Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 12/9: Man Utd đứng trước nguy cơ mất Kagawa

Thứ Năm 12/09/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 12/9.

* HLV Prandelli sẽ chia tay ĐT Italia sau Wolrd Cup 2014: Đang giành được những thành công nhất định cùng đội tuyển Italia khi xây dựng được một đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, HLV Prandelli đang được người Italia tin tưởng tuyệt đối. Với màn trình diễn trong quãng thời gian gần đây, đội tuyển Italia đang tự tin hướng đến World Cup 2014 với tham vọng giành ngôi vô địch. Dù đang thành công nhưng mới đây, HLV Prandelli đã lên tiếng thừa nhận có thể ông sẽ nói lời chia tay ĐT Italia sau World Cup 2014 với lý do nhớ cảm giác làm việc tại một câu lạc bộ:" Tôi sẽ ra thông báo chính thức về tương lai ở thời điểm thích hợp. Nhưng thú thực là tôi thích được làm việc hàng ngày".

* Man Utd đứng trước nguy cơ mất Kagawa: Dù được đánh giá rất cao ở vị trí hộ công nhưng dưới thời HLV David Moyes, Shinji Kagawa vẫn chưa được sử dụng phút nào tại Premier League. Rất nhiều người đang tỏ ra thắc mắc và bất bình thay cho tiền vệ người Nhật Bản. Thậm chí, bản thân Kagawa cũng không nén nổi mà có những lời lẽ chán nản vì cứ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Hiện tại, Dortmund đang khẳng định rất muốn "giải thoát" cho Kagawa. Ngoài ra, Galatasaray cũng đang đánh tiếng muốn chiêu mộ Kagawa trong tháng Một này với mức giá 12 triệu bảng. Nếu HLV David Moyes không trao cơ hội cho Kagawa, việc tiền vệ này ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Kagawa (trái) đang rất thất vọng khi không được trao cơ hội
Kagawa (trái) đang rất thất vọng khi không được trao cơ hội

* Tuần tới, Arsenal sẽ đón thêm tân binh: Việc thất bại trong việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè cộng với những tiền đạo cắm lần lượt dính chấn thương khiến HLV Arsene Wenger buộc phải lao vào tìm kiếm một sự bổ sung mới dự phòng cho Girould. Hiện tại, Arsenal chỉ được phép chiêu mộ những cầu thủ thuộc diện chuyển nhượng tự do nên đang để mắt tới Ciprian Marica. Tiền đạo này đã rời Schalke vào cuối mùa trước sau khi chỉ ghi được có 5 bàn trong hai mùa giải thi đấu tại Đức. Người đại diện của Marica thừa nhận tiền đạo này sẽ hoàn tất thủ tục và chính thức gia nhập Arsenal vào tuần tới.

* "Thánh Johan" lại gây hấn với chủ tịch Barca: Kể từ khi Sandro Rosell lên nắm quyền, Barcelona đã có rất nhiều thay đổi. Những thay đổi này ít nhiều khiến một huyền thoại của Barcelona là Johan Cruyff tỏ ra khó chịu. Khối mâu thuẫn của cả hai ngày một lớn khi "thánh Johan" không ít lần công khai chỉ trích vị chủ tịch đương nhiệm của Barcelona. Thậm chí, Cruyff còn định không dự khán trận đấu giữa Barcelona và Ajax tại vòng bảng Champions League chỉ vì muốn giữ đúng lời hứa "tôi sẽ không đến nơi nào có mặt Rosell".

* HLV Villas Boas thừa nhận Tottenham chưa sẵn sàng cho ngôi vô địch: Bỏ ra hơn 120 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ trong hè này khi thu về 100 triệu euro từ tiền bán Gareth Bale, rất nhiều người cho rằng Tottenham đang hướng tới mục tiêu là cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, HLV Villas Boas thừa nhận rằng còn quá sớm để Tottenham nghĩ tới chuyện này. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng các cầu thủ mới cần thêm thời gian để gắn kết nên mục tiêu vừa tầm hơn vào lúc này là giành một suất trong top 4.

* Quagliarella không muốn rời Juventus: Với việc bổ sung thêm Llorente và Tevez trong kì chuyển nhượng hè, hàng công của Juventus đang rất chật chội. Chính vì vậy, Matri đã phải ra đi để tới AC Milan tìm cơ hội. Quagliarella cũng được cho là sẽ rời Juventus trong tháng Một nhưng người đại diện của tiền đạo 30 tuổi này đã phủ nhận thông tin trên:" Fabio không muốn rời Juventus. Anh ấy chỉ yêu cầu nhận được nhiều cơ hội hơn. Antonio Conte cũng luôn tin tưởng vào anh ấy. Bạn phải chấp nhận chính sách xoay vòng cầu thủ khi bạn ở trong một tập thể tuyệt vời".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X