rất nhiều người cho rằng việc không bổ sung lực lượng, đồng thời bán đi những cầu thủ trụ cột khiến lực lượng của Arsenal không đủ khả năng để cạnh tranh những danh hiệu. Thậm chí, một học trò của Wenger là tiền vệ Mikel Arteta cũng phải khẳng định Arsenal cần bổ sung lực lượng mạnh mẽ trong hè này nếu muốn thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

* Liverpool vẫn có thể kết thúc ở vị trí trong top 4: Đó là lời khẳng định của Gerrard sau những chiến thắng ấn tượng của Liverpool trong thời gian gần đây. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ ở vị trí thứ sáu trong bảng xếp hạng và kém đội đứng thứ tư là Chelsea 7 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn một trận). Ba trận gần nhất tại Premier League, Liverpool toàn thắng với những tỉ số ấn tượng và đặc biệt là chiến thắng oanh liệt trước Tottenham. Vì vậy, Gerrard cho rằng cứ thi đấu thế này thì việc The Kop lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc để giành quyền tham dự Champions League mùa sau là hoàn toàn có cơ sở.

* Pique hào sảng sau chiến thắng: Đêm qua, Barcelona đã lập nên một kì tích khi đánh bại AC Milan tới 4-0 trên sân nhà Noucamp để tiến vào tứ kết Champions League. Điều đáng nói là ở trận lượt đi trên sân San Siro, Barca từng bị Milan đánh bại 0-2. Tuy nhiên, cú đúp của Messi cùng hai bàn thắng của David Villa và Jordi Alba đã giúp Barca làm nên lịch sử. Sau trận đấu, Pique tỏ ra hết sức phấn khích khi khẳng định Barca đã chơi hay hơn hẳn so với AC Milan ngay từ khi tiếng còi trận đấu bắt đầu nên kết quả này là điều tất nhiên.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X