Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 12/8: Đừng mong Suarez xin lỗi

Thứ Hai 12/08/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 12/8.

* Man City sẽ mua thêm một trung vệ: Đó là tuyên bố có HLV Pellegrini sau khi Manchester City để thua 1-3 trước Arsenal tại trận giao hữu gần nhất. Việc Nastasic dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần khiến HLV Pellegrini không yên tâm với hàng thủ Man City. Vì vậy, chiến lược gia người Chi-lê thừa nhận rằng có thể ông sẽ xem xét việc chiêu mộ thêm một trung vệ nữa trong tuần tới. Hiện tại, Man City được cho là đang để mắt đến Pepe của Real Madrid.

* Vidic không nghĩ Rooney sẽ ra đi: Bộ phim dài tập mang tên "tương lai của Rooney" vẫn chưa có cái kết. Trong hè này, Rooney vẫn ngầm tỏ ý muốn ra đi dù không công khai giống kiểu Luis Suarez. Trước sự chèo kéo của Chelsea với những lời ngọt ngào tử HLV Mourinho, Rooney tỏ ra ngày càng muốn rời Manchester United hơn. Tuy nhiên, thủ quân Vidic của MU tỏ ra rất ngạc nhiên bởi theo trung vệ người Serbia, Rooney chẳng có lý do gì để phải rời Man Utd cả. Ngoài ra, Vidic vẫn khẳng định sẽ ở lại sân Old Trafford thay vì ra đi trong hè này như nhiều lời đồn đoán trước đó.

rodgers suarez
HLV Rodgers đừng mong Luis Suarez xin lỗi

* Liverpool đừng mong Luis Suarez xin lỗi: Đó là thông tin mà Sky Sport vừa tiết lộ. Trong cả mùa hè, vấn đề tương lai của Luis Suarez là một câu chuyện nóng khi tiền đạo người Uruguay công khai lên tiếng đòi ra đi. Gần đây, chủ đề ấy càng thêm nóng với việc Arsenal quyết tâm bỏ ra hơn 40 triệu bảng cùng lời hứa hẹn về mức lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ để "dụ dỗ" Suarez. Trước việc Suarez phản ứng quá đà để được ra đi, HLV Rodgers trước đó đã bày tỏ thái độ bực tức với tuyên bố tiền đạo người Uruguay cần nói lời xin lỗi nếu muốn được ra sân trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận khẳng định sẽ không có chuyện Suarez xin lỗi bởi chân sút này không còn mặn mà gì với việc ra sân trong màu áo The Kop nữa.

* Xavi muốn Barca khởi đầu mạnh mẽ: Mùa trước, Barcelona lên ngôi vô địch một cách tương đối dễ dàng khi Real Madrid trở nên yếu ớt do những mâu thuẫn trong nội bộ. Tuy nhiên đến giai đoạn mùa giải mới bắt đầu, Xavi tỏ ra e ngại về đối thủ trực tiếp khi Real Madrid đang thay đổi rõ rệt từ băng ghế huấn luyện với HLV Ancelotti thay thế Mourinho, đến việc Los Blancos bổ sung thêm những nhân tố sáng giá như Isco hay Illarramendi. Vì vậy, Xavi cho rằng Barcelona sẽ phải thật nghiêm túc ngay từ những trận đầu mùa nếu muốn bảo vệ ngôi vô địch mùa tới.

* Jackson Martinez muốn tới Napoli: Mới gia nhập Porto từ Chiapas trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016, Jackson Matinez đã ghi đến 29 bàn trong 38 trận ra sân mùa trước. Hiện tại, tiền đạo người Colombia đang nhận được sự quan tâm từ Napoli với mức giá hỏi mua lên đến 40 triệu euro. Dù Porto khẳng định không muốn bán Jackson Martinez nhưng bản thân tiền đạo 26 tuổi này lại thừa nhận rằng có thể anh sẽ tới Napoli trong hè này.

* Sturridge lạc quan sau khi trở lại: Mới gia nhập Liverpool từ tháng Giêng năm ngoái nhưng Sturridge đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với 10 bàn thắng ghi được trong 14 trận ra sân. Hồi tháng Năm, Sturridge dính chấn thương mắt cá trong khi tập trung thi đấu cho đội tuyển Anh. Chỉ đến trận giao hữu trước Celtic, Sturridge mới có dịp trở lại. Dù Liverpool để thua 0-1 trong trận đấu đó nhưng Sturridge vẫn tỏ ra khá vui mừng vì được trở lại sân cỏ. Trong mùa tới, vai trò của Sturridge tại Liverpool sẽ còn lớn hơn bất chấp việc Luis Suarez có ra đi hay không bởi trong mắt HLV Rodgers, Suarez không còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối như trước nữa nên các tiền đạo khác sẽ có cơ hội chứng tỏ mình nhiều hơn.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X